Kết quả tìm kiếm cho "20.500 bao thuốc lá lậu"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 314

  • Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền theo từng dòng sứ

    Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền theo từng dòng sứ

    12-09-2023 12:51:40

    Bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm về răng. Với sự phát triển vượt trội của ngành nha khoa, ngày nay các loại răng sứ ngày càng phong phú. Nếu bạn muốn biết mức giá cụ thể thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ từ nha khoa thông minh Auris uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé!

  • Đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở huyện Phú Tân

    Đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở huyện Phú Tân

    31-08-2023 05:29:29

    Tính đến thời điểm này, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đào tạo nghề cho lao động nông thôn trình độ sơ cấp và dạy nghề thường xuyên dưới 3 tháng đạt gần 117% so kế hoạch năm. Toàn huyện quan tâm lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, giảm nghèo cho Nhân dân.

  • Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    29-08-2023 19:38:32

    'Dứt khoát không để tình trạng kéo dài, chậm tiến độ và chưa rõ hướng xử lý khả thi, hiệu quả như vừa qua'. Đây là một trong những chỉ đạo quan trọng được Thủ tướng Chính phủ đưa ra thể hiện sự quyết tâm thực hiện 'siêu dự án' Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

  • Tấm lòng thiện nguyện trên quê hương Bác Tôn

    Tấm lòng thiện nguyện trên quê hương Bác Tôn

    18-08-2023 06:49:58

    Họ là những người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hiền hòa, vì cảm thương trước những hoàn cảnh khó khăn nên đã tập hợp lại để thực hiện các hoạt động xã hội - từ thiện. Những đóng góp quý báu này, đã và đang góp phần xây dựng quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng ngày càng giàu đẹp.

  • Mang yêu thương lên biên giới Lạc Quới

    Mang yêu thương lên biên giới Lạc Quới

    15-08-2023 07:18:23

    Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023), nhiều nguồn lực vật chất, tinh thần, sự yêu thương, san sẻ được mang lên huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Qua đó, tạo động lực để cư dân biên giới an tâm lao động sản xuất, bảo vệ vững chắc đường biên, cột mốc.

  • Phát hiện dấu tích cộng đồng sinh sống ven hồ cổ xưa nhất tại châu Âu

    Phát hiện dấu tích cộng đồng sinh sống ven hồ cổ xưa nhất tại châu Âu

    11-08-2023 19:24:31

    Dưới làn nước màu xanh ngọc của hồ Ohrid, vốn được ví như "Viên ngọc vùng Balkan", mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra những tàn tích của cộng đồng dân cư được tin là cổ xưa nhất tại châu Âu. Giới khoa học đang tìm cách giải mã những bí ẩn xung quanh những tập quán sinh hoạt của cộng đồng này.

  • Cảnh giác 'sập bẫy' lừa đảo trong thương mại quốc tế

    Cảnh giác 'sập bẫy' lừa đảo trong thương mại quốc tế

    16-08-2023 07:06:53

    Trong thời gian qua, không ít vụ việc lừa đảo trong giao dịch thương mại quốc tế với nhiều bài học đắt giá đòi hỏi doanh nghiệp xuất khẩu phải cảnh giác về nguy cơ lừa đảo trong giao dịch thương mại quốc tế.

  • Tận dụng thời cơ lúa gạo

    Tận dụng thời cơ lúa gạo

    11-08-2023 05:21:30

    Giá gạo của Việt Nam đang tăng nhanh, xác lập kỷ lục cao nhất trong hàng chục năm qua. So với kỷ lục năm 2008, lần tăng giá này bền vững hơn, khi lương thực trên thế giới “cung không đủ cầu”. Thị trường nhập khẩu ổn định với giá trị cao, tạo ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ồ ạt, cần chú trọng canh tác lúa phẩm cấp cao, tuân thủ quy hoạch, liên kết sản xuất chặt chẽ với doanh nghiệp (DN) để tăng giá trị, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình.

  • Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    Đổi mới tư duy sản xuất và tiêu thụ trái cây

    03-08-2023 08:29:33

    Sản xuất theo nhu cầu thị trường là yêu cầu đặt ra đối với hầu hết nông sản của Việt Nam để bảo đảm tiêu thụ ổn định, bền vững, nhất là đối với các sản phẩm có tính mùa vụ cao như trái cây. Thực tế, khi công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường đi trước một bước thì sẽ đẩy hiệu quả sản xuất lên rất cao.

  • Thời cơ xuất khẩu gạo giá cao nhưng vẫn phải cẩn trọng

    Thời cơ xuất khẩu gạo giá cao nhưng vẫn phải cẩn trọng

    02-08-2023 14:05:50

    Sau Ấn Độ, một số quốc gia như Nga, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)… cấm xuất khẩu gạo khiến giá gạo tăng cao kỷ lục. Đây được xem là cơ hội lớn cho gạo xuất khẩu của Việt Nam nhưng cũng là thách thức cần cẩn trọng.

  • An Giang: Tiếp sức cho ngành y tế

    An Giang: Tiếp sức cho ngành y tế

    25-07-2023 06:34:36

    Sau đợt khảo sát, giám sát thực tế các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh An Giang, nhiều hạn chế, khó khăn đã được chỉ ra. Để tiếp tục sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, các cơ sở y tế rất cần được “chăm sóc”, “tiếp sức”, từ cơ sở vật chất, trang thiết bị, cơ chế, chính sách đến nguồn nhân lực.

  • Cao tốc và bài toán cát

    Cao tốc và bài toán cát

    14-07-2023 06:40:46

    Việc đầu tư mạng lưới 6 tuyến cao tốc trọng điểm tại khu vực ĐBSCL được kỳ vọng sẽ “kích hoạt” miền Tây vươn mình phát triển, tương xứng với tiềm năng, lợi thế và đóng góp của vùng đất “Chín Rồng” cho đất nước. Tuy nhiên, nhu cầu cát quá lớn cho đắp nền cao tốc đã đặt ra bài toán khó giữa hoàn chỉnh hạ tầng giao thông và tác động lâu dài đối với mảng kiến tạo đồng bằng, ảnh hưởng môi trường, sinh kế người dân.