Kết quả tìm kiếm cho "đột nhập nhà người dân lấy điện thoại"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 428

  • Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    30-09-2023 18:25:04

    Kinh tế Việt Nam đang lấy lại đà tăng trưởng, quý sau tăng nhanh hơn quý trước, tháng sau tích cực hơn tháng trước. Tuy nhiên thách thức đặt ra những tháng cuối năm còn rất lớn. Bà Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK) đã trả lời báo giới xung quanh vấn đề này.

  • An Giang chủ động ngăn dịch bệnh đau mắt đỏ

    An Giang chủ động ngăn dịch bệnh đau mắt đỏ

    26-09-2023 05:59:37

    Cho đến nay, bệnh đau mắt đỏ chưa có vaccine phòng bệnh, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, những người bị đau mắt đỏ rồi vẫn có thể bị nhiễm lại chỉ sau vài tháng khỏi bệnh. Do dịch dễ lây lan nhanh nên phòng bệnh vẫn là chủ yếu; khi bị bệnh phải đến cơ sở y tế để điều trị kịp thời.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    Dấu ấn Việt Nam tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43

    08-09-2023 18:19:02

    Hội nghị Cấp cao Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) lần thứ 43 và các Hội nghị cấp cao liên quan tại Jakarta (Indonesia) đã thành công tốt đẹp, khép lại năm ASEAN 2023 với nhiều kết quả thực chất, ấn tượng; tạo động lực và kỳ vọng mới cho ASEAN hướng tới hiện thực hóa 'ASEAN Tầm vóc: Tâm điểm của tăng trưởng'.

  • Thủ tướng: Tự cường và đoàn kết để các đối tác tôn trọng vai trò trung tâm của ASEAN

    Thủ tướng: Tự cường và đoàn kết để các đối tác tôn trọng vai trò trung tâm của ASEAN

    05-09-2023 19:56:01

    Ngày 5/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam dự phiên toàn thể Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 43 tại Trung tâm Hội nghị Jakarta, Indonesia.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Điểm sáng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Điểm sáng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    14-08-2023 00:10:51

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)” tại xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) được thực hiện bằng nhiều cách làm hay, hiệu quả, trở thành điểm sáng, có sức lan tỏa rộng khắp trong Nhân dân.

  • An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    An Giang chủ động kiểm soát bệnh sốt xuất huyết, tay - chân - miệng

    21-07-2023 03:39:52

    Bộ Y tế cảnh báo, các bệnh truyền nhiễm như tay - chân - miệng (TCM) và sốt xuất huyết (SXH) đang gia tăng mạnh ở nhiều nơi. Đến nay, An Giang ghi nhận 2.444 ca SXH, 1.249 ca TCM, đứng thứ 4 trong 20 tỉnh, thành phố phía Nam về số ca mắc TCM được ghi nhận.