Kết quả tìm kiếm cho "9 ngư dân gặp nạn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 569

  • Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    Đẩy mạnh hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước

    13-06-2024 07:30:20

    Tai nạn đuối nước đối với học sinh là nỗi bất an cho nhiều gia đình, nhất là trong kỳ nghỉ hè. Vì vậy, việc tăng cường tổ chức các lớp dạy bơi cho trẻ em để phòng, chống tai nạn đuối nước là vô cùng cần thiết.

  • Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    11-06-2024 06:49:35

    Do bản tính lười nhát, lại đua đòi nên dẫn đến nợ nần, vì muốn có tiền trả nợ, Huỳnh Viễn Phố (sinh năm 1989, ngụ ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú) bày mưu, tính kế để lừa gạt những người bạn làm chung nghề, lấy tài sản của họ mang đi cầm cố. Tiền có được, Phố mang đi trả nợ, tiêu xài cá nhân.

  • Tìm người cung cấp thông tin liên quan vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường tránh Long Xuyên

    Tìm người cung cấp thông tin liên quan vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường tránh Long Xuyên

    07-06-2024 17:36:01

    Chiều 7/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đang tìm người chứng kiến, cung cấp thông tin liên quan vụ tai nạn giao thông đường bộ, xảy ra ngày 4/6, trên tuyến đường tránh TP. Long Xuyên, nạn nhân là Hồ Minh Mẩn (sinh năm 1966, ngụ khóm Bình Khánh 5, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên).

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.

  • Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    Mang hung khí quậy phá, nhóm thanh, thiếu niên bị phạt tù

    03-06-2024 07:06:13

    Sau khi bị nhóm người không rõ lai lịch từ nơi khác sử dụng hung khí đập phá nhà, Phạm Tuấn Kiệt (sinh năm 2007, ngụ khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên) liên lạc với những người bạn cùng lứa, tụ tập thành nhóm kéo nhau đi tìm kiếm, rượt đánh, đập phá tài sản của người khác một cách vô cớ. Hành vi hung hăng, thể hiện tính côn đồ, cả nhóm cùng nhau hầu tòa.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    27-05-2024 15:00:44

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.

  • Trường có bề dày thành tích

    Trường có bề dày thành tích

    24-05-2024 06:53:23

    Thành lập từ năm 2003, với sự tận tâm, tận lực của tập thể thầy và trò, đến nay, Trường THCS Phan Thành Long (xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã thay đổi diện mạo, vươn lên trở thành ngôi trường có nhiều thành tích, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

  • Barca méo mặt tốn 20 triệu euro để sa thải Xavi

    Barca méo mặt tốn 20 triệu euro để sa thải Xavi

    18-05-2024 18:48:26

    Chủ tịch Barca, Joan Laporta được cho quyết tâm sa thải Xavi nhưng cái giá sẽ rất đắt: phải bồi thường 20 triệu euro ròng cho cựu tiền vệ cùng đội ngũ trợ lý.

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...