Kết quả tìm kiếm cho "Đường dây đánh bạc xuyên Việt bị bất"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 1401

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    Giữ gìn biển, đảo thiêng liêng

    02-02-2024 05:39:25

    Những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác các tỉnh phía Nam đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân và một số đơn vị đóng quân ở vùng biển Tây Nam. Nơi hải đảo xa xôi, nhưng mùa Xuân như về sớm hơn, bởi CBCS đón nhận những tình cảm ấm áp từ đất liền, như là nguồn động viên để các anh vững chắc tay súng bảo vệ biển trời của Tổ quốc.

  • Người thổi hồn vào tranh Tết

    Người thổi hồn vào tranh Tết

    31-01-2024 20:55:23

    Tranh lá thốt nốt của nghệ nhân Võ Văn Tạng (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) từ lâu đã được khách hàng từ khắp cả nước biết đến. Cùng với lá thốt nốt, ông Tạng còn nghiên cứu, tạo ra các dòng tranh từ chất liệu mới như cát, vỏ trấu vô cùng độc đáo. Sản phẩm với nội dung phong phú, đường nét tinh tế, thích hợp để làm quà cho bạn bè, người thân, nhất là trong dịp Tết đến, Xuân về.

  • Không ngừng nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của Việt Nam

    Không ngừng nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của Việt Nam

    30-01-2024 08:20:36

    Những năm qua, công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Vai trò, vị thế của đất nước trên trường quốc tế không ngừng được củng cố, nâng cao; được bạn bè quốc tế ủng hộ và đánh giá cao.

  • Đảng mãi xứng đáng là đội tiên phong của toàn dân tộc

    Đảng mãi xứng đáng là đội tiên phong của toàn dân tộc

    30-01-2024 03:50:09

    Sau khi nước ta bị thực dân Pháp thôn tính, nhiều phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc liên tục nổi lên. Do thiếu đường lối đúng nên tất cả đều thất bại. Cả dân tộc mất phương hướng, đắm chìm trong khủng hoảng. Đảng ra đời đã dẫn lối, chỉ đường, đưa dân tộc Việt Nam thoát xích xiềng nô lệ, vươn ra ánh sáng độc lập, tự do.

  • Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    Hyundai miền Nam - Hành trình mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng

    26-01-2024 11:52:10

    Thấu hiểu được sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn đến từ chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, Hyundai miền Nam đang không ngừng nỗ lực phấn đấu tối ưu quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng từng ngày.

  • Tự đổi mới để quản lý chặt thị trường

    Tự đổi mới để quản lý chặt thị trường

    26-01-2024 06:43:10

    Chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Ban Chỉ đạo 138/CP và Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang thẳng thắn nhìn nhận: “Dường như chúng ta luôn đi sau tội phạm công nghệ cao, quá trình phòng, chống rất khó khăn. Đặc biệt, có sự lúng túng trong quản lý kinh doanh online, tội phạm phi truyền thống”.

  • Thêm một bước tiến của y học Việt Nam

    Thêm một bước tiến của y học Việt Nam

    25-01-2024 08:41:44

    Lần đầu tại Việt Nam, các bác sĩ áp dụng phương pháp đặt điện cực sâu bề mặt vỏ não lập bản đồ vùng sinh động kinh giúp phẫu thuật thành công toàn diện cho hai cháu bệnh nhi bị động kinh kháng thuốc. Sau năm tháng thực hiện ca phẫu thuật, cuộc sống của hai bé đang có sự hồi phục kỳ diệu.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    Vị thế, hình ảnh Việt Nam với cơ đồ, tiềm lực, tầm vóc và uy tín mới

    24-01-2024 08:13:16

    Chuyến công tác tại châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra khi Việt Nam đang trở thành một tâm điểm chú ý trên toàn cầu.

  • Học tập, làm theo Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân

    Học tập, làm theo Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân

    24-01-2024 04:56:10

    Năm 2024, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang chọn chuyên đề “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Đây là điểm mới trong việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Tôn, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh.

  • Làng cổ Đường Lâm có gì khiến du khách ùn ùn đổ về những ngày giáp Tết?

    Làng cổ Đường Lâm có gì khiến du khách ùn ùn đổ về những ngày giáp Tết? 

    22-01-2024 08:36:53

    Làng cổ Đường Lâm được ví như phim trường, nơi du khách có thể thực hiện những bộ ảnh Tết mang nét truyền thống, hoài cổ. Nơi đây cũng đang diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn trước Tết Nguyên đán 2024.