Kết quả tìm kiếm cho "đường thủy nội địa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6642

  • Chủ tịch nước cử sĩ quan Quân đội làm nhiệm vụ tại trụ sở Liên Hợp Quốc

    Chủ tịch nước cử sĩ quan Quân đội làm nhiệm vụ tại trụ sở Liên Hợp Quốc

    12-06-2024 14:38:51

    Vượt qua nhiều vòng thi và ứng viên từ các quốc gia, Thượng tá Trương Anh Tuấn là sĩ quan thứ 5 của Việt Nam sẽ nhận nhiệm vụ tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

  • Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo điều hành giá

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chủ trì cuộc họp của Ban chỉ đạo điều hành giá

    12-06-2024 14:40:27

    Sáng 12/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái, Trưởng ban Chỉ đạo điều hành giá chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo, đánh giá kết quả công tác quản lý, điều hành 6 tháng đầu năm, định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại của năm 2024.

  • Chạy đua trên công trường cao tốc

    Chạy đua trên công trường cao tốc

    12-06-2024 06:23:21

    Sau khi được UBND tỉnh An Giang cấp bản xác nhận khai thác mỏ cát theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ, các đơn vị thi công tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn qua địa bàn tỉnh đều tập trung nhân lực, vật lực, tăng cường các mũi thi công, không quản ngày đêm, ngày nghỉ, cuối tuần. Một số nhà thầu vừa nỗ lực hoàn thành phần cầu trên tuyến trong năm 2024 theo kế hoạch, vừa tranh thủ thi công phần đường chính khi nguồn cát được đưa về.

  • EVN: Sẵn sàng các kịch bản cung ứng điện, kể cả khi nắng nóng kéo dài

    EVN: Sẵn sàng các kịch bản cung ứng điện, kể cả khi nắng nóng kéo dài

    10-06-2024 19:41:35

    EVN yêu cầu các đơn vị điện lực thành viên nắm bắt hàng tuần tình hình sản xuất kinh doanh, sẵn sàng các kịch bản cung ứng điện bao gồm kịch bản nắng nóng kéo dài, nhu cầu phụ tải tăng cao đột biến.

  • MTTQVN tỉnh An Giang phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    MTTQVN tỉnh An Giang phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội

    11-06-2024 06:26:41

    Nhiệm kỳ qua, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang thực hiện tốt các hoạt động giám sát, phản biện xã hội, với nội dung, phương thức thực hiện ngày càng thực chất, tập trung những vấn đề quan trọng, liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân và dư luận xã hội quan tâm.

  • Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    10-06-2024 14:21:41

    Theo thông tin từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang, tại tỉnh đã xảy ra lũ ống, lũ quét, gây sạt lở đất, ngập úng cục bộ ở nhiều địa phương do mưa lớn kéo dài nhiều giờ suốt từ đêm 9 và sáng 10/6. Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại ước tính ban đầu gần 10 tỷ đồng.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì tháo gỡ “điểm nghẽn” trong thực hiện Đề án 06

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì tháo gỡ “điểm nghẽn” trong thực hiện Đề án 06

    10-06-2024 15:09:40

    Sáng 10/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 1 năm thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ việc tháo gỡ khó khăn “điểm nghẽn” trong triển khai thực hiện Đề án 06 và đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả công tác chống thất thu thuế theo Chỉ thị 18/CT-TTg. Cùng dự có 2 Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và Trần Lưu Quang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì tại điểm cầu An Giang.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • An Giang phát triển du lịch nông thôn

    An Giang phát triển du lịch nông thôn

    10-06-2024 06:33:08

    Tiềm năng phát triển loại hình du lịch (DL) nông nghiệp, nông thôn ở nước ta rất phong phú và đa dạng, trải dài từ Bắc vào Nam. Vì vậy, phát triển DL nông nghiệp, nông thôn là một định hướng quan trọng trong chiến lược, chương trình, đề án phát triển DL Việt Nam.

  • Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    08-06-2024 19:41:39

    Để công thức ​​hòa bình của Ukraine có tính toàn cầu, sự tham gia của các nước “Nam toàn cầu” là rất quan trọng. Tuy nhiên, chính quyền Ukraine đang gặp khó khăn đáng kể ở Nam Mỹ và châu Phi.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    Nơi sửa chữa đồng hồ vô nước uy tín nhất

    07-06-2024 14:49:45

    Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều là nơi sửa đồng hồ tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiếm hoi tại Việt Nam với đội ngũ chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị tân tiến. Theo trung tâm, họ thường tiếp nhận nhiều trường hợp đồng hồ bị vào nước, và có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý tình trạng này.