Kết quả tìm kiếm cho "Đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 79

  • Cùng nông dân bảo vệ môi trường

    Cùng nông dân bảo vệ môi trường

    10-05-2023 06:03:35

    Đó là chương trình do Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (Tập đoàn Lộc Trời) phối hợp Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tổ chức, nhằm nâng cao ý thức giữ gìn môi trường sống xanh - sạch, đang nhận được nhiều sự quan tâm hưởng ứng của nông dân.

  • Xe đạp nữ An Giang quyết tâm đoạt thứ hạng cao

    Xe đạp nữ An Giang quyết tâm đoạt thứ hạng cao

    08-03-2023 06:15:55

    Ngày 8/3, Giải đua xe đạp nữ Bình Dương - tranh cúp Biwase lần thứ XIII/2023 khởi tranh, với chặng đua vòng quanh TP. Bình Dương có tổng chiều dài 66km. Đây là cuộc đua mở màn của xe đạp nữ chuyên nghiệp, quy tụ 11 câu lạc bộ (CLB) hàng đầu trong nước và 7 đội nước ngoài. Qua đó, hứa hẹn sẽ đem lại giải đua hấp dẫn, kịch tính dành cho người hâm mộ.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Gặp gỡ nông dân Việt Nam xuất sắc

    Gặp gỡ nông dân Việt Nam xuất sắc

    02-11-2022 05:09:27

    Gương mẫu, năng động trong phát triển kinh tế tập thể, đổi mới tư duy sản xuất - kinh doanh (SXKD), mạnh dạn đi đầu trong lựa chọn hình thức liên kết sản xuất và giúp đỡ thành viên hợp tác xã (HTX) phát triển kinh tế gia đình là những nhận xét của các thành viên HTX nông nghiệp Bình Thành (xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn) về Chủ tịch Hội đồng quản trị HTX nông nghiệp Bình Thành Nguyễn Thành Giang.

  • Giúp người trồng lúa có thu nhập cao hơn

    Giúp người trồng lúa có thu nhập cao hơn

    06-10-2022 08:10:35

    Đến thời điểm này, các địa phương vùng đồng bằng sông Cửu Long đã thu hoạch xong vụ lúa hè thu và một phần vụ thu đông. Tuy tổng diện tích năm 2022 toàn vùng giảm để chuyển sang canh tác các loại cây trồng khác, nhưng năng suất tăng, giá lúa ổn định ở mức cao. Nhờ đó, nhà nông thu được lợi nhuận cao hơn.

  • Du lịch nội địa tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng nhộn nhịp

    Du lịch nội địa tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng nhộn nhịp

    04-08-2022 07:44:47

    Thông tin từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Thị trường du lịch nội địa Việt Nam tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng nhộn nhịp. Lượng tìm kiếm trong tháng 7/2022 đã tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm 2021 và tăng gấp 3 lần so với thời điểm đầu tháng 3/2022 trước khi mở cửa du lịch.

  • Xây dựng thương hiệu gạo

    Xây dựng thương hiệu gạo

    13-07-2022 07:06:26

    Khi xây dựng, khẳng định được thương hiệu, sản phẩm gạo của An Giang không chỉ phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn nâng cao giá trị xuất khẩu. Trong quá trình tham gia xây dựng thương hiệu, nông dân, hợp tác xã (HTX) sẽ tập trung vào chất lượng, tạo ra sản phẩm an toàn, tăng thu nhập, thay vì cứ chạy theo số lượng nhưng lợi nhuận không cao.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Xây dựng chuỗi cung ứng xuất khẩu gạo bền vững

    Xây dựng chuỗi cung ứng xuất khẩu gạo bền vững

    24-05-2022 18:48:53

    Trước nhu cầu lương thực trên thế giới vẫn tăng cao, xuất khẩu gạo Việt Nam dự kiến tiếp tục tăng trong những tháng tới, đặc biệt với nhu cầu mạnh hơn từ các thị trường như: EU, Trung Quốc, Bangladesh, Iran...

  • Du Già-vẻ đẹp những cung đường

    Du Già-vẻ đẹp những cung đường

    23-03-2022 09:15:42

    Du Già (huyện Yên Minh) là một địa chỉ hấp dẫn trên bản đồ khám phá du lịch tỉnh Hà Giang. Sở hữu những cung đường tuyệt đẹp, bản làng trù phú cùng cộng đồng người bản địa làm dịch vụ homestay, Du Già mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo.

  • Kỳ vọng mô hình Liên hiệp hợp tác xã Thoại Sơn

    Kỳ vọng mô hình Liên hiệp hợp tác xã Thoại Sơn

    15-09-2021 04:48:43

    Liên hiệp hợp tác xã (HTX) Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tập hợp thành viên là những HTX nông nghiệp kiểu mới, hoạt động với sự tham gia đóng góp vốn, nhân sự của Tập đoàn Lộc Trời.

  • Âm nhạc truyền thống tiếp sức chống dịch

    Âm nhạc truyền thống tiếp sức chống dịch

    16-08-2021 08:48:35

    Trong những ngày này, khi cả nước chung sức, đồng lòng, nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, âm nhạc là một trong những liều "vắc-xin tâm hồn" hiệu quả, cổ vũ tinh thần đoàn kết, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Bên cạnh âm nhạc hiện đại, âm nhạc truyền thống cũng đã thể hiện được khả năng chuyển tải dòng chảy thời sự với nhiều sáng tác ý nghĩa, thấm đẫm tính nhân văn về đề tài chống dịch.