Kết quả tìm kiếm cho "đình Kiểng Phước"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 87

  • Xử lý nghiêm các đối tượng buôn bán pháo nổ

    Xử lý nghiêm các đối tượng buôn bán pháo nổ

    22-12-2023 14:20:37

    Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) huy động lực lượng triển khai đồng bộ biện pháp công tác đẩy mạnh đấu tranh trấn áp các loại tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (trong đó có đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật về pháo nổ).

  • Khởi động mùa mai Tết

    Khởi động mùa mai Tết

    21-11-2023 06:08:03

    Hàng năm, khi tiết trời chuyển từ thu sang đông, gió bấc đầu đông chớm lạnh, là lúc nhà vườn trồng mai kiểng tất bật chuẩn bị cho mùa mai Tết.

  • Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    25-10-2023 06:46:52

    Phát huy tinh thần xung kích đi đầu, không ngại khó trong mọi phong trào, hoạt động, nhất là trong phát triển kinh tế, giảm nghèo, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) mạnh dạn xây dựng các mô hình khởi nghiệp nhằm phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

    Quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể

    21-10-2023 16:37:53

    Để tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước vừa yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, UBND huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể.

  • Tăng sức cạnh tranh cho quả thanh long xuất khẩu

    Tăng sức cạnh tranh cho quả thanh long xuất khẩu

    12-10-2023 08:44:47

    Giai đoạn từ năm 2017 đến 2021, giá trị xuất khẩu thanh long của Việt Nam liên tục đạt mốc hơn một tỷ USD. Tuy nhiên, từ năm 2022 đến nay, giá trị xuất khẩu thanh long của nước ta sụt giảm mạnh.

  • Khởi động thị trường bánh trung thu

    Khởi động thị trường bánh trung thu

    17-08-2023 07:16:11

    Mặc dù chưa đến Tết Trung thu, nhưng thị trường bánh Trung thu đã bắt đầu “nóng” dần lên. Nhiều công ty, cửa hàng, cơ sở sản xuất - kinh doanh đã tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã hấp dẫn, giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

  • Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè

    Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè 

    24-06-2023 09:07:52

    Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè với không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên… thì Bản Lác (Hòa Bình), Vườn Quốc gia Cát Tiên hay làng du lịch Tre Việt (Đồng Nai) là những gợi ý dành cho du khách.

  • Dấu ấn lịch sử chùa Bà Lê

    Dấu ấn lịch sử chùa Bà Lê

    01-05-2023 06:27:32

    Cách trung tâm thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) khoảng 1km, chùa Phước Hội hiền hòa nằm sâu bên trong rạch Cái Tàu Thượng. Vẻ đơn sơ, mộc mạc xen lẫn những hàng cây cổ thụ rợp bóng mát quanh năm là điểm nhấn thu hút của ngôi chùa. Đặc biệt, chùa còn là cơ sở cách mạng vững chắc từ khi mới thành lập cho đến lúc đất nước hoàn toàn giải phóng. Đây là nơi ghi dấu sự kiện lịch sử quan trọng của quê hương Hội An anh hùng.

  • Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    12-04-2023 06:52:45

    Thời gian qua, tình trạng một số cơ sở sản xuất - kinh doanh lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng, sử dụng các danh xưng, như: “Nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y”… để quảng cáo các sản phẩm có tác dụng như thuốc, điều trị các bệnh mãn tính (xương khớp, huyết áp, tiểu đường, bệnh về mắt…) trên mạng xã hội, trong khi chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

  • Khởi sắc du lịch Chợ Mới

    Khởi sắc du lịch Chợ Mới

    07-02-2023 07:08:25

    Với hệ sinh thái được thiên nhiên ban tặng và hệ thống giá trị lịch sử - văn hóa, sự độc đáo về kiến trúc nghệ thuật, tín ngưỡng - tôn giáo, cùng các làng nghề truyền thống được tạo tác bởi sự sáng tạo của con người qua nhiều thế hệ... Chợ Mới (tỉnh An Giang) trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách tham quan, du lịch (DL).

  • Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    26-01-2023 07:44:30

    Những năm gần đây, trong phát triển nông nghiệp đô thị, cây mai vàng được nhiều người trồng, bởi vừa đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, vừa cho hiệu quả kinh tế cao. Từ tỉnh Bình Định, Phú Yên đến tỉnh Đồng Tháp, Long An, Bến Tre... nhiều nông dân chuyển vườn tạp, đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng mai phôi (lấy thân để cấy mô), đầu tư nuôi mai bon-sai, mai cổ bởi giá trị cao, thị trường rộng lớn.