Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại An Giang giá cao

12/09/2022 - 14:20

Nếu bạn có nhu cầu thanh lý và muốn tìm hiểu địa chỉ thu mua phế liệu tại An Giang giá cao, uy tín thì Thịnh Phát là đơn vị có đáp ứng tất cả những yêu cầu này. Với phương châm làm việc nhanh chóng, gọn gàng trong việc thu mua, vận chuyển, dọn dẹp phế liệu, công ty sẽ giúp bạn thu gom phế liệu số lượng lớn một cách dễ dàng.

Tình hình thu mua phế liệu tại An Giang giá cao

An Giang là tỉnh có mật độ dân số đông thứ 2 vùng Tây Nam Bộ, là tỉnh phát triển của vùng ĐBSCL. Có vị trí địa lý đắc địa, An Giang là nơi có hệ thống kênh, rạch và giao thông đường bộ đường thủy thuận lợi, nên đang được chú trọng để phát triển mở rộng cầu đường, giao thương với tỉnh khác và nước ngoài. 

Điều này dẫn đến việc có đến hàng loạt phế liệu cần phải thanh lý và tái sử dụng tại An Giang. Tại An Giang, Công ty Thịnh Phát hỗ trợ thu mua tất cả các loại phế liệu hiện đang có trên thị trường. Không hề phân biệt loại phế liệu là gì, số lượng bao nhiêu, tất cả sẽ được công ty mua lại với mức giá tốt nhất thị trường:

  • Thu mua các loại phế liệu đồng, nhôm, sắt vụn giá cao
  • Thu mua các loại phế liệu hợp kim, kẽm, thiếc, chì, niken, gang giá cao 
  • Thu mua các loại  phế liệu nhựa, nhựa tổng hợp giá cao
  • Thu mua các loại  phế liệu giấy, bao bì giá cao 
  • Thu mua các loại  dây cáp điện, thu mua bo mạch điện tử, chip, IC
  • Thu mua các loại linh kiện điện tử giá cao 
  • Thu mua các loại phế liệu công nghiệp giá cao
  • Thu mua phế liệu tại công trình giá cao
  • Thu mua các loại  phế liệu vải giá cao
  • Thu mua các loại ắc quy cũ giá cao tại
  • Thu mua các loại  tôn cũ, ống nhựa cũ, pallet nhựa cũ giá cao
  • Thu mua các loại máy móc dân dụng cũ giá cao
  • Thu mua các loại máy giặt cũ, tủ lạnh cũ, tivi cũ, quạt điện cũ, máy khoan cũ giá cao

Thịnh Phát - công ty thu mua phế liệu tại an giang

Công ty có hợp đồng mua bán đầy đủ, minh bạch và luôn có chiết khấu và hoa hồng cao cho người giới thiệu. Là công ty thu mua phế liệu lớn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu uy tín tại Cần Thơ và cả nước. Những gần đây, Thịnh Phát luôn luôn sẵn lòng thu mua phế liệu với giá cả cao nhất thị trường (luôn lớn hơn 30% so với các đơn vị khác trong tỉnh). 

Công ty còn có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, tâm huyết và luôn tận tâm hỗ trợ với khách hàng. Thịnh Phát tự tin luôn là lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thanh lý các mặt hàng phế liệu. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý các loại phế liệu không còn sử dụng đến được kể trên, Thịnh Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ để công ty xem xét. Công ty Thịnh Phát chuyên thu mua phế liệu tại An Giang giá cao, thu mua tận nơi, thu gom nhanh chóng, vệ sinh kho bãi gọn gàng và thanh toán chỉ trong một lần duy nhất bằng tiền mặt hay chuyển khoản cho quý khách. 

Các bước thu mua phế liệu tại An Giang của Thịnh Phát

Để bạn có cái nhìn rõ hơn về quy trình thu mua phế liệu giá cả phù hợp nhất và  đảm bảo uy tín, Thịnh Phát sẽ cung cấp đến bạn các bước thu mua phế liệu của công ty  dưới đây:

Bước 1: Khảo sát mặt hàng phế liệu trực tiếp hoặc online

Khi khách hàng có nhu cầu và liên hệ, nhân viên công ty thu mua phế liệu Thịnh Phát sẽ trực tiếp xuống tận nơi để khảo sát mặt hàng phế liệu. Sau đó, công ty sẽ thông báo mức giá thu mua phù hợp với khách hàng để tiến hành thương lượng và chốt giá tốt nhất.

Bước 2: Thu mua phế liệu

Sau khi đã hoàn thành công tác khảo sát giá, thương lượng và chốt hợp đồng, nhân viên công ty sẽ tiến hành bốc xếp lên xe, vận chuyển phế liệu tại An Giang dưới sự hỗ trợ của máy móc, phương tiện sao cho nhanh chóng và tiện lợi nhất. Cuối cùng, sẽ có đội ngũ dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ kho bãi sau khi thu gom xong.

Bước 3: Thanh toán

Quá trình thu mua phế liệu đã hoàn tất, công ty sẽ thanh toán tiền cho khách hàng với hai hình thức, chủ yếu là tiền mặt và chuyển khoản (nếu như số tiền lớn).

Trên đây là các bước thanh lý, thu mua phế liệu tại An Giang giá cao của công ty. Tự hào là một đơn vị thu mua phế liệu có tiếng trên thị trường trong thời gian gần đây, Thịnh Phát luôn đặt uy tín lên hàng đầu để khách hàng tin tưởng và lựa chọn vào những lần tiếp theo.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU THỊNH PHÁT

Địa chỉ: 347 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Quốc Lộ 1A, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Biên Hòa: 40 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0972 083 918 – 0907 824 888

Email: vutienngoc.01011987@gmail.com

Website: https://www.muaphelieuthinhphat.com/

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích