Kết quả tìm kiếm cho "“Thoại Ngọc Hầu kinh lý Tân Lộ Kiều Lương”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 35

  • Sở Công Thương An Giang công bố điểm bán hàng bình ổn thị trường Tết Quý Mão 2023

    Sở Công Thương An Giang công bố điểm bán hàng bình ổn thị trường Tết Quý Mão 2023

    19-12-2022 09:16:52

    Để chủ động nguồn hàng phục vụ nhu cầu của mua sắm người dân, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa, gây tăng giá bất hợp lý, Sở Công Thương An Giang đã xây dựng, triển khai Kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng tham gia bình ổn thị trường từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Qua đó, có 24 doanh nghiệp đăng ký, với 420 đại lý, cửa hàng, điểm bán hàng bình ổn, bố trí rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 113 điểm bán hàng bình ổn thuộc nhóm hàng lương thực, thực phẩm, bách hóa tiêu dùng, hóa mỹ phẩm… dự kiến tổng số tiền dự trữ khoảng 169 tỷ đồng, cụ thể như sau:

  • Hành động xứng đáng với công lao tiền nhân

    Hành động xứng đáng với công lao tiền nhân

    16-12-2022 07:01:14

    “Người nhờ đất để sống. Đất nhờ người có tên. Người nhờ người dẫn lối. “Uống nước nhớ nguồn” là đạo lý ngàn đời của ông cha ta…”- nguyên Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Minh Nhị đã viết trên văn bia đặt dưới tượng chân dung cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt ở đầu kênh mang tên ông (thuộc xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn). “Uống nước nhớ nguồn” không chỉ là tưởng nhớ công lao cha ông, mà còn phải hành động sao cho xứng đáng.

  • Vãn cảnh núi Sam

    Vãn cảnh núi Sam

    03-12-2022 07:44:31

    Núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) được xem là điểm đến tâm linh nổi tiếng khắp cả nước, bởi huyền tích linh thiêng về Bà Chúa Xứ núi Sam...

  • MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    MTTQVN huyện Thoại Sơn phát huy vai trò tham gia xây dựng chính quyền

    15-08-2022 02:12:45

    Bên cạnh việc phát huy dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai toàn diện và ngày càng nâng chất của việc giám sát, phản biện xã hội, tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; góp phần phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với nhân dân, tạo động lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    Ngăn chặn tình trạng găm giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

    06-08-2022 19:09:34

    Sau bốn lần giảm giá xăng, dầu, giá cước các dịch vụ vận tải đã rục rịch giảm. Tuy nhiên, giá các hàng hóa, dịch vụ giảm chậm hơn, trong đó, không ít hàng hóa, dịch vụ vẫn neo giá cao như thời điểm trước. Các ngành chức năng cần thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc rà soát, kiểm soát giá hàng hóa, dịch vụ, không để xảy ra tình trạng găm giá bất hợp lý, gây bất lợi cho người tiêu dùng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Những dòng kênh mở cõi

    Những dòng kênh mở cõi

    12-05-2022 07:13:14

    Từ khi mở mang vùng đất An Giang, cho đến tiến trình xây dựng và phát triển vùng Tứ giác Long Xuyên (TGLX), các bậc tiền nhân đều chú trọng đến vai trò của dòng kênh dẫn nước, nối sông Cửu Long ra biển Tây. Từ kênh Thoại Hà, kênh Vĩnh Tế cho đến kênh Võ Văn Kiệt, tất cả để lại dấu ấn đặc biệt cho hậu thế.

  • Leo Messi: Perez khao khát và nỗi ám ảnh của Real Madrid

    Leo Messi: Perez khao khát và nỗi ám ảnh của Real Madrid

    15-02-2022 15:55:52

    Lionel Messi có thời điểm ở rất gần Real Madrid, nhưng anh trở thành huyền thoại Barca trước khi đến PSG và không ngừng gieo sầu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Việt Nam xứng đáng với niềm tin của các nước ASEAN

    Việt Nam xứng đáng với niềm tin của các nước ASEAN

    23-11-2021 07:57:31

    Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào nỗ lực chung của các quốc gia nhằm bảo vệ và thúc đẩy quyền con người, Việt Nam đã trở thành thành viên Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2014-2016, và tiếp tục ứng cử trong nhiệm kỳ 2023-2025. Vinh dự này được các quốc gia ASEAN đồng thuận đề cử và ủng hộ.

  • Ghi nhớ công lao bác Sáu Dân

    Ghi nhớ công lao bác Sáu Dân

    17-06-2021 04:10:41

    “Người nhờ đất để sống. Đất nhờ người có tên. Người nhờ người dẫn lối. “Uống nước nhớ nguồn” là đạo lý ngàn đời của ông cha ta…” - đoạn mở đầu văn bia đặt tại công viên văn hóa Võ Văn Kiệt (xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn) cho thấy sự trân trọng của các thế hệ lãnh đạo và người dân An Giang hôm nay đối với công lao to lớn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Ngày 8-5 (âm lịch), lễ giỗ của ông được tổ chức trang trọng tại đầu kênh T5 (nay là kênh Võ Văn Kiệt), một cách tri ân với vị Thủ tướng gần dân.

  • Hoài niệm Vĩnh Tế Sơn, Tân Lộ Kiều Lương

    Hoài niệm Vĩnh Tế Sơn, Tân Lộ Kiều Lương

    14-06-2021 05:25:09

    Để người dân TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) và du khách hiểu về truyền thống lịch sử, sự gian khổ, hy sinh của các bậc tiền nhân đã khai phá và giữ gìn từng tấc đất quê hương, là cội nguồn của dân tộc và đặc trưng văn hóa của vùng đất Nam bộ, UBND TP. Châu Đốc vừa tổ chức Lễ phục dựng bia Vĩnh Tế Sơn và bia Tân Lộ Kiều Lương.

  • Cả nước có 184 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV

    Cả nước có 184 đơn vị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV

    04-03-2021 13:49:20

    Ngày 3-3-2021, Hội đồng Bầu cử Quốc gia ban hành Nghị quyết số 64 /NQ-HĐBCQG về số đơn vị bầu cử, danh sách các đơn vị bầu cử và số lượng đại biểu Quốc hội được bầu ở mỗi đơn vị bầu cử của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.