Kết quả tìm kiếm cho "Óc Eo"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 663

  • Thực hiện tốt công tác dân vận, tạo lan tỏa trong nhân dân

    Thực hiện tốt công tác dân vận, tạo lan tỏa trong nhân dân

    18-07-2023 07:15:33

    “Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội của huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân về công tác vận động quần chúng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện” - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Thoại Sơn Nguyễn Ngọc Thơ cho hay.

  • Nhiều giống lúa được nông dân chọn trồng, phục vụ chương trình xuất khẩu gạo

    Nhiều giống lúa được nông dân chọn trồng, phục vụ chương trình xuất khẩu gạo

    14-07-2023 15:38:29

    Sáng 14/7, tại ruộng lúa của nông dân Nguyễn Minh Phụng (khóm Voi I, phường Núi Voi, TX. Tịnh Biên), Viện Nghiên cứu phát triển đồng bằng sông Cửu Long (Trường Đại học Cần Thơ) kết hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn An Giang tổ chức Hội thảo “Chọn lựa giống lúa triển vọng, thích ứng trong điều kiện biến đối khí hậu. PGS.TS Huỳnh Quang Tín, Viện Nghiên cứu phát triển ĐBSCL chủ trì hội thảo.

  • Người bị hở van tim, người bị khối u não cần giúp đỡ

    Người bị hở van tim, người bị khối u não cần giúp đỡ

    13-07-2023 06:39:09

    Đó là 2 hoàn cảnh đau bệnh mà chúng tôi ghi nhận tại TP. Long Xuyên và huyện Thoại Sơn. Trong cảnh đau bệnh kéo dài, gia đình không còn khả năng xoay xở, họ rất cần sự giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    07-07-2023 06:54:11

    Sự sáng tạo và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã tạo động lực trong hệ thống chính trị và sự năng động, cần cù của các tầng lớp nhân dân… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn.

  • Hai bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Hai bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    06-07-2023 06:56:42

    Đều là những phụ nữ thôn quê sống trong cảnh nghèo khó. Đến khi lớn tuổi phải đeo mang nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Mặc dù gia đình đã cố gắng chạy chữa, nhưng đến nay bệnh tình chưa thuyên giảm. Họ rất cần sự chung tay giúp đỡ từ những tấm lòng nhân ái.

  • Người đàn ông nhiều khối u ở cổ và phụ nữ bị xơ gan cần giúp đỡ

    Người đàn ông nhiều khối u ở cổ và phụ nữ bị xơ gan cần giúp đỡ

    29-06-2023 06:24:06

    Đó là 2 hoàn cảnh đáng thương, đang rất cần sự san sẻ, yêu thương từ những tấm lòng hảo tâm.

  • Bạch tuộc là loài vật có mấy tim?

    Bạch tuộc là loài vật có mấy tim?

    24-06-2023 14:31:11

    Bạch tuộc là loài động vật không mấy xa lạ với chúng ta, nhưng bạch tuộc là loài vật có mấy tim không phải ai cũng biết.

  • Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    Thời cơ mới, vận hội mới cho An Giang

    23-06-2023 06:14:55

    Khi điểm nghẽn giao thông dần được tháo gỡ, việc kết nối cả đường thủy và đường bộ đều thuận lợi hơn, An Giang sẽ có điều kiện thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư, đánh thức tiềm năng, thế mạnh của tỉnh. An Giang đang đứng trước thời cơ tiếp tục tạo thêm đột phá phát triển, như đã làm được những lần trước đây.

  • Hình mẫu hợp tác xã ở nông thôn mới

    Hình mẫu hợp tác xã ở nông thôn mới

    22-06-2023 06:47:30

    Không chỉ là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào phát triển hợp tác xã (HTX) kiểu mới của tỉnh An Giang, đem lại lợi ích thiết thực cho thành viên, nông dân; HTX nông nghiệp Phú Thạnh (huyện Phú Tân) còn phát huy vai trò quan trọng trong xây dựng nông thôn mới (NTM) ở địa phương.

  • Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    19-06-2023 06:13:27

    Di tích khảo cổ cấp quốc gia gò tháp An Lợi (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là công trình kiến trúc tôn giáo tín ngưỡng thuộc thời kỳ hậu văn hóa Óc Eo, niên đại từ thế kỷ VIII - IX với quy mô lớn và còn khá nguyên vẹn. Di tích góp phần hé mở nhiều cứ liệu khoa học về nguồn gốc, nội dung, tính chất của nền văn hóa cổ Óc Eo.

  • An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    14-06-2023 07:18:18

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm đẩy mạnh công tác quán triệt, nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc thực hiện các nghị quyết, văn bản của Đảng trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ (VHVN) đạt nhiều kết quả, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • “Sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam

    “Sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam

    05-06-2023 07:14:06

    Tỉnh An Giang tiếp tục triển khai, thực hiện Chỉ thị 25/CT-TTg, ngày 10/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về Chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam, nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh miền đất, con người, nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam và tỉnh đến bạn bè quốc tế.