Thời cơ cho bất động sản với “giá trị thực” chiếm lĩnh thị trường

07/08/2020 - 06:00

Trước diễn biến của dịch Covid-19, bất động sản được coi là kênh đầu tư an toàn, tối ưu hơn cả, theo đó phân khúc giá trung bình, pháp lý tin cậy, đáp ứng nhu cầu thực luôn được giới đầu tư quan tâm.

“Trong nguy có cơ”

Bộ phận R&D DKRA Vietnam dự báo thị trường bất động sản (BĐS) quý III và quý IV-2020 sẽ có những dấu hiệu phục hồi tích cực hơn quý I và quý II.

Trong khi thị trường chứng khoán đang có những diễn biến khó lường và giá vàng liên tục tăng chạm mức cao nhất trong vòng 8 năm qua, thì BĐS trở thành kênh đầu tư an toàn, với tỷ suất sinh lời cao từ khả năng tăng giá đất.

Những khách hàng có dòng tài chính ổn định sau khi tích lũy đủ vốn thường muốn đầu tư vào những sản phẩm BĐS gắn liền với đất để làm của để dành. Theo báo cáo thị trường của Batdongsan.com.vn, quý II-2020, mức độ quan tâm đến loại hình đất nền chiếm tỷ lệ cao nhất và tăng 26% so quý I.

Bất động sản chất lượng cao luôn là kênh đầu tư an toàn, với lợi nhuận tăng dần

Những sản phẩm BĐS với pháp lý minh bạch, phù hợp lựa chọn của nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu mua ở thực vẫn có tỷ lệ hấp thụ cao. Trong bối cảnh các đô thị lớn là nơi dễ bị tổn thương nhất, bởi đại dịch thì những sản phẩm hướng đến tiêu chí xanh tại các vùng ven đô thoáng đãng sẽ là nơi an toàn và đáng sống cho cộng đồng cư dân.

“Giá trị thực” – giá trị sống chất lượng

Cách đây 10 năm, giá trị của BĐS chiếm 80-90% các yếu tố liên quan đến lợi thế về vị trí và các giá trị đầu tư xây dựng, nhưng ngày nay những yếu tố đó chỉ chiếm 50%. Giá trị sản phẩm dần nghiêng về giá trị “mềm”, cụ thể là các hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ và cảnh quan của dự án BĐS.

Hệ sinh thái tiện ích hiện đại là mối quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một chốn an cư lý tưởng

Tại diễn đàn “Giá trị thật bất động sản Việt Nam” vào tháng 4-2019, Chủ tịch Hội quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam Trần Ngọc Chính nhận định, ngày nay người mua nhà muốn tìm nơi để sống chứ không chỉ là để ở, do đó chất lượng dịch vụ và giá trị sống mới chính là tiêu chí quan trọng mà người mua nhà quan tâm.

Đón đầu xu hướng sống trong lành

Nhờ vào tốc độ phát triển mạnh mẽ, An Giang là một trong những thị trường ven đô được gọi tên khá nhiều trong những đợt sóng đầu tư từ trước đến nay, với dự án TNR Stars Thoại Sơn đang là tâm điểm. Sở hữu những lợi thế riêng biệt về chuỗi tiện ích độc đáo, dự án đã giải tỏa “cơn khát” của cư dân về một không gian sống lý tưởng chỉ cách ngưỡng cửa vài bước chân.

Nếu đến thăm dự án vào thời gian này, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên với tốc độ xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng thần tốc. Dự án đang đẩy nhanh tiến độ công trình công viên Cánh Diều, hệ thống cây xanh, hệ thống xử lý nước thải..., nhằm phục vụ cư dân tương lai một cách trọn vẹn nhất.

Hướng đến giá trị đầu tư phù hợp, với mức giá “vừa túi tiền” của nhiều nhóm khách hàng, TNR Stars Thoại Sơn được quy hoạch với đa dạng các dòng sản phẩm nằm tại vị trí đắc địa, ngay trục đường huyết mạch đối diện trung tâm hành chính và siêu thị CoopMart. Theo đó, chủ sở hữu còn có thể phát triển các mô hình thương mại sầm uất nhờ sức hút từ lượng khách du lịch đổ về hằng năm.

TNR Stars Thoại Sơn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về một không gian sống trong lành cùng nhịp sống sôi động, phồn vinh

Nhờ hội tụ đầy đủ các yếu tố chất lượng, TNR Stars Thoại Sơn nhận được thiện cảm của nhiều khách hàng và ghi nhận tỷ lệ hấp thụ lên đến trên 90%. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưu việt cùng chương trình quà tặng hấp dẫn, BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây phối hợp Chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam dự kiến tổ chức sự kiện rút thăm trúng xe SH 125i trong thời gian sắp tới.

Trong thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung chất lượng, có thể nói TNR Stars Thoại Sơn là cơ hội đầu tư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những giá trị đích thực tại một khu đô thị đáng sống.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây.

Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0939 81 01 66

P.V