Kết quả tìm kiếm cho "Bóng đá miền Tây"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1713

  • Huyền tích Thủy Đài Sơn

    Huyền tích Thủy Đài Sơn

    26-01-2024 06:16:49

    Nằm lọt thỏm tại cánh đồng Ba Chúc (huyện Tri Tôn), Thủy Đài Sơn (núi Nước) là ngọn núi thấp nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí. Thời khẩn hoang, nơi đây từng in dấu của bậc tiền nhân, với nhiều câu chuyện kỳ bí được lưu truyền trong dân gian.

  • Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    Hàng ngàn người du Xuân, sắm Tết tưng bừng tại Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú 2024 (Cần Thơ)

    25-01-2024 15:31:57

    Tết Nguyên đán cận kề, người dân háo hức ra đường mua sắm và ngắm phố phường càng, khiến không khí mùa Xuân thêm rộn ràng. Trong khi quận Ninh Kiều đã sôi động với nhiều lễ hội Tết, thì quận Cái Răng cũng không kém cạnh, Lễ hội Ẩm thực hoa Xuân An Phú được tổ chức tại Khu dân cư An Phú Center Point đã thu hút hàng trăm người tham dự đến chiêm ngưỡng cảnh quan ngập tràn hoa trái, đèn lồng cùng các món ẩm thực và trò chơi vui nhộn.

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Các mẫu đồng hồ đeo tay đẹp được săn lùng nhất hiện nay

    Các mẫu đồng hồ đeo tay đẹp được săn lùng nhất hiện nay

    22-01-2024 16:23:11

    Nếu bạn đang cần làm mới tủ phụ kiện của mình thì đừng bỏ qua các mẫu đồng hồ đeo tay đẹp đang được ưa chuộng dưới đây!

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • Chợ tầm vông Bảy Núi

    Chợ tầm vông Bảy Núi

    19-01-2024 05:21:55

    Cái chợ tầm vông có hồi nào, kể cả các bậc cao niên cũng không nhớ rõ. Nhưng cứ đều đặn mỗi ngày, thương buôn miệt dưới đến bờ kênh Bến Xã (xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) thu mua tầm vông, đưa loài cây đặc hữu vùng Bảy Núi theo ghe chành mũi đỏ phân phối khắp các tỉnh miền Tây.

  • Ngắm đường cong tuyệt mỹ của 'Vịnh biển đẹp nhất thế giới' ở Việt Nam

    Ngắm đường cong tuyệt mỹ của 'Vịnh biển đẹp nhất thế giới' ở Việt Nam

    17-01-2024 20:41:52

    Những ngày đầu năm 2024, dù tiết trời se lạnh và thường xuyên âm u vào sáng sớm, có nhiều thời điểm vịnh Lăng Cô và đầm Lập An vẫn sở hữu những vẻ đẹp, sắc thái khác nhau thu hút sự chú ý của người đi đường.

  • Sửa soạn Tết ở quê

    Sửa soạn Tết ở quê

    16-01-2024 05:19:19

    Bước qua tháng Chạp, cuộc sống ở quê dần hối hả theo nhịp Tết đang về. Cảnh dọn nhà, dọn vườn, trang trí, mua sắm… nối nhau khiến lòng người cũng nôn nao. Cuối năm, gom lại cảm xúc dù vui hay buồn, ai cũng sắp xếp thời gian để dọn hết những cái cũ, sẵn sàng chào đón những điều tốt đẹp, mới mẻ.

  • Múa chuông - vũ điệu linh thiêng của người Dao đỏ ở vùng cao Lào Cai

    Múa chuông - vũ điệu linh thiêng của người Dao đỏ ở vùng cao Lào Cai

    15-01-2024 05:06:25

    Trong điệu múa chuông của người Dao đỏ, chiếc chuông nhỏ bằng đồng là đạo cụ chính để tạo thành nhạc điệu nhịp nhàng nhưng rộn ràng, khỏe khoắn.

  • Kỳ vọng thị trường năm 2024

    Kỳ vọng thị trường năm 2024

    12-01-2024 06:23:35

    Năm 2024, dự báo kinh tế trong nước tiếp tục phục hồi, thị trường thế giới được cải thiện, sức tiêu dùng tăng. Trong nỗ lực tăng tốc hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025), Trung ương, tỉnh An Giang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đầu tư vào các lĩnh vực ưu tiên, mở rộng sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo cơ hội cho DN nắm bắt xu hướng thị trường, đổi mới sáng tạo theo hướng tăng trưởng xanh, bền vững.

  • An Giang mở rộng phối hợp chăm lo cho đoàn viên

    An Giang mở rộng phối hợp chăm lo cho đoàn viên

    11-01-2024 08:08:31

    Ngoài nguồn lực trong hệ thống, các cấp công đoàn mở rộng phối hợp, ký kết với đơn vị ngoài tỉnh An Giang để đa dạng hình thức, nâng cao hiệu quả chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Không chỉ vậy, việc phối hợp còn góp phần nâng chất hoạt động công đoàn thông qua giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị.

  • Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    10-01-2024 14:41:41

    Lợi dụng nhu cầu mua vé máy giá rẻ hay các hình thức đầu tư, bán hàng qua mạng, tìm kiếm việc làm thêm… tăng cao trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, các đối tượng lừa đảo đã đẩy mạnh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến. Dù hình thức lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa, mất từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.