Kết quả tìm kiếm cho "ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 62

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    15-10-2023 10:37:29

    Các vụ việc điều tra phòng vệ thương mại đối với Việt Nam chủ yếu là chống bán phá giá, chống lẩn tránh thuế, đến từ các thị trường thường xuyên điều tra phòng vệ thương như Hoa Kỳ, Ấn Độ, Australia.

  • Câu chuyện Cát Vạn Lợi - Mang lại giá trị cho xã hội bằng con đường sản xuất công nghiệp hỗ trợ

    Câu chuyện Cát Vạn Lợi - Mang lại giá trị cho xã hội bằng con đường sản xuất công nghiệp hỗ trợ

    07-09-2023 15:47:26

    Thành lập từ một doanh nghiệp thương mại, ban giám đốc công ty đã xác định phải làm điều gì mang lại giá trị cho xã hội, không chỉ là đơn thuần mua - bán và thu lợi nhuận.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Vĩnh Lợi hôm nay

    Vĩnh Lợi hôm nay

    23-05-2023 09:00:07

    Về xã Vĩnh Lợi (huyện Châu Thành), chúng tôi cảm nhận sự đổi thay mạnh mẽ của vùng quê này. Thành quả đến từ nỗ lực vượt khó, sự chung sức, đồng lòng của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM)…

  • Cần được cấp phép xây dựng công trình theo quy định

    Cần được cấp phép xây dựng công trình theo quy định

    15-05-2023 06:18:49

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Phạm Thị Thúy (ngụ ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn), yêu cầu được xây dựng tường kè chống sạt lở, nhưng địa phương chưa chấp thuận.

  • Lan tỏa tấm gương học tập, làm theo Bác ở huyện cù lao

    Lan tỏa tấm gương học tập, làm theo Bác ở huyện cù lao

    14-03-2023 06:49:01

    Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, lan tỏa trong cộng đồng.

  • Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên: Vị tướng tài ba, nhà lãnh đạo xuất sắc và đức độ

    01-03-2023 07:51:32

    Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên là người chiến sĩ cộng sản kiên trung, mẫu mực, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc, có uy tín lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Độc đáo những ngôi đình cổ

    Độc đáo những ngôi đình cổ

    26-01-2023 07:36:42

    Trải qua bao thăng trầm lịch sử và thời gian, những ngôi đình cổ không chỉ mang giá trị về mặt kiến trúc, điêu khắc dân gian độc đáo mà còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử, gắn kết cộng đồng của bao thế hệ người con An Giang trong quá trình bảo vệ, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

  • Quân và dân An Giang chung tay bảo vệ bờ cõi

    Quân và dân An Giang chung tay bảo vệ bờ cõi

    22-11-2022 06:51:00

    An Giang có vị trí địa lý quan trọng trong khu vực phòng thủ Quân khu 9. Trong suốt chiều dài lịch sử, quân và dân An Giang phải đương đầu chống giặc ngoại xâm, bảo vệ bờ cõi và nền độc lập cho quê hương.

  • An Phú tăng cường công tác dân vận

    An Phú tăng cường công tác dân vận

    08-11-2022 06:48:20

    Công tác dân vận trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục tăng cường, đổi mới, thực hiện hiệu quả, theo hướng vì nhân dân, nâng cao đời sống nhân dân. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở tập trung thực hiện, tạo được sự đồng thuận trong xã hội, nhân dân tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

  • Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    Người Hmông xanh nơi Cửa Gió

    30-10-2022 08:07:56

    Sớm cuối thu, theo quốc lộ 279 uốn lượn như dải lụa mềm, vắt qua những địa danh miền sơn cước: Sơn Thủy, Minh Lương, Nậm Xé (Văn Bàn, Lào Cai) lãng đãng sương mây, chúng tôi lên đến độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, thì bất ngờ hiện ra trước mắt một khoảng trời mênh mang, gió hun hút, gầm gào. Đó chính là “cửa gió” trên đỉnh đèo Khau Co hùng vĩ.