Kết quả tìm kiếm cho "Đậu nành rau"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 280

  • Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của Antesco thông qua nhiều nghị quyết quan trọng

    Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của Antesco thông qua nhiều nghị quyết quan trọng

    28-04-2022 16:40:34

    Ngày 28/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) đã tiến hành Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 để đánh giá tình hình quản trị công ty, hoạt động sản xuất- kinh doanh của năm 2021 và đề ra phương hướng, chiến lược kinh doanh năm 2022. Ông Nguyễn Thế An, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT), cùng các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, đông đảo cổ đông công ty đã đến dự.

  • Những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho gia đình bạn

    Những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho gia đình bạn

    26-04-2022 14:42:39

    Với những căn bếp hiện đại ngày nay, máy ép trái cây không còn là sản phẩm quá xa lạ với mỗi gia đình. Đặc biệt để tối ưu hết lượng nước ép từ hoa quả, rau củ, cũng như đảm bảo nguồn dinh dưỡng không bị mất đi. Các thương hiệu chuyên đồ gia dụng đã cho ra mắt thị trường dòng máy ép chậm có thể đảm bảo mang tới nguồn nước ép tuyệt hảo nhất. Do đó, trong bài viết này, chờ gì mà không cùng khám phá nhanh những tiện lợi máy ép chậm mang lại cho người dùng!

  • Đào tạo nghề gắn với nhu cầu sử dụng lao động

    Đào tạo nghề gắn với nhu cầu sử dụng lao động

    26-04-2022 06:53:50

    Khi các ngành nghề phổ biến đào tạo cho lao động nông thôn dần “bão hòa” thì việc chuyển hướng sang đào tạo sát với nhu cầu thị trường và nhu cầu của doanh nghiệp (DN) được các cơ quan, đơn vị ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) thực hiện kịp thời. Thông qua các lớp đào tạo, người học được trang bị để thêm chắc tay nghề, dễ tìm kiếm việc làm, phát triển sản xuất - kinh doanh, vươn lên thoát nghèo.

  • Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    Đam mê nông nghiệp hữu cơ

    26-04-2022 06:46:38

    Sau gần nửa năm hoạt động, Hợp tác xã (HTX) Rau Sau Hè (xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) luôn bám sát mục tiêu phát triển nông nghiệp hữu cơ. Bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận, mong muốn lớn nhất của các thành viên HTX Rau Sau Hè là có thể cung cấp cho người tiêu dùng các loại rau, củ, quả hữu cơ vừa ngon, vừa an toàn, giá cả phù hợp.

  • Phong trào sản xuất - kinh doanh giỏi ở xã Vĩnh Thành

    Phong trào sản xuất - kinh doanh giỏi ở xã Vĩnh Thành

    06-04-2022 05:08:27

    Những năm qua, Hội Nông dân xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) quan tâm triển khai phong trào thi đua nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, với nhiều đổi mới, sáng tạo. Qua đó, giúp nông dân nhân rộng mô hình mới, vận dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật để làm ăn có hiệu quả, kinh tế gia đình không ngừng phát triển và làm giàu chính đáng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Hiệu quả kinh tế từ rau muống lấy hạt

    Hiệu quả kinh tế từ rau muống lấy hạt

    06-04-2022 05:18:27

    So với mọi năm, vụ rau muống lấy hạt năm nay ở xã Hiệp Xương (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) tăng vượt trội về diện tích. Người dân mạnh dạn chuyển đổi hoặc tiếp tục nhân rộng, bởi thấy được mô hình cho hiệu quả kinh tế khá cao. Đây còn là một trong những cây màu phát triển khá phù hợp trên đất lúa, địa phương khuyến khích các hộ chuyển đổi để có thu nhập ổn định hơn trong vụ đông xuân.

  • Thầm lặng những tấm lòng!

    Thầm lặng những tấm lòng!

    17-03-2022 06:15:30

    Thăm lại nhóm rau, củ, quả (thuộc Hội Bảo trợ Người tàn tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) một buổi chợ chiều, bằng những việc làm thầm lặng, các thành viên của nhóm vẫn luôn tay, luôn chân với việc thu gom rau củ để kịp chuyến xe tối mang đến những điểm từ thiện.

  • Vĩnh Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Vĩnh Thành nỗ lực xây dựng nông thôn mới nâng cao

    01-03-2022 06:37:57

    Với sự quyết tâm, phát huy nội lực của địa phương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đang nỗ lực thực hiện các tiêu chí để được thẩm định, công nhận xã nông thôn mới (NTM) nâng cao trong năm 2022. Qua đó, từng bước nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Chế độ ăn giúp F0 tăng miễn dịch, rút ngắn thời gian điều trị

    Chế độ ăn giúp F0 tăng miễn dịch, rút ngắn thời gian điều trị

    28-02-2022 09:08:08

    Các chuyên gia khuyến cáo, bệnh nhân Covid-19 cần ăn đa dạng các loại thực phẩm, uống nước đầy đủ, bổ sung một số vitamin, tăng cường vận động.

  • Dinh dưỡng cho trẻ mắc COVID-19 đang điều trị tại nhà cần lưu ý gì?

    Dinh dưỡng cho trẻ mắc COVID-19 đang điều trị tại nhà cần lưu ý gì?

    27-02-2022 13:48:00

    Chuyên gia của Bệnh viện Nhi Trung ương đã đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh về chế độ dinh dưỡng cho trẻ mắc COVID-19 đang điều trị tại nhà.

  • Đưa đặc sản An Giang vươn xa

    Đưa đặc sản An Giang vươn xa 

    31-01-2022 06:00:02

    An Giang là vùng sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và nuôi trồng thủy sản lớn, nên hình thành nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề thủ công sản xuất, chế biến nông sản đặc sản địa phương, trong đó có các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm). Đây là sản vật để khách du lịch trong và ngoài nước thưởng thức, mua làm quà biếu mỗi khi đến với An Giang.

  • Tín hiệu vui từ hoạt động xuất khẩu

    Tín hiệu vui từ hoạt động xuất khẩu

    20-01-2022 03:44:52

    “Năm 2021, trong điều kiện khó khăn, tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh vẫn đạt trên 1,14 tỷ USD, tăng 18,34% so kế hoạch và tăng gần 23% so cùng kỳ, mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay. Vượt qua những khó khăn, doanh nghiệp (DN) vẫn duy trì và phục hồi sản xuất, đặc biệt là các ngành xuất khẩu chủ lực. Đây là điểm sáng rất đáng phấn khởi, góp phần đưa An Giang đạt mức tăng trưởng dương 2,15%”- Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh.