Thường trực Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên thăm, chúc Tết doanh nghiệp

23/01/2024 - 19:16

 - Ngày 23/1, Thường trực Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đến thăm, chúc Tết Công ty TNHH XNK Thủy sản Phúc Tâm Lợi, Tập đoàn Sao Mai, Công ty Xăng dầu An Giang, VNPT An Giang, Agribank An Giang, Công ty TNHH Vàng đá quý Kim Hương, Eximbank An Giang và Công ty TNHH MTV Phà An Giang, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại mỗi nơi đến, Thường trực Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên đã chia sẻ những khó khăn chung của doanh nghiệp và nhận những nỗ lực để góp sức chung tay chăm lo cuộc sống cho người lao động, góp phần quan trọng cho việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội thành phố.

Qua đó khẳng định, các cấp ủy Đảng, chính quyền TP. Long Xuyên sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và thực hiện nhiệm vụ chính trị thành phố, cũng như trong công tác an sinh xã hội, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng và phát triển TP. Long Xuyên ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

Nhân dịp năm mới 2024, Thường trực Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên chúc các doanh nghiệp làm ăn phát đạt, toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

NGUYỄN HƯNG