Kết quả tìm kiếm cho "Đảng bộ Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 346

  • Hỗ trợ sản phẩm OCOP tiếp cận thị trường An Giang

    Hỗ trợ sản phẩm OCOP tiếp cận thị trường An Giang

    05-05-2021 06:15:58

    Nỗ lực đạt chứng nhận sản phẩm OCOP đã khó, xây dựng thị trường ổn định để tiêu thụ sản phẩm càng khó hơn. Bên cạnh hỗ trợ của nhà nước, bản thân chủ thể sản phẩm OCOP cần chủ động tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, xây dựng uy tín sản phẩm bằng chính chất lượng, giá trị do sản phẩm mang lại.

  • Đổi thay vùng quê An Bình

    Đổi thay vùng quê An Bình

    04-05-2021 05:20:51

    Xã An Bình được UBND tỉnh An Giang công nhận “Xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM)” năm 2018, sớm hơn lộ trình 2 năm. Từ khi được công nhận đạt chuẩn xã NTM đến nay, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn phát triển ổn định, kinh tế tăng trưởng nhanh, có sự đột phá bằng các mô hình sản xuất - kinh doanh hiệu quả, đời sống vật chất và tinh thần người dân ngày càng được nâng cao.

  • Xã anh hùng Tấn Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

    Xã anh hùng Tấn Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

    20-04-2021 03:28:24

    Hôm nay (ngày 20-4), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tấn Mỹ (Chợ Mới, An Giang) long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao. Đó là kết quả sau 2 năm nỗ lực phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xã Tấn Mỹ khi được công nhận NTM vào năm 2019.

  • An Giang tập trung nâng cao chất lượng cá giống

    An Giang tập trung nâng cao chất lượng cá giống

    09-04-2021 03:32:17

    Khi thị trường tiêu thụ cá tra khởi sắc trở lại, nhu cầu con giống chất lượng để phục vụ nuôi cá nguyên liệu cũng tăng. Đề án liên kết sản xuất giống cá tra 3 cấp chất lượng cao mà tỉnh An Giang đang triển khai càng có ý nghĩa quan trọng.

  • An Giang kết nối số cho doanh nghiệp

    An Giang kết nối số cho doanh nghiệp

    06-04-2021 03:35:39

    Khi áp dụng công nghệ, doanh nghiệp (DN) sẽ được kết nối nhanh chóng với nhà cung cấp, kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên - vật liệu, kết nối sản phẩm với thị trường rộng lớn. Công nghệ cũng giúp công tác quản trị được đồng bộ, tự động hóa và hiệu quả hơn rất nhiều.

  • Cấp bách triển khai các công trình chống khô hạn, xâm nhập mặn

    Cấp bách triển khai các công trình chống khô hạn, xâm nhập mặn

    02-04-2021 04:38:21

    Trường hợp nắng nóng kéo dài, mực nước kênh, mương xuống thấp, hạn hán và xâm nhập mặn có thể ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt của hàng chục ngàn hộ dân vùng đồi núi, gò cao, vùng chưa có hệ thống nước máy, vùng giáp ranh tỉnh Kiên Giang… Do vậy, những giải pháp công trình và phi công trình đang được cấp bách triển khai.

  • An Giang chủ động ứng phó với hạn, mặn

    An Giang chủ động ứng phó với hạn, mặn

    26-03-2021 02:36:43

    Trước tình hình nắng nóng, khô hạn, khả năng xâm nhập mặn, Ban Chỉ đạo Ứng phó với biến đổi khí hậu - phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) tỉnh An Giang yêu cầu các sở, ngành địa phương theo dõi sát tình hình, ứng phó trên tinh thần chủ động. Khi cần thiết, triển khai nhanh các giải pháp công trình nhằm đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất, ổn định đời sống dân sinh.

  • Quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu thi đua

    Quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu thi đua

    18-03-2021 04:12:15

    Để đạt kết quả các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2021, ngay từ đầu năm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang đã ký kết thi đua với 14 công đoàn cấp trên cơ sở và 10 khối thi đua trực thuộc, quyết tâm cùng đoàn kết, nỗ lực phấn đấu trong hệ thống công đoàn.

  • Châu Phú phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Châu Phú phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    10-03-2021 04:38:49

    Thời gian qua, huyện Châu Phú (An Giang) đã đẩy mạnh phát triển các mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và bước đầu mang lại hiệu quả khả quan. Việc kêu gọi các doanh nghiệp tham gia ký kết hợp đồng liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm được quan tâm.

  • Phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    Phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    08-03-2021 06:05:48

    Với tiềm năng và thế mạnh, huyện Chợ Mới (An Giang) đã tập trung phát triển du lịch (DL), đặc biệt là DL tại 3 xã cù lao Giêng (Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân), nơi đây từ lâu được biết đến là một “Cù lao xanh”, có các kiến trúc nhà cổ, các làng nghề truyền thống, văn hóa tín ngưỡng tâm linh, đặc sắc. Là nơi tập trung nhiều tôn giáo khác nhau trên một cù lao giữa bốn bề sông nước, tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn; cùng hệ sinh thái nông nghiệp có diện tích rộng lớn, với các vườn cây ăn trái tạo ấn tượng với nhiều du khách.

  • An Giang xã hội hóa đầu tư cụm công nghiệp

    An Giang xã hội hóa đầu tư cụm công nghiệp

    02-03-2021 04:12:19

    Khi mỗi huyện, thị xã, thành phố đều có ít nhất 1 cụm công nghiệp với quy mô phù hợp, sẽ vừa đáp ứng nhu cầu quỹ đất cho doanh nghiệp (DN) sản xuất - kinh doanh (SXKD), vừa thúc đẩy các ngành công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của địa phương phát triển. Chủ trương hỗ trợ tạo mặt bằng và kêu gọi xã hội hóa đầu tư cụm công nghiệp được xem là hướng đi mới nhiều triển vọng.

  • Tạo động lực để Tri Tôn phát triển

    Tạo động lực để Tri Tôn phát triển

    01-03-2021 05:23:48

    Để thực hiện định hướng lấy nông nghiệp làm nền tảng của nền kinh tế, dịch vụ, du lịch (DL) và công nghiệp là động lực cho phát triển, Tri Tôn (An Giang) cần hoàn chỉnh hạ tầng giao thông, tháo gỡ “điểm nghẽn” để doanh nghiệp (DN) mạnh dạn đầu tư tại huyện…