Thùy Tiên quảng bá du lịch Việt qua clip gửi Miss Grand International

02/11/2021 - 17:44

Hình ảnh Việt Nam tươi đẹp và kiên cường vượt qua đại dịch trong clip mà Miss Grand Vietnam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gửi đến ban tổ chức cuộc thi quốc tế với thông điệp quảng bá du lịch nước nhà.

Trên Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International 2021 vừa đăng tải clip dự thi của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Với chủ đề “Travel in a new way to live with COVID-19” mà cuộc thi đưa ra, Thùy Tiên đã mang đến hình ảnh tích cực về đất nước Việt Nam trong gần 2 năm “chiến đấu” với đại dịch.

Đoạn clip dài hơn 2 phút nhanh chóng thu hút lượng sự quan tâm của khán giả nhờ nội dung quảng bá và sự xuất hiện của những địa danh nổi tiếng, thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam được khéo léo lồng ghép trong đó.

Vốn là quốc gia thu hút hàng chục triệu khách du lịch ghé thăm trước khi xảy ra dịch bệnh nhưng COVID đã khiến “bức tranh” trở nên xám xịt. Chính vì vậy, Thùy Tiên muốn thực hiện clip này với mục đích truyền tải hình ảnh tươi đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, nhằm góp phần sớm phục hồi nền du lịch và kinh tế quê nhà.

Khác với hình tượng “beauty queen” sắc sảo thường thấy, lần này Thùy Tiên “lăn xả” trong các hoạt động vì cộng đồng. Được biết, cô nàng đã tham gia hoạt động của bếp ăn thiện nguyện để phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch suốt thời gian qua. Cô sẵn sàng ngồi trên chiếc xe ba gác với áo bảo hộ tả tơi trong lúc vận chuyển gạo trao tặng cho những người khó khăn.

Thuy Tien quang ba du lich Viet qua clip gui Miss Grand International hinh anh 1

Hình ảnh Thùy Tiên trong clip gửi ban tổ chức cuộc thi. (Ảnh: BTC)

Thùy Tiên xuất hiện trong tà áo dài và tự tin gửi gắm thông điệp đến bạn bè quốc tế: “Tôi tự hào là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2021. Tôi đã luôn có thái độ tích cực và không ngừng cố gắng để tốt hơn mỗi ngày.”

“Việt Nam của tôi là một quốc gia tươi đẹp trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi có rất nhiều điều thú vị để mang đến cho du khách trong nước cũng như quốc tế. Tuy ngành du lịch Việt Nam vừa phải trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất lịch sử, khi đại dịch COVID-19 bất ngờ tấn công toàn cầu vào năm ngoái, nhưng thật may mắn, nhờ các biện pháp tăng cường chống dịch của Chính phủ, ngành du lịch Việt Nam được kỳ vọng sẽ nhanh chóng phục hồi.”

“Trong đại dịch, chúng tôi đã giao hàng chục nghìn suất ăn cho những người cần. Tuy rất vất vả nhưng chúng tôi có rất nhiều niềm vui và tận hưởng từng khoảnh khắc. Giờ đây, Cính phủ của chúng tôi đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, hướng tới những mục tiêu mới. Chính phủ từng bước mở lại các điểm du lịch cho khách trong nước đã được tiêm phòng đầy đủ và chuẩn bị đón khách nước ngoài khi du lịch quốc tế hoạt động trở lại. Bởi chúng tôi đã nhận thấy những dấu hiệu tích cực từ nỗ lực của thị trường du lịch nội địa đầy năng động.”

“Các sáng kiến của Chính phủ đã rất thành công trong việc tạo ra nhiều nhu cầu hơn cho việc đi lại trong nước đồng thời duy trì tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sức khỏe. Với tư cách là đại diện Việt Nam, tôi rất tự hào về nền kinh tế nước mình và muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế vẻ đẹp của đất nước tôi cũng như lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Hy vọng nền kinh tế - du lịch toàn cầu sớm được khôi phục!”

Thuy Tien quang ba du lich Viet qua clip gui Miss Grand International hinh anh 2

Thùy Tiên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong thời gian Thành phố Hồ Chí Minh chống trọi với đại dịch. (Ảnh: BTC)

Thùy Tiên cho biết biết thời gian qua đã học nhảy, học catwalk, tập gym, luyện tiếng Anh cũng như luyện ứng xử. Ngoài ra, cô dự định sẽ mang 40-50 trang phục dự thi, trong đó có 2 thiết kế dạ hội cho 2 đêm bán kết và chung kết.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng từng nhiều lần khoe trình độ ngoại ngữ của mình tại các sự kiện cũng như làm MC song ngữ ở các chương trình lớn. Hiện tại, cô nàng vẫn đang tích cực trau dồi thêm tiếng Thái để chuẩn bị cho việc dự thi Miss Grand International 2021 tại Phuket và Bangkok vào cuối tháng 11.

Theo kế hoạch, Thùy Tiên sẽ lên đường vào ngày 16-11 tới. Cô đang “chạy nước rút” để hoàn thiện việc tập luyện cũng như hành trang trước ngày bay sang Thái Lan. Sau hàng loạt các hoạt động hấp dẫn, đêm chung kết Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra vào ngày 4-12.

Theo M.MAI (Vietnam+)