Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Châu Đốc lần thứ XII"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 99

  • Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    Kỳ 1: Tư tưởng thông, quyết tâm lớn, phương pháp đúng

    16-10-2019 09:07:00

    LTS: Năm 2019 là năm trước thềm Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân cả nước, An Giang đang tích cực thực hiện 12 nhiệm vụ tổng quát và 6 nhiệm vụ trọng tâm Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã đề ra, trong đó tập trung 2 nhiệm vụ về xây dựng Đảng: tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Tập trung xây dựng đội ngũ các cấp đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; đẩy mạnh cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.

  • Châu Đốc tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Châu Đốc tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    30-10-2019 07:52:59

    Những năm qua, cùng với việc chỉ đạo, lãnh đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, nhất là trên lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch, Đảng bộ TP. Châu Đốc đã tập trung thực hiện công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng, góp phần đưa thành phố ngày càng phát triển.

  • Những thành tựu chủ yếu qua 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ ở An Giang

    Những thành tựu chủ yếu qua 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ ở An Giang

    02-09-2019 07:39:29

    Di chúc là tâm nguyện, tình cảm, ý chí, niềm tin, trách nhiệm của Bác Hồ với Tổ quốc, nhân dân và sự nghiệp cách mạng; là công trình lý luận về xây dựng và củng cố Đảng cầm quyền; là tác phẩm bàn về xây dựng chủ nghĩa xã hội, là phác thảo lý luận cho sự nghiệp đổi mới ở nước ta.

  • Châu Đốc tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Châu Đốc tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    31-07-2019 07:48:06

    Những năm qua, Đảng bộ TP. Châu Đốc đã phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của địa phương, đơn vị. Các tổ chức Đảng, đảng viên nhận thức đầy đủ và sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, nhiệm vụ, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, nhất là chú trọng đến công tác xây dựng, củng cố, nâng cao sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và đảng viên…

  • Trao  giải 73 tác phẩm xuất sắc viết về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

    Trao giải 73 tác phẩm xuất sắc viết về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

    17-05-2019 21:59:12

    Tối 17-5, Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tỉnh An Giang năm 2018 - 2029.

  • Sôi nổi hoạt động văn hóa, đáp ứng đời sống tinh thần của nhân dân

    Sôi nổi hoạt động văn hóa, đáp ứng đời sống tinh thần của nhân dân

    15-04-2019 08:06:37

    Thực hiện phương châm “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả”, quý I-2019, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh tập trung tuyên truyền nhiệm vụ chính trị và tổ chức các hoạt động VH-TT&DL mừng Đảng, mừng Xuân và các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, các lễ hội truyền thống của địa phương rộng khắp đến các tầng lớp nhân dân, đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần ngày càng cao của nhân dân.

  • Sôi nổi hoạt động văn hóa, đáp ứng đời sống tinh thần của nhân dân

    Sôi nổi hoạt động văn hóa, đáp ứng đời sống tinh thần của nhân dân

    22-04-2019 14:07:37

    Thực hiện phương châm “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả”, quý I-2019, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tỉnh tập trung tuyên truyền nhiệm vụ chính trị và tổ chức các hoạt động VH-TT&DL mừng Đảng, mừng Xuân và các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, các lễ hội truyền thống của địa phương rộng khắp đến các tầng lớp nhân dân, đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần ngày càng cao của nhân dân.

  • Tạo đột phá trong học tập và làm theo Bác

    Tạo đột phá trong học tập và làm theo Bác

    12-03-2019 17:06:52

    Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền tỉnh luôn xác định học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu; xây dựng đội ngũ cán bộ đủ năng lực, phẩm chất… nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị trong tình hình mới.

  • Lan tỏa, thấm sâu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Lan tỏa, thấm sâu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    10-03-2019 08:21:57

    Việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 đã và đang đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. Việc học tập và làm theo Bác trở thành thường xuyên, thói quen, ý thức tự giác của cán bộ, đảng viên và người dân, ngày càng thấm sâu trong đời sống xã hội, từng bước tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong Đảng, hệ thống chính trị và nhân dân.

  • Thực tiễn đổi mới, tinh gọn bộ máy, hoạt động hiệu quả ở An Giang

    Thực tiễn đổi mới, tinh gọn bộ máy, hoạt động hiệu quả ở An Giang

    20-10-2018 08:32:48

    Lời tòa soạn: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng là một trong những nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đảng đã được thông qua tại Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và các Nghị quyết, Kết luận của Trung ương. Những năm qua, An Giang đã tập trung thực hiện hiệu quả công tác đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo theo hướng quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo, tìm giải pháp sắp xếp lại tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu quả, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị. Bước đầu đã mang lại nhiều kết quả thiết thực, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự nghiệp đổi mới của Đảng.

  • Nhiều hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Nhiều hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    13-08-2018 07:44:17

    Kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20-8-1888 - 20-8-2018), An Giang sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm tưởng nhớ, tri ân, tôn vinh những cống hiến to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam nói chung và quê hương An Giang nói riêng.

  • Tuyên truyền hướng đến kỷ niệm ngày sinh Bác Tôn

    Tuyên truyền hướng đến kỷ niệm ngày sinh Bác Tôn

    04-07-2018 07:21:44

    Hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20-8-1888 - 20-8-2018), các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và các tổ chức chính trị-xã hội đã và đang tổ chức nhiều đợt tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân nhằm ôn lại thân thế, sự nghiệp và những cống hiến to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Qua đó, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống yêu nước, góp phần xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu mạnh, văn minh.