Kết quả tìm kiếm cho "ấp Ba Xoài"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 434

  • Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    13-09-2023 06:43:07

    Với tấm lòng nhân ái và cách sống đúng tôn chỉ, mục đích “tích đức, hành thiện”, những năm qua, Ban Chỉnh đạo Cao Đài Bến Tre họ đạo Bình Phước Xuân (ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội địa phương, giúp nhiều gia đình khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

  • Mít ngon nhưng 5 nhóm người cần cẩn trọng khi ăn

    Mít ngon nhưng 5 nhóm người cần cẩn trọng khi ăn

    10-09-2023 08:15:52

    Mít là loại trái cây quen thuộc ở Việt Nam nhưng một số người ăn mít sẽ gặp nguy hiểm cho sức khỏe.

  • Tiếp sức tài năng An Giang

    Tiếp sức tài năng An Giang

    11-09-2023 06:38:18

    “Chúng tôi mong các em học sinh, sinh viên tài năng tỉnh nhà có điều kiện học hành, nghiên cứu đến nơi đến chốn, để rồi sau đó được làm việc, công tác tại các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương đất nước. Đó là ý nghĩa và mục đích duy nhất để Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang ra đời và phát triển hơn chục năm nay” - Chủ tịch Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang Nguyễn Hữu Khánh (nguyên Bí thư Tỉnh ủy) chia sẻ.

  • Cần sớm đồng thuận mức bồi thường dự án

    Cần sớm đồng thuận mức bồi thường dự án

    29-08-2023 06:59:41

    Bức xúc việc địa phương chưa giải quyết bồi thường, nhưng lại thi công làm đường, bà Đoàn Thị Kim Hoàng (ngụ ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phản ánh đến Báo An Giang.

  • Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    26-08-2023 09:10:52

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?- Là một trong những dịp lễ quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt, rằm tháng bảy năm nay rơi vào ngày 30/8/2023, gần dịp nghỉ lễ Quốc khánh, vì vậy các gia đình sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị và tận hưởng những nét đẹp truyền thống. Đây cũng là dịp những gia đình, dòng họ chuẩn bị lễ cúng để dâng lên bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, tổ tiên đã khuất trong dịp lễ báo hiếu Vu Lan.

  • Tăng cường khuyến nông, tạo sinh kế cho cư dân biên giới

    Tăng cường khuyến nông, tạo sinh kế cho cư dân biên giới

    22-08-2023 07:09:03

    Để khuyến khích cư dân biên giới không tham gia hoặc tiếp tay cho buôn lậu, những năm gần đây, ngoài việc vận động, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, đẩy mạnh công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm… ngành nông nghiệp TX. Tân Châu còn tăng cường công tác khuyến nông, tạo sinh kế cho người dân.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Xã Vĩnh Phú chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Xã Vĩnh Phú chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    16-08-2023 06:50:55

    Những năm qua, xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tập trung chuyển đổi cơ cấu cây trồng, phát triển mô hình kinh tế, ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, từng bước cải thiện, nâng cao thu nhập cho người dân.

  • Nỗi lo vật tư nông nghiệp kém chất lượng

    Nỗi lo vật tư nông nghiệp kém chất lượng

    10-08-2023 06:57:09

    Phân bón giả, thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) kém chất lượng là nỗi lo thường trực của bà con nông dân. Thực trạng này không những ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng cây trồng, đất đai, mà còn gây thiệt hại nặng nề về kinh tế.

  • Mùa mưa Tà Lọt

    Mùa mưa Tà Lọt

    28-07-2023 04:20:06

    Sang tháng 6 (âm lịch), Bảy Núi khoác lên mình chiếc áo xanh mơn mởn, bởi đất trời bước vào độ mưa già. Khi ấy, thung lũng Tà Lọt (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) cũng chuyển mình, với những loại rau quả theo chân bạn hàng ra chợ, mang theo nụ cười chân chất của nông dân xứ núi.

  • Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    Nhãn ngon và đang vào mùa nhưng lại 'đại kỵ' với 3 nhóm người này

    20-07-2023 19:39:40

    Nhãn là trái cây thơm ngon được nhiều người yêu thích tuy nhiên loại quả này lại không phù hợp với một số người, dưới đây là những người không nên ăn nhãn.

  • An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    18-07-2023 07:22:45

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hiện có gần 95.000 người (Khmer, Chăm, Hoa, các dân tộc khác). Những năm qua, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống kinh tế - xã hội của người dân phát triển. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của người có uy tín trong đồng bào DTTS, với vai trò là cầu nối từ chính quyền với đồng bào, để mỗi chủ trương, chính sách đều tạo được sự đồng thuận cao nhất.