Kết quả tìm kiếm cho "Ðiện Biên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 108

  • Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    Quyết liệt đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy

    03-01-2024 08:44:01

    Thời gian qua, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy được các cấp ủy đảng, chính quyền và cơ quan chức năng ở tỉnh Quảng Trị chú trọng nên đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Tuy nhiên, hoạt động của tội phạm trên tuyến biên giới và trong nội địa tỉnh Quảng Trị diễn biến hết sức phức tạp, số vụ buôn bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam qua địa bàn ngày càng tăng.

  • Israel tấn công trung tâm chỉ huy Hezbollah

    Israel tấn công trung tâm chỉ huy Hezbollah

    24-12-2023 08:15:46

    Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) tấn công trung tâm chỉ huy Hezbollah để đáp trả các cuộc tấn công biên giới từ Lebanon.

  • Quan Chiêng mùa nước nổi

    Quan Chiêng mùa nước nổi

    18-11-2023 20:11:35

    Nằm ngay khu vực trong tâm, Quan Chiêng là bản du lịch cộng đồng đầu tiên và duy nhất ở thị xã Mường Lay. Mùa này, nơi đây tựa như bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Và càng hấp dẫn hơn với những trải nghiệm thú vị của miền sông nước.

  • Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế số

    Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế số

    02-11-2023 08:22:31

    Thời gian qua, Ðảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển kinh tế số, đưa Việt Nam trở thành nền kinh tế số hàng đầu tại khu vực. Tuy nhiên, phát triển kinh tế số là chặng đường dài, hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào năng lực cạnh tranh của nền kinh tế cũng như của các doanh nghiệp.

  • Hướng đến nền nông nghiệp xanh

    Hướng đến nền nông nghiệp xanh

    16-08-2023 08:44:07

    Sản xuất nông nghiệp hiện nay không chỉ dừng ở việc tập trung nâng cao năng suất, chất lượng mà còn phải hướng đến bảo vệ môi trường, sức khỏe người dân, bảo đảm an toàn thực phẩm. Do đó, sản xuất lúa theo tiêu chuẩn hữu cơ sẽ giúp "nói không với hóa chất", hạn chế ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, thay đổi tập quán canh tác của nông dân.

  • Xây dựng thương hiệu quốc tế cho sâm Việt Nam

    Xây dựng thương hiệu quốc tế cho sâm Việt Nam

    08-08-2023 09:32:47

    Ðể phát triển sâm thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, ngày 01/6/2023, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 611/QÐ-TTg phê duyệt chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045. Theo đó, xây dựng định hướng phát triển sâm Việt Nam trở thành ngành hàng mang thương hiệu quốc tế, có giá trị xuất khẩu cao. Ðây là mục tiêu lớn đặt ra yêu cầu cấp bách cho các địa phương phát triển hiệu quả ngành hàng này, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành nước sản xuất sâm lớn trên thế giới…

  • 8 hồ nước lung linh huyền ảo nhất thế giới

    8 hồ nước lung linh huyền ảo nhất thế giới 

    25-07-2023 10:44:45

    Dù nằm trên miệng núi lửa hay biên giới giữa các quốc gia, những hồ nước trong danh sách dưới đây đều thu hút du khách bởi khung cảnh thần tiên và màu nước lung linh, huyền ảo.

  • 8 hồ nước lung linh huyền ảo nhất thế giới

    8 hồ nước lung linh huyền ảo nhất thế giới

    23-07-2023 15:09:15

    Dù nằm trên miệng núi lửa hay biên giới giữa các quốc gia, những hồ nước trong danh sách dưới đây đều thu hút du khách bởi khung cảnh thần tiên và màu nước lung linh, huyền ảo.

  • Thực hiện chính sách đối với người hy sinh vì Tổ quốc

    Thực hiện chính sách đối với người hy sinh vì Tổ quốc

    20-07-2023 08:31:15

    Những ngày này, toàn Ðảng, toàn dân tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ và tri ân các cán bộ lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh quên mình vì nền độc lập, tự do và sự thống nhất của Tổ quốc.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm chính thức Trung Quốc và dự Hội nghị của WEF

    Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm chính thức Trung Quốc và dự Hội nghị của WEF

    25-06-2023 07:26:04

    Ngày 25/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu Ðoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam rời Hà Nội lên đường thăm chính thức nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa và dự Hội nghị thường niên các nhà tiên phong lần thứ 14 của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), diễn ra từ ngày 25 đến 28/6, theo lời mời của Thủ tướng Quốc vụ viện nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Lý Cường và Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành WEF Klaus Schwab.

  • Doanh nghiệp ứng phó với tình trạng thiếu điện

    Doanh nghiệp ứng phó với tình trạng thiếu điện

    15-06-2023 08:32:48

    Hơn hai tuần qua, tình trạng thiếu điện đã diễn ra ở khắp các tỉnh, thành phố miền bắc, ảnh hưởng lớn tới hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Ðể ứng phó với tình trạng thiếu điện, chính quyền một số tỉnh, thành phố đã có phương án điều chỉnh cấp điện, các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ thực hiện các giải pháp cắt giảm, tiết kiệm năng lượng để bảo đảm duy trì sản xuất.

  • Sự kiện chính trị quan trọng của Thổ Nhĩ Kỳ

    Sự kiện chính trị quan trọng của Thổ Nhĩ Kỳ

    18-05-2023 08:40:38

    Cuộc tổng tuyển cử vừa diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa quan trọng. Không chỉ quyết định người lãnh đạo của quốc gia nằm giữa hai lục địa Á-Âu, kết quả bầu cử còn ảnh hưởng tới những quyết sách tương lai trong quản lý đất nước, trong giải quyết cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt, định hình chính sách đối ngoại của quốc gia thành viên NATO này trong giai đoạn tới.