Kết quả tìm kiếm cho "được hỗ trợ máy móc"

Kết quả 373 - 384 trong khoảng 2842

  • Mắc 'bẫy' lương cao, anh em ruột phải xoay xở 6.000 USD để thoát về nước

    Mắc 'bẫy' lương cao, anh em ruột phải xoay xở 6.000 USD để thoát về nước

    25-11-2023 19:56:35

    Tin vào dụ dỗ 'việc nhẹ lương cao' nơi xứ người, hai anh em ruột ở Yên Bái cuối cùng đã phải chi 6.000 USD để được trả về Việt Nam.

  • Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    Thủ tướng: Dành ưu đãi vượt trội, cơ chế đặc thù và mô hình thí điểm cho khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

    25-11-2023 19:26:03

    Thủ tướng nêu rõ, Chính phủ sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh chính sách, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất, ban hành, thực thi chính sách ưu đãi vượt trội, mô hình thí điểm, cơ chế đặc thù, đầu tư mạo hiểm, chấp nhận rủi ro để Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới, nơi thử nghiệm các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay mô hình kinh doanh mới.

  • Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    25-11-2023 15:44:42

    Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, hơn 10 tháng qua, kinh tế tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực. Nhiều chính sách, giải pháp đồng bộ được tích cực triển khai để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ sản xuất kinh doanh.

  • Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    Đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền, quyết liệt thúc đẩy các công trình giao thông trọng điểm

    25-11-2023 14:43:50

    Sáng 25/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT chủ trì họp phiên thứ 8 của Ban Chỉ đạo nhằm kiểm tra, đôn đốc các công việc sau phiên họp lần thứ 7 và bàn các giải pháp, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy tiến độ các công trình, dự án.

  • Đặc sản tung lò mò của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm ở An Giang

    Đặc sản tung lò mò của đồng bào dân tộc thiểu số Chăm ở An Giang 

    25-11-2023 10:16:41

    Đồng bào dân tộc thiểu số Chăm ở An Giang theo đạo Hồi, không ăn thịt heo, nên chế biến ra món tung lò mò, còn gọi là lạp xưởng bò để sử dụng phổ biến trong bữa ăn. Sự độc đáo và vị thơm ngon riêng biệt đã đưa món ăn này vượt khỏi giới hạn văn hóa cộng đồng, trở thành đặc sản được nhiều thực khách ưa chuộng.

  • Về biên giới cuối mùa nước

    Về biên giới cuối mùa nước

    23-11-2023 19:32:41

    “Con nước vơi đi, rồi nước lại đầy…” là hình ảnh riêng có của miền Tây. Dù nước đầy hay nước vơi, nhiệm vụ của lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP), dân quân ở đầu nguồn vẫn trĩu nặng ngày qua ngày. Đó là gìn giữ nhịp sống bình yên cho Nhân dân, gìn giữ đất trời Tổ quốc.

  • Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    Phát huy phương pháp STEAM trong dạy học

    23-11-2023 06:20:18

    Chương trình giáo dục STEM (STEAM) đang được áp dụng vào trường học nhằm kích thích sự sáng tạo của học sinh và định hướng nghề nghiệp cho các em theo một quy trình khoa học cụ thể. Với những môn khoa học khó tiếp thu, thay vì giảng lý thuyết, dựa vào hình minh họa đơn điệu trong sách, giáo viên đã làm sinh động thành các mô hình, giờ thực hành, mở rộng nghiên cứu… thu hút học sinh tham gia.

  • Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    22-11-2023 14:10:50

    Để kết nối những người có chung mối quan tâm, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được thành lập, trong đó có nhiều hội nhóm mà chỉ tên gọi cũng đã cho thấy sự tiêu cực.

  • Gương cán bộ phụ nữ tiêu biểu

    Gương cán bộ phụ nữ tiêu biểu

    22-11-2023 07:13:10

    Với vai trò là cán bộ hội cơ sở, chị Trịnh Thị Kiều Hoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú) luôn nhiệt tình, gần gũi, quan tâm, chia sẻ với hội viên, tích cực tổ chức nhiều hoạt động, mô hình hiệu quả, giúp cho hội viên phụ nữ ở địa phương có cuộc sống ổn định, xây dựng gia đình hạnh phúc.

  • GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    21-11-2023 14:20:15

    Việc vệ sinh nệm Kymdan tại nhà đúng cách là điều rất quan trọng để duy trì chất lượng và tuổi thọ của nó. Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên nghiệp và dung dịch giặt cao cấp, GFC CLEAN sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả trên nệm Kymdan của nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về GFC CLEAN qua bài viết dưới đây.

  • 3D master áp dụng cách tính tín chỉ carbon rừng bằng máy scan 3D

    3D master áp dụng cách tính tín chỉ carbon rừng bằng máy scan 3D

    21-11-2023 10:33:11

    Chiến tranh, ô nhiễm môi trường và những vấn nạn đang xảy ra trên thế giới luôn khiến chúng ta cảm thấy quan ngại. Hàng ngày, những lời kêu gọi về ý thức gìn giữ hòa bình, bảo vệ môi trường vẫn thường trực trên các trang báo.

  • Khởi động mùa mai Tết

    Khởi động mùa mai Tết

    21-11-2023 06:08:03

    Hàng năm, khi tiết trời chuyển từ thu sang đông, gió bấc đầu đông chớm lạnh, là lúc nhà vườn trồng mai kiểng tất bật chuẩn bị cho mùa mai Tết.