Kết quả tìm kiếm cho "Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Phước"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 493

  • Nỗi khổ bị “bom hàng”

    Nỗi khổ bị “bom hàng”

    07-06-2022 00:55:06

    Bán hàng trên trang thương mại điện tử tuy tiện lợi, nhưng dễ đối mặt với rủi ro khi người mua không nhận hàng ("bom hàng") hoặc trả hàng với nhiều lý do khác nhau. Chủ cửa hàng online và người giao hàng (shipper) rất sợ gặp cảnh “bom hàng”. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu, mất khoản phí không đáng, mà còn mất thời gian, công sức, kéo theo thủ tục hoàn trả hàng phức tạp.

  • An Giang: Giao lưu gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

    An Giang: Giao lưu gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022  

    18-05-2022 22:31:21

    Tối 18/5, tại Đài Phát thanh và Truyền hình An Giang, Thường trực Tỉnh ủy An Giang tổ chức Chương trình giao lưu gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

  • Tri Tôn rộn ràng thay “áo mới”

    Tri Tôn rộn ràng thay “áo mới”

    13-05-2022 10:20:01

    Chưa đầy 4 năm nỗ lực đầu tư, huyện miền núi, biên giới Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang dần khoác lên mình chiếc “áo mới”, với những điểm nhấn ấn tượng để chào đón du khách gần xa.

  • Giáo hội Phật giáo Việt Nam chung sức vì cộng đồng

    Giáo hội Phật giáo Việt Nam chung sức vì cộng đồng

    08-05-2022 08:33:26

    Trong lịch sử hình thành và phát triển của mình, hoạt động từ thiện, tham gia bảo đảm an sinh xã hội luôn là một trong những công tác trọng tâm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, qua đó, truyền bá thông điệp từ bi, nhân ái của đạo Phật vào đời sống xã hội.

  • Khởi nghiệp 0 đồng cùng HYO

    Khởi nghiệp 0 đồng cùng HYO

    20-04-2022 15:50:58

    Khởi nghiệp thành công là mong muốn của mỗi người. Tuy nhiên, đối với phụ nữ nông thôn, thiếu kiến thức, thiếu mối quan hệ, đặc biệt là thiếu vốn... khiến các chị em rơi vào cảnh “lực bất tòng tâm”. Điều họ cần là “đòn bẩy” để khởi nghiệp nhanh chóng, dễ dàng hơn, như cách Công ty HYO Skin & Lab (phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) mang đến.

  • Định hướng để An Phú khai thác lợi thế phát triển

    Định hướng để An Phú khai thác lợi thế phát triển

    15-04-2022 06:51:14

    Mới đây, đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy vừa làm việc với lãnh đạo huyện An Phú (tỉnh An Giang) về thực hiện nhiệm vụ chính trị thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành đã có nhiều định hướng để huyện An Phú khai thác hiệu quả tiềm lực thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • Đón thời cơ tăng trưởng xuất khẩu gạo

    Đón thời cơ tăng trưởng xuất khẩu gạo

    10-04-2022 08:34:59

    Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, quý I/2022, kim ngạch xuất khẩu gạo cả nước đạt 715 triệu USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm 2021. Dự báo, nhu cầu dự trữ lương thực của nhiều quốc gia trên thế giới vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới; cùng đó là gạo Việt Nam ngày càng khẳng định được ưu thế, uy tín trên thị trường quốc tế nên cơ hội tăng trưởng xuất khẩu cho ngành hàng gạo đang rất rộng mở.

  • TX. Tân Châu: Nhiều kiến nghị được giải quyết sau đối thoại

    TX. Tân Châu: Nhiều kiến nghị được giải quyết sau đối thoại

    08-04-2022 05:19:28

    Tổ chức đối thoại và lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân đối với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại các địa phương trong tỉnh…

  • Tri Tôn tập trung khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tri Tôn tập trung khai thác thế mạnh nông nghiệp

    01-04-2022 06:48:44

    Trong khi nhiều địa phương gần như đã “bão hòa” về diện tích sản xuất thì huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều tiềm năng khai thác. Sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) lớn, hạ tầng giao thông được đầu tư là những điều kiện giúp huyện Tri Tôn bứt phá đi lên trên nền tảng nông nghiệp.

  • An Phú: Nhanh chóng giúp dân khắc phục thiệt hại do giông lốc

    An Phú: Nhanh chóng giúp dân khắc phục thiệt hại do giông lốc

    30-03-2022 07:09:58

    Trận mưa lớn kèm giông lốc chiều 27/3 đã làm ảnh hưởng 119 căn nhà, công trình và nhiều diện tích hoa màu, cây ăn trái của người dân xã biên giới Phú Hữu (huyện An Phú, tỉnh An Giang). Cùng với việc hỗ trợ người dân kịp thời khắc phục hậu quả thiên tai, địa phương tiếp tục vận động, chăm lo hỗ trợ cho bà con sớm khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

  • Châu Thành làm theo Bác từ những việc thiết thực, cụ thể

    Châu Thành làm theo Bác từ những việc thiết thực, cụ thể

    29-03-2022 07:13:11

    Những năm qua, Đảng bộ huyện Châu Thành luôn chú trọng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là triển khai các nội dung mang tính đột phá, thiết thực. Bằng những việc làm cụ thể trong cuộc sống hàng ngày, cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Châu Thành đang từng ngày lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang tiếp Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang tiếp Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh  

    25-03-2022 13:14:56

    Sáng 25-3, ông Watanabe Nobuhiro, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh và các thành viên đoàn công tác đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh An Giang nhân chuyến công tác tại An Giang. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước; lãnh đạo Sở Ngoại vụ An Giang đã tiếp đoàn.