Kết quả tìm kiếm cho "“Vườn rau của bé”"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 381

  • Doanh nghiệp của người yếu thế

    Doanh nghiệp của người yếu thế

    28-03-2023 08:13:33

    Họ là những lao động tự do, thu nhập bấp bênh, hoàn cảnh khó khăn, có những trường hợp tật nguyền... Khi được Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sáng Xanh (Công ty Sáng Xanh, phường Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tiếp nhận, tạo việc làm, ngoài thu nhập ổn định, hưởng phúc lợi lao động, những người yếu thế như tìm được mái nhà ấm cúng để nương tựa lâu dài.

  • Phát triển kinh tế từ những mô hình nông nghiệp hiệu quả

    Phát triển kinh tế từ những mô hình nông nghiệp hiệu quả

    28-03-2023 08:14:39

    Những năm qua, nhiều nông dân trong tỉnh mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, đồng thời ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ vào sản xuất. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững, xây dựng cuộc sống ấm no cho nông dân.

  • Góc yên ả ở vườn thuốc Nam Trường Đại học An Giang

    Góc yên ả ở vườn thuốc Nam Trường Đại học An Giang 

    25-03-2023 10:22:21

    Lối nhỏ trong khu thực nghiệm Trường Đại học An Giang dẫn vào một “góc nhỏ” trong lành. Đó là vườn thuốc nam do nhóm sinh viên phụ trách, mục đích chính, nhằm bảo tồn các loại cây thuốc. Ở đây không chỉ có hoạt động lao động là trồng cây, nhổ cỏ, bắt sâu…, mà cũng có thể xem là nơi rèn luyện và thư giãn nhẹ nhàng cho các bạn trẻ sau những giờ học tập.

  • Chờ mùa bằng lăng!

    Chờ mùa bằng lăng!

    24-03-2023 07:07:33

    Khi ánh nắng khô hanh cuối tháng 3 thiêu đốt đất trời, cũng là lúc hoa bằng lăng bước vào mùa rực rỡ. Với vẻ đẹp đơn sơ, chân chất mà thu hút, hoa bằng lăng vẫn chiếm lấy một khoảng trong trái tim của những người yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên.

  • Nông dân Châu Thành tích cực chuyển đổi sản xuất

    Nông dân Châu Thành tích cực chuyển đổi sản xuất

    15-03-2023 10:14:11

    Thời gian qua, huyện Châu Thành luôn quan tâm vận động và hỗ trợ nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng ứng dụng công nghệ cao, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất - kinh doanh hiệu quả, góp phần tăng thu nhập, nâng cao đời sống nông hộ, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Cả nước vì Trường Sa-Trường Sa vì Tổ quốc

    Cả nước vì Trường Sa-Trường Sa vì Tổ quốc

    14-03-2023 08:08:58

    Cách đây 35 năm, đúng ngày 14/3/1988, 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo tại khu đảo đá Gạc Ma, Cô Lin, Len Đao (huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa). Những người lính trẻ đầy nhiệt huyết mãi mãi nằm lại biển sâu, nhưng ý chí quật cường của các anh đã trở thành tượng đài bất tử về chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tiếp nối truyền thống đấu tranh giữ nước bất khuất của dân tộc Việt Nam.

  • Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    14-03-2023 06:48:42

    Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Phú Tân chuyển đổi mạnh mẽ về cơ cấu cây trồng. Trong đó, việc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất đã tạo sự lan tỏa trong việc thay đổi tư duy của người dân. So với sản xuất theo mô hình và phương pháp truyền thống, nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao không chỉ đem lại kết quả vượt trội, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường.

  • Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    Phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững ở huyện cù lao

    13-03-2023 04:07:36

    Năm 2022, sản xuất nông nghiệp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tiếp tục phát triển ổn định, đạt và vượt các chỉ tiêu; chăn nuôi và thủy sản khởi sắc, đảm bảo ổn định nhu cầu lương thực, thực phẩm. Chuyển dịch cây trồng tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn trên cùng đơn vị diện tích đất.

  • Mùa khúc

    Mùa khúc

    12-03-2023 08:22:59

    Chẳng biết từ khi nào xôi khúc đã như một phần của người Hà Nội, là một thức quà vặt thấm đẫm thời gian và văn hóa hàng rong. Chưa ai tưởng tượng tiếng rao “ai xôi lạc, bánh khúc đây” mất đi thì sẽ như thế nào? Nhưng chắc chắn món ăn thì vẫn còn ở đó…

  • Thêm thu nhập nhờ nhạy bén với thị trường

    Thêm thu nhập nhờ nhạy bén với thị trường

    09-03-2023 07:38:13

    Nhận thấy nhu cầu trồng rau màu, hoa kiểng, cây ăn trái… ở các địa phương trong tỉnh ngày càng tăng, nhiều hộ dân nhạy bén nắm bắt, mở ra các dịch vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường. Qua đó, góp phần đa dạng nguồn cung và phát triển kinh tế gia đình.

  • Top đặc sản Sapa ngon nức tiếng, vừa thưởng thức vừa mua về làm quà

    Top đặc sản Sapa ngon nức tiếng, vừa thưởng thức vừa mua về làm quà 

    01-03-2023 08:58:59

    Nhiều du khách chọn đến với SaPa không chỉ vì khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn vì những món đặc sản Tây Bắc mang sức hút riêng.

  • Châu Thành nâng cao chất lượng công tác hội nông dân

    Châu Thành nâng cao chất lượng công tác hội nông dân

    21-02-2023 06:48:01

    Năm 2023, bên cạnh thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD), Hội Nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, giúp nhau phát triển sản xuất, tạo việc làm, tăng thu nhập, chăm lo đời sống cho hội viên và gia đình. Đồng thời, tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới và các hoạt động an sinh xã hội, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.