Kết quả tìm kiếm cho "ông Lê Văn Phước"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1560

  • Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang dâng hương Danh Thần Thoại Ngọc Hầu

    Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang dâng hương Danh Thần Thoại Ngọc Hầu 

    17-04-2024 18:22:21

    Chiều 17/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trương Hoàng Trọng cùng lãnh đạo huyện Thoại Sơn đã đến dâng hương Danh Thần Thoại Ngọc Hầu tại đình thần Thoại Ngọc Hầu ở thị trấn Núi Sập nhân dịp Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại Sơn lần thứ XXIII năm 2024.

  • Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    Vì ma túy, cả gia đình lãnh hậu quả

    17-04-2024 06:16:54

    Sau khi có 2 người con bị pháp luật xử lý về hành vi liên quan đến chất ma túy, Trương Thị Kim Thanh (sinh năm 1961, ngụ ấp Phú Hữu, xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) sinh sống cùng người con còn lại là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (sinh năm 1987). Tuy nhiên, vì lười lao động, mẹ con Thanh và Tuyền tiếp tục lao vào con đường ma túy. Hậu quả, cả gia đình lần lượt vi phạm pháp luật.

  • Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    Phòng, chống đuối nước ở trẻ em

    17-04-2024 06:18:24

    Để phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, đã có nhiều mô hình và cách làm hay được triển khai trên toàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất vẫn là ý thức và sự quan tâm của người lớn đối với trẻ nhỏ, đồng thời trang bị cho các em kỹ năng cơ bản về bơi lội.

  • Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    16-04-2024 06:03:40

    Cầu Châu Đốc dự kiến thông xe vào sáng 23/4; tuyến tránh TP. Long Xuyên nỗ lực hoàn thành vào cuối tháng 6 năm nay; cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đang được tập trung đẩy nhanh tiến độ... Những công trình giao thông trọng điểm được kỳ vọng sẽ mở lối phát triển mới cho An Giang.

  • Thông tin chi tiết vụ bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên

    Thông tin chi tiết vụ bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên 

    12-04-2024 17:34:55

    Ngày 12/4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an An Giang đã tống đạt các quyết định khởi tố, thực hiện lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Nguyễn Bảo Sinh, Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (sinh năm 1976, trú khóm Đông An 2, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    Cù lao Phố - Một thuở vàng son

    08-04-2024 08:48:14

    Với 586 km, Đồng Nai là con sông nội địa dài nhất Việt Nam với dòng nước trong xanh và ngọt ngào tinh khiết triền miên chảy từ quá khứ đến hiện tại và tương lai.

  • Chợ Mới xuất khẩu xoài

    Chợ Mới xuất khẩu xoài

    08-04-2024 06:04:26

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là huyện có diện tích trồng xoài lớn nhất tỉnh, với tổng diện tích 6.400ha, chiếm hơn 50% diện tích xoài cả tỉnh, trong đó tập trung chủ yếu ở 3 xã Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân. Đây là điểm sáng của tỉnh trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng có giá trị kinh tế cao và xuất khẩu.

  • Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

    05-04-2024 06:15:07

    Vua Hùng là vị Tổ dựng nước của dân tộc Việt Nam. Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương có vị trí quan trọng trong đời sống tâm linh, mang giá trị tinh thần sâu đậm về tình cảm, lòng tự tôn và tự hào dân tộc. Trải qua bao biến cố của lịch sử, truyền thống ấy là sức mạnh tinh thần của dân tộc để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong suốt chiều dài lịch sử.

  • An Giang hành động vì mục tiêu tăng trưởng xanh

    An Giang hành động vì mục tiêu tăng trưởng xanh

    05-04-2024 06:48:41

    Tăng trưởng xanh vừa mang lại lợi ích kinh tế, vừa hướng tới phục hồi và bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên. Đặc biệt, tăng trưởng xanh là một nội dung quan trọng, đảm bảo phát triển kinh tế hiệu quả và bền vững, góp phần thực hiện chống biến đổi khí hậu.