Thoitietvn.vn: Kênh xem dự báo thời tiết online nhanh chóng, chính xác, thông minh

26/07/2024 - 13:39

Truy cập nền tảng Thoitietvn.vn, người dùng được trải nghiệm các tính năng thông tin dự báo thời tiết nhanh chóng, chính xác và thông minh bằng công nghệ AI. Trang cung cấp đầy đủ các chỉ số về thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm, khả năng mưa/nắng, lượng mưa… của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thoitietvn.vn là nền tảng dự báo thời tiết online ứng dụng công nghệ AI trực thuộc Công ty Công nghệ 3S GROUP - đơn vị  tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và ứng dụng công nghệ AI thông minh.

Nền tảng dự báo thời tiết ứng dụng công nghệ AI thông minh - Thoitietvn.vn

Thoitietvn.vn ra đời với mục tiêu giúp cập nhật dự báo thời tiết nhanh chóng cùng lượng kiến thức phong phú về khí hậu tại 63 tỉnh, thành phố Việt Nam.

Dưới sự định hướng của ban lãnh đạo công ty, các chuyên gia IT, AI hàng đầu thế giới cùng đội ngũ cố vấn chuyên môn thời tiết giàu kinh nghiệm, Thoitietvn.vn trở thành website xem dự báo thời tiết hữu ích và chính xác hàng đầu hiện nay.

Ứng dụng công nghệ AI vào dự báo thời tiết

Đội ngũ chuyên gia AI hàng đầu của 3S GROUP đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực dự báo và cập nhật thông tin thời tiết.

Bản chất của công nghệ này chính là khả năng tính toán mạnh mẽ thông qua việc sử dụng các thuật toán để phân tích nguồn dữ liệu khổng lồ thu thập được. Sau đó, dưới sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ AI thông minh, đội ngũ cố vấn chuyên môn sẽ đưa ra những dự báo thời tiết có tính chính xác cao trong thời gian ngắn nhất. 

Khả năng cập nhật thông tin liên tục

Nhờ công nghệ AI, các số liệu thông tin về thời tiết được cập nhật liên tục. Người dùng có thể xem dự đoán tình hình thời tiết tỉnh thành như thời tiết Hà Nội, thời tiết Hải Phòng, thời tiết TP. Hồ Chí Minh, thời tiết Đà Nẵng…, dự báo thời tiết khu vực, theo giờ, hôm nay, ngày mai, trong 2,3 ngày liên tiếp cho đến 30 ngày gần nhất.

Bên cạnh các thông tin dự báo thời tiết đặc thù, Thoitietvn.vn còn cung cấp lượng kiến thức khổng lồ về khí tượng, thuỷ văn nói chung. Việc dự đoán trước các diễn biến thời tiết đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp người dùng có kế hoạch phù hợp trong tương lai, kịp thời phòng ngừa trước các tình huống thời tiết xấu, thiên tai.

Thoitietvn.vn cung cấp kho kiến thức khí hậu phong phú, cập nhật liên tục

Thông tin chính xác, chất lượng và hữu ích

Cố vấn chuyên môn của Thoitietvn.vn, bà Sunny Xuân Anh chia sẻ “Tại Thoitietvn.vn, mọi thông tin được đều được kiểm duyệt kỹ trước khi đăng tải, nhằm đảo bảo mức độ chính xác và uy tín cao. Đội ngũ chuyên gia dự báo thời tiết tại Thoitietvn.vn trực tiếp tham gia giám sát nội dung và phân tích số liệu để đưa ra các thông tin cảnh báo về thời tiết kịp thời, như: Thông tin lũ quét, siêu bão, mưa lớn, hạn hán… Từ đó, giúp hạn chế tối đa các thiệt hại về người và tài sản.”

Các nội dung thông tin của Thoitietvn.vn được trình bày rõ ràng, logic, dễ hiểu; có hình ảnh minh hoạ/minh chứng cụ thể, mang tới người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Giao diện thông minh, dễ dàng truy cập

Truy cập Thoitietvn.vn, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và khai thác thông tin thời tiết nhờ vào giao diện đơn giản, thông minh, hiện đại. Toàn bộ thông tin mà người dùng quan tâm nhất như tình trạng thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, tia UV... được thiết kế trực quan giúp nắm bắt thông tin nhanh chóng và dễ dàng chỉ sau vài thao tác đơn giản.

Với thiết kế hiện đại và các tính năng vượt trội, Thoitietvn.vn đã và đang thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ cung cấp các thông tin về thời tiết, khí hậu mọi lúc, mọi nơi cho người dùng. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ AI hiện đại cùng đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm, Thoitietvn.vn tự tin là kênh xem dự báo thời tiết hàng đầu được đông đảo người dùng yêu thích và truy cập hiện nay.

Bài, ảnh: P.V