Kết quả tìm kiếm cho "Bún cá Kiên Giang"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 298

  • Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    Vĩnh Hanh nỗ lực vươn lên

    02-10-2023 05:57:11

    Với sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cùng sự đồng lòng của Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội xã Vĩnh Hanh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) những năm gần đây có nhiều chuyển biến tích cực. Đời sống Nhân dân ngày càng cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững…

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    Quê hương, Tổ quốc từ... thơ

    03-09-2023 08:37:55

    Vậy là tôi đã giữ chuyên mục 'Gương mặt thơ' trên ấn phẩm Gia Lai cuối tuần được hơn 40 số, tức là hơn 40 tuần. Mỗi tuần bỏ ra 1 ngày để đắm chìm trong thơ, trong tâm trạng, trong những liên tưởng bời bời và cả... rối bời. Đọc thơ của nhiều nhà thơ trên khắp mọi miền Tổ quốc, tôi đằm sâu thêm tình cảm với mảnh đất mình sống.

  • Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà

    Đặc sản Campuchia lạ miệng, ngon nức tiếng, khách vừa ăn vừa mua làm quà 

    30-08-2023 09:32:17

    Đặc sản Campuchia nổi tiếng với nhiều món ngon, chế biến dân dã nhưng hương vị đủ khiến cả những thực khách khó tính cũng hài lòng như cá hấp Amok, bún cà ri Nom banh chok, lạp Khmer, sầu riêng Kampot,…

  • Xác định hướng ưu tiên để thích ứng với sạt lở tại ĐBSCL

    Xác định hướng ưu tiên để thích ứng với sạt lở tại ĐBSCL

    27-08-2023 16:01:18

    Sạt lở bờ sông, bờ biển đang diễn ra ở nhiều địa phương thuộc ĐBSCL, gây mất đất đai, nhà cửa của người dân. Trong tình hình này cần ưu tiên 2 việc, đó là di dời, tái định cư ổn định sinh kế cho người dân và cảnh báo sớm trước khi sạt lở xảy ra để người dân kịp di tản.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    Trượt lở đất đá tại Việt Nam: Tăng cường ứng dụng khoa học tiên tiến

    17-08-2023 13:54:57

    Thời gian qua, tình hình trượt lở đất đá ở khu vực miền núi, trung du phía Bắc và Tây Nguyên đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. Điển hình là những vụ trượt lở đất tại thành phố Đà Lạt, Đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) hay vấn đề an toàn hồ đập tại một số khu vực ở Đắk Lắk, Đắk Nông.

  • Ấm lòng quán ăn “0 đồng”

    Ấm lòng quán ăn “0 đồng”

    11-08-2023 05:13:25

    Bên Đường tỉnh 941 (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), có một quán ăn mang tên “0 đồng”, góp phần lan tỏa sự yêu thương, tương trợ trong cộng đồng. Hàng ngày, bên chái bếp, nhiều tấm lòng thiện nguyện thầm lặng lo suất ăn miễn phí cho bà con nghèo...

  • Độc đáo cây di sản đất Thoại

    Độc đáo cây di sản đất Thoại

    04-08-2023 05:13:26

    Trong khuôn viên đình Thoại Ngọc Hầu (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), vừa diễn ra lễ đón Bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam đối với cây dầu rái. Đây là niềm vui lớn, có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo tồn nguồn gen, cung cấp giống quý giá phục vụ tái sinh.

  • Nghề làm khô cá sặc bổi vùng biên giới

    Nghề làm khô cá sặc bổi vùng biên giới

    28-07-2023 04:18:40

    Vị ngọt thơm từ con cá sặc bổi đã tạo nên danh tiếng cho hương vị khô sặc bổi vùng biên giới Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang). Địa phương có khoảng 7 hộ gắn bó lâu đời với nghề làm khô cá sặc bổi.