Thợ săn UFO tuyên bố phát hiện quan tài Ai Cập huyền bí trên sao Hỏa

25/08/2019 - 09:14

Nhà lý thuyết âm mưu về UFO tin rằng, phát hiện này có thể giúp giải thích bí ẩn các kim tự tháp của người Ai Cập được xây như thế nào.

Theo Sputnik, Scott C. Waring, thợ săn UFO và người theo thuyết âm mưu nổi tiếng về UFO đã phát hiện ra một vật thể bí ẩn trên sao Hỏa mà theo anh nó giống "một quan tài Ai Cập cổ" được chạm khắc tinh tế. Ông Waring công bố phát hiện này sau khi phân tích một  bức ảnh của NASA về bề mặt hành tinh này.  

Bất chấp thực tế, trong một số bức ảnh của NASA về sao Hỏa, một số vật thể trong có vẻ giống như những hình chạm khắc của người Ai Cập cổ, ông Waring vẫn tin vào phát hiện của mình và cho rằng, khám phá này có thể gợi ý về nguồn gốc từ bên ngoài Trái đất của một trong những nền văn minh lâu đời nhất Trái đất. "Điều này thực sự khiến tôi phải tự hỏi rằng, người Ai Cập cổ đại đến từ sao Hỏa? Có phải họ chuyển đến Ai Cập, bởi vì Ai Cập khá giống Sao Hỏa về khí hậu và địa hình", ông Waring viết.

Trước đó, ông Waring cũng từng tuyên bố rằng một bức ảnh về bề mặt sao Hỏa được ông kiểm tra mô tả các bức tượng về một phụ nữ, một người đàn ông và một đứa trẻ. Thậm chí, Waring cho rằng, bức tượng phụ nữ trông giống hệt nàng "Mona Lisa" trong bức tranh của Leonardo da Vinci.

Theo Dân Việt