Kết quả tìm kiếm cho "10 mẹo hay"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 269

  • Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    14-03-2023 16:05:40

    Triệt lông luôn được đông đảo phái đẹp quan tâm và thực hiện. Tuy nhiên, việc chọn địa chỉ để dùng dịch vụ an toàn, hiệu quả luôn khiến chị em đau đầu. Nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý, bạn hãy đến ngay Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn trải nghiệm dịch vụ triệt lông cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây.

  • Mùa diều căng gió

    Mùa diều căng gió

    10-03-2023 06:20:05

    Khi những cơn gió tháng 3 vi vu thổi qua những cánh đồng trơ trơ gốc rạ, người ta lại nhớ đến mùa thả diều. Cùng với sự biến chuyển của cuộc sống, thả diều là trò chơi dân gian hiếm hoi còn tồn tại trong thời đại của những chiếc điện thoại thông minh, để nhắc nhở mọi người về tuổi thơ tươi đẹp.

  • Thêm thu nhập nhờ nhạy bén với thị trường

    Thêm thu nhập nhờ nhạy bén với thị trường

    09-03-2023 07:38:13

    Nhận thấy nhu cầu trồng rau màu, hoa kiểng, cây ăn trái… ở các địa phương trong tỉnh ngày càng tăng, nhiều hộ dân nhạy bén nắm bắt, mở ra các dịch vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường. Qua đó, góp phần đa dạng nguồn cung và phát triển kinh tế gia đình.

  • Các mẹo vặt chữa đau bụng hiệu quả mà bạn nên biết

    Các mẹo vặt chữa đau bụng hiệu quả mà bạn nên biết

    02-03-2023 14:37:18

    Khi bị đau bụng, ngoài việc dùng thuốc, bạn có thể áp dụng các mẹo vặt giúp làm giảm các cơn đau bụng hiệu quả.

  • Uống cà-phê, bàn chuyện nhà nông

    Uống cà-phê, bàn chuyện nhà nông

    22-02-2023 07:01:55

    Chưa đến 4 giờ sáng, quán cà-phê khuyến nông tại nhà ông Nguyễn Ngọc Chẵng (ấp Bình Phú 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) mở cửa, đón những vị khách quen thuộc. Đến khoảng 5 giờ, lượng khách đến quán rất đông, họ đều là những nông dân ở địa phương. Hàng ngày, đến quán ngoài thưởng thức cà-phê, họ còn bàn chuyện làm nông, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật sản xuất cho đến giá cả các mặt hàng nông sản, biến động của thị trường…

  • Giữ vững trận địa tư tưởng ở ĐBSCL

    Giữ vững trận địa tư tưởng ở ĐBSCL

    21-02-2023 05:49:28

    10 năm nay, Cục Chính trị Quân khu 9 và Ban Tuyên giáo của 12 Tỉnh ủy, Thành ủy tăng cường phối hợp, hướng dẫn, chỉ đạo các cơ quan quân sự địa phương về công tác tuyên huấn, tuyên giáo. Kết quả mang lại góp phần củng cố, giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong hệ thống chính trị và lực lượng vũ trang (LLVT) quân khu.

  • Michelia - Blog ẩm thực và du lịch uy tín nổi tiếng nhất Việt Nam

    Michelia - Blog ẩm thực và du lịch uy tín nổi tiếng nhất Việt Nam

    15-02-2023 10:45:49

    Hiện nay, việc học nấu ăn không hề khó, bạn có học ở mọi lúc, mọi nơi. Có rất nhiều các blog, trang web dạy nấu ăn với tất cả các món ăn từ cơ bản đến các món ăn đặc trưng vùng, miền. Trong đó, không thể không kể đến michelia.vn. Vậy bạn có thể học được những gì tại đây?

  • Hoa mận phủ trắng núi rừng Mộc Châu

    Hoa mận phủ trắng núi rừng Mộc Châu

    12-02-2023 08:16:36

    Mộc Châu là một trong những huyện có diện tích trồng mận lớn nhất tỉnh Sơn La, khoảng 3.200 ha. Với mục tiêu phát triển nông nghiệp gắn với du lịch, huyện đã khuyến khích các doanh nghiệp, cơ sở, hộ gia đình khai thác tiềm năng, lợi thế, xây dựng các mô hình du lịch trải nghiệm hái mận, chụp ảnh hoa mận…

  • Microsoft tích hợp AI thông minh hơn cả ChatGPT vào Bing và Edge

    Microsoft tích hợp AI thông minh hơn cả ChatGPT vào Bing và Edge

    09-02-2023 14:51:01

    Microsoft vừa chính thức giới thiệu công cụ tìm kiếm Bing và trình duyệt Edge mới, hỗ trợ bởi công nghệ AI.

  • An Giang trồng tràm giảm tác động của biến đổi khí hậu

    An Giang trồng tràm giảm tác động của biến đổi khí hậu

    07-02-2023 06:52:18

    Biến đổi khí hậu (BĐKH) tác động đối với thiên tai, con người, cây trồng, vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái; tác động đối với nông nghiệp và an ninh lương thực, đồng thời tác động đối với lâm nghiệp, nhất là ảnh hưởng xấu đến rừng tràm và rừng trồng trên đất bị nhiễm phèn...

  • Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    02-02-2023 06:45:21

    Tại Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật nhà nông toàn quốc lần thứ IX, sản phẩm “Máy đánh đường thốt nốt” của anh Phạm Quốc Huy (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao và đạt giải khuyến khích. Sản phẩm góp phần giải phóng công sức, thời gian cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trong việc nấu đường thốt nốt; góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống của địa phương.

  • Doanh thu toàn cầu của 'Avatar 2' vượt 2,11 tỷ USD

    Doanh thu toàn cầu của 'Avatar 2' vượt 2,11 tỷ USD

    30-01-2023 14:03:06

    Với không có cạnh tranh nào đáng kể, siêu phẩm của đạo diễn James Cameroon 'Avatar: The Way of Water' tiếp tục hành trình bứt phá trong cuộc đua doanh thu rạp chiếu một cách dễ dàng. Kỳ nghỉ cuối tuần qua, bộ phim đã thu về thêm 15,7 triệu USD tại 3.600 rạp chiếu khắp Bắc Mỹ, khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu trong suốt 7 tuần liền.