Kết quả tìm kiếm cho "đến ngoài 40 tuổi"
Kết quả 253 - 264 trong khoảng 2129
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.
Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính thường xảy ra ở người trên 40 tuổi, hút thuốc lá. Đây là căn bệnh nguy hiểm, gây tử vong cao hàng thứ 3 trên thế giới.
Sữa là một trong những ngành hàng thiết yếu, có nhu cầu tiêu thụ lớn và ổn định. Trong những năm gần đây, thị trường sữa Việt Nam đang ngày càng phát triển, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới, trong đó có Tomkids. Với chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý và chiến lược kinh doanh bài bản, Tomkids đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một kênh đầu tư triển vọng.
Nhiều người nói, con người khí khái, cốt cách hay thậm chí là cứng nhắc quá như thầy sẽ khó sống ở xã hội này, nhưng thầy chỉ gật đầu: “Biết làm sao được, thầy không thể làm khác”.
Tháng 10 (âm lịch), các cơ sở sản xuất - kinh doanh (SXKD) tại các làng nghề trong tỉnh tất bật chuẩn bị nguồn hàng để phục vụ thị trường cuối năm, nhất là Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Ngại ngùng đưa tay lấy chiếc áo sơ mi dài tay đã lỗi mốt nhưng vẫn còn nguyên tem, chị Thúy (40 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vui mừng: “Nhìn xem, chiếc áo còn mới quá! Sao người ta chưa mặc lần nào đã cho rồi? Mấy ngày nay trời trở lạnh, tôi khoác thêm áo để đi bán hàng cũng ấm lắm!”.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) nhằm phát huy sản phẩm đặc trưng của địa phương, nâng cao thu nhập của người dân, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới. Tại An Giang, OCOP lan tỏa rộng khắp, từng bước khẳng định chất lượng trên thị trường, góp phần chuyển đổi sản xuất nông nghiệp từ nhỏ lẻ sang liên kết chuỗi giá trị.
Mức chênh lệch tuổi thọ giữa 2 giới đã lên tới 6 năm do tác động của Covid-19, bệnh tim, tiểu đường.
Để chuẩn bị cho mùa mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp, chủ động các phương án đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân.
Ngày 19/11, Đài Phát thanh và Truyền hình thành phố Cần Thơ khởi động Cuộc thi Người đẹp Tây Đô lần thứ I năm 2023.
Khu vực thị trường Đông Bắc Á có dân số khoảng hơn 1,6 tỷ người (riêng Trung Quốc là 1,4 tỷ người). Đây là khu vực có sức mua lớn, nhiều tiềm năng cho nhóm hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu.
Ứng phó với các vấn đề cấp bách của kinh tế thế giới với một tư duy mới bao trùm, hài hòa và nhân văn; lấy hợp tác công nghệ cao, kinh tế xanh và kết nối địa phương là hướng đột phá triển khai Tuyên bố chung về xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.