Kết quả tìm kiếm cho "Ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 554

  • Châu Đốc phát huy vai trò “cầu nối” của mặt trận

    Châu Đốc phát huy vai trò “cầu nối” của mặt trận

    19-10-2022 07:25:02

    Với vai trò “cầu nối”, thời gian qua, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã bám sát nhiệm vụ chính trị, triển khai có hiệu quả các chương trình phối hợp hành động và nhiệm vụ trọng tâm, tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Đoàn kiểm tra Ủy ban Quốc gia Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam làm việc tại An Giang

    Đoàn kiểm tra Ủy ban Quốc gia Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam làm việc tại An Giang  

    07-10-2022 12:14:53

    Sáng 7/10, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Quốc gia Vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam đã làm việc với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới tỉnh An Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy, cùng các thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới tỉnh tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra.

  • Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    Công tác kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ Kỳ 2: Bài học kinh nghiệm và giải pháp tăng cường kiểm tra giám sát để Đảng thêm vững mạnh

    30-09-2022 09:02:54

    Để công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục phát huy vai trò, vị trí quan trọng và trở thành “thanh bảo kiếm” của Đảng, yêu cầu bức thiết là phải chủ động kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm, tập trung vào những lĩnh vực, địa bàn, vị trí công tác dễ xảy ra tham nhũng, tiêu cực, nhất là kiểm tra dấu hiệu suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những vấn đề nổi cộm, gây bức xúc trong xã hội. Xử lý kỷ luật nghiêm minh, kịp thời, triệt để, đồng bộ các tổ chức Đảng, đảng viên có vi phạm.

  • Khai mạc Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V và Ngày hội Tam nông năm 2022

    Khai mạc Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V và Ngày hội Tam nông năm 2022  

    29-09-2022 20:06:34

    Tối 29/9, tại công trường Trưng Nữ Vương (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp tỉnh An Giang tổ chức lễ khai mạc Hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V và Ngày hội Tam nông năm 2022.

  • Nâng cao vai trò công tác dân vận ở cơ sở

    Nâng cao vai trò công tác dân vận ở cơ sở

    30-09-2022 05:42:45

    Thời gian qua, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phát huy có hiệu quả công tác dân vận trong xây dựng nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu. Qua đó, giúp Thoại Sơn phấn đấu đạt tiêu chí huyện NTM nâng cao.

  • Đêm hội tụ sắc màu “Tinh hoa miền di sản”

    Đêm hội tụ sắc màu “Tinh hoa miền di sản”

    25-09-2022 08:50:46

    Tối nay - 24/9, tỉnh Yên Bái vinh dự phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các tỉnh Sơn La, Lai Châu, Điện Biên long trọng tổ chức Lễ đón bằng của UNESCO ghi danh "Nghệ thuật Xòe Thái” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và khai mạc Lễ hội văn hóa, du lịch Mường Lò, khám phá Danh thắng Quốc gia đặc biệt Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2022.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới tại Ninh Bình

    Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới tại Ninh Bình

    06-09-2022 17:39:50

    Sáng 6/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bái Đính, UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 50 năm Công ước Bảo vệ di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam dự Lễ kỷ niệm.

  • An Giang tưng bừng đón năm học mới 2022-2023

    An Giang tưng bừng đón năm học mới 2022-2023 

    05-09-2022 10:14:46

    Cùng với cả nước, sáng nay 5/9, 720 trường học trên địa bàn tỉnh An Giang đồng loạt khai giảng năm học 2022-2023. Nỗ lực vượt khó, ngành giáo dục và đào tạo tỉnh sẽ quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học mới, đáp ứng yêu cầu đổi mới, đảm bảo chất lượng dạy và học...

  • Báo An Giang số hóa để phát triển

    Báo An Giang số hóa để phát triển

    19-08-2022 06:34:54

    Trong bối cảnh chuyển đổi số toàn cầu, song hành với báo in, Báo An Giang đang chuyển hướng chủ lực sang phát triển báo điện tử (AGO). Đây sẽ là kênh thông tin bắt nhịp dòng chảy thời sự liên tục, tích hợp đa phương tiện, đáp ứng yêu cầu về thông tin nhanh, đa dạng hình thức thể hiện, tăng tính tương tác của bạn đọc trong và ngoài nước.

  • MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    15-08-2022 02:12:45

    Bên cạnh việc phát huy dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai toàn diện và ngày càng nâng chất của việc giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; góp phần phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, tạo động lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.