Kết quả tìm kiếm cho "điện thoại Sa hoàng"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 397

  • Những bệnh nhân hiểm nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân hiểm nghèo cần giúp đỡ

    21-10-2021 06:01:27

    Vốn dĩ, dịch bệnh đã làm họ khổ, nay mắc thêm những căn bệnh hiểm nghèo thì cuộc sống càng bế tắc hơn. Họ cần lắm những "tấm lòng vàng" để vượt qua bệnh tật hoặc chí ít cũng có thêm niềm tin, động lực phấn đấu.

  • 2 gia đình gặp khó khăn vì dịch bệnh COVID-19

    2 gia đình gặp khó khăn vì dịch bệnh COVID-19

    14-10-2021 04:06:11

    Đó là hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn của gia đình anh Lê Văn Đạt (37 tuổi, ngụ khóm Bình Khánh 6, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) và Trương Thị Thu Xuân (39 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Cả 2 gia đình đều rơi vào cảnh thất nghiệp do dịch bệnh trong khi phải gồng gánh lo miếng cơm, manh áo.

  • Để Việt Nam không lỡ nhịp phục hồi kinh tế

    Để Việt Nam không lỡ nhịp phục hồi kinh tế

    11-10-2021 13:47:41

    “Có giải pháp bảo vệ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực chủ đạo của nền kinh tế, cũng như tránh sự đổ vỡ của các tập đoàn kinh tế lớn, có thể dẫn đến sự đổ vỡ dây chuyền trong nền kinh tế; không để nền kinh tế bị lỡ nhịp trong xu hướng hồi phục kinh tế thế giới cũng như quá trình tái cấu trúc chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu”.

  • Câu chuyện “vùng xanh” và “vùng đẹp” ở TP. Long Xuyên

    Câu chuyện “vùng xanh” và “vùng đẹp” ở TP. Long Xuyên

    28-09-2021 04:26:35

    Chuyển hóa thành “vùng xanh” đã khó, giữ được “vùng xanh” càng khó hơn, khi TP. Long Xuyên là trung tâm, cửa ngõ của tỉnh An Giang. Song song đó, địa phương phải điều hành, triển khai hàng loạt dự án quan trọng để xứng tầm đô thị loại 1. Áp lực càng lớn, trách nhiệm càng cao thì càng phải nỗ lực vượt qua.

  • Cái kết cho kẻ “ngáo đá”

    Cái kết cho kẻ “ngáo đá”

    27-09-2021 05:11:30

    Sau khi hoàn thành cai nghiện bắt buộc 18 tháng (theo quyết định xử lý vi phạm hành chính của Tòa án nhân dân TX. Tân Châu), Huỳnh Văn Có (sinh năm 1991, ngụ xã Phú An, huyện Phú Tân) trở về địa phương. Tuy nhiên, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại nhà do dịch COVID-19, Có tiếp tục sử dụng chất ma túy.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Nhiều điểm du lịch mở cửa đón du khách

    Nhiều điểm du lịch mở cửa đón du khách

    18-09-2021 08:24:27

    Những ngày gần đây, một số tỉnh, thành phố đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19, đã cho phép các điểm du lịch cùng một số dịch vụ được đón khách, nhưng yêu cầu phải nghiêm ngặt phòng, chống dịch.

  • Hấp dẫn những món ngon

    Hấp dẫn những món ngon

    02-09-2021 18:52:51

    An Giang nổi tiếng bởi những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến nhiều “tín đồ” yêu ẩm thực gần xa nhớ nhung trong kỳ giãn cách và chờ đợi được thưởng thức ngay khi hết dịch.

  • An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    31-08-2021 17:23:46

    Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám thành công – Quốc khánh 2-9, nhà báo Hoàng Kỳ (TS Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang) có bài viết “An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Báo An Giang xin trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí:

  • Nông dân phấn khởi quay về chuỗi liên kết nông sản

    Nông dân phấn khởi quay về chuỗi liên kết nông sản

    30-08-2021 07:01:27

    Trải qua một mùa vụ đầy khó khăn, thua lỗ do tác động từ dịch bệnh COVID-19, nông sản làm ra thương lái không thu mua hoặc thu mua với giá quá thấp. Nhiều nông dân đang có xu hướng quay về chuỗi liên kết, hợp tác sản xuất để tiêu thụ lúa gạo với các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài tỉnh An Giang.

  • Lo lắng, nhưng không hoảng sợ giữa đại dịch COVID-19

    Lo lắng, nhưng không hoảng sợ giữa đại dịch COVID-19

    24-08-2021 16:19:14

    Cuộc chiến chống COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Với hàng ngàn ca mắc mới mỗi ngày, việc điều trị F0 tại nhà và đưa dịch vụ y tế tới gần dân nhất đang là chiến lược quan trọng để đẩy lùi dịch bệnh. Từng lo lắng tột cùng và rơi vào bế tắc khi chống chọi với COVID-19, nhưng sau tất cả, gia đình anh Hoàng Thân Hữu Phước (quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) đã bình an vô sự. Câu chuyện của gia đình anh Phước đã tiếp sức, củng cố lòng tin chiến thắng dịch bệnh cho nhiều gia đình cùng cảnh ngộ.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    17-08-2021 07:04:23

    Đó là hoàn cảnh của ông Chau Ruôn (58 tuổi, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đau bệnh không có tiền chi trả viện phí và trường hợp của bà Trần Thị Hoàng Trang (51 tuổi, ngụ khóm Mỹ Lộc, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) nghỉ bán vé số do dịch bệnh, nay không còn tiền để chăm lo bệnh tình cho đứa cháu khuyết tật.