Kết quả tìm kiếm cho "Đoàn Ủy ban T.Ư Mặt trận"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 277

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • An Giang tưng bừng đón năm học mới 2022-2023

    An Giang tưng bừng đón năm học mới 2022-2023 

    05-09-2022 10:14:46

    Cùng với cả nước, sáng nay 5/9, 720 trường học trên địa bàn tỉnh An Giang đồng loạt khai giảng năm học 2022-2023. Nỗ lực vượt khó, ngành giáo dục và đào tạo tỉnh sẽ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học mới, đáp ứng yêu cầu đổi mới, đảm bảo chất lượng dạy và học...

  • Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    Chợ Mới phục hồi phát triển kinh tế

    02-08-2022 07:21:07

    6 tháng đầu năm 2022, dù còn nhiều khó khăn, song dưới sự tập trung lãnh đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, nỗ lực của cả hệ thống chính trị, nhân dân và doanh nghiệp (DN), kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả khả quan, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo.

  • “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    27-07-2022 07:47:21

    Dự báo những tháng cuối năm 2022, tình hình tội phạm vẫn còn diễn biến phức tạp. Để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), góp phần tạo môi trường lành mạnh, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công an các đơn vị, địa phương tập trung lực lượng, tăng cường công tác nắm, dự báo tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng… không để hình thành điểm nóng về ANTT; tiếp tục mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

  • Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    Biểu tượng tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam

    14-07-2022 08:41:35

    "Không có việc gì khó/Chỉ sợ lòng không bền/Đào núi và lấp biển/Quyết chí ắt làm nên" là bốn câu thơ Bác Hồ tặng cho Liên phân đội Thanh niên xung phong 312, khi Bác đến thăm và nói chuyện với toàn thể cán bộ, đội viên Thanh niên xung phong đang làm nhiệm vụ tại cầu Nà Cù (thôn Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, ngày 20/3/1951). Bốn câu thơ đã trở thành phương châm sống và hành động không chỉ của Thanh niên xung phong mà cả thế hệ trẻ Việt Nam.

  • Xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới, đô thị văn minh

    Xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới, đô thị văn minh

    12-07-2022 06:52:21

    Trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, một trong những nhiệm vụ quan trọng là phấn đấu và giữ vững danh hiệu xã văn hóa nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh. Phong trào đã tác động tích cực, góp phần thay đổi diện mạo ở từng địa phương, thực hiện phương châm lấy nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân làm nội dung để thi đua và lan tỏa.

  • Hướng công tác dân vận về cơ sở

    Hướng công tác dân vận về cơ sở

    29-06-2022 07:24:53

    Công tác dân vận là một nhiệm vụ quan trọng của Đảng, nhằm vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • An Giang ra mắt vận hành thử nghiệm Trung tâm điều hành thông minh tỉnh

    An Giang ra mắt vận hành thử nghiệm Trung tâm điều hành thông minh tỉnh 

    20-06-2022 11:50:37

    Sáng 20/6, UBND tỉnh An Giang phối hợp Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức lễ ra mắt vận hành thử nghiệm Trung tâm Điều hành thông minh (IOC) tỉnh An Giang.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Lào thăm chính thức Việt Nam

    Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Lào thăm chính thức Việt Nam

    02-06-2022 14:12:09

    Sáng 2/6, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam chủ trì Lễ đón Trung tướng Khamliang Outhakaysone và các thành viên Đoàn.

  • Điều trị hậu COVID-19

    Điều trị hậu COVID-19

    24-05-2022 18:49:07

    Tình trạng hậu COVID-19 xảy ra ở người có tiền sử nhiễm SARS-CoV-2, thường là 3 tháng kể từ khi mắc COVID-19. Các triệu chứng kéo dài ít nhất 2 tháng mà không thể giải thích bằng chẩn đoán thay thế. Chúng khiến sức khỏe người bệnh bị suy giảm kéo dài, tác động nghiêm trọng đến khả năng quay trở lại làm việc hoặc tham gia cuộc sống xã hội.