Kết quả tìm kiếm cho "Bức tranh thiên nhiên"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 67

  • Đi Lào Cai nhớ trải nghiệm ngắm tuyệt cảnh thác Rồng ở Trung Lèng Hồ

    Đi Lào Cai nhớ trải nghiệm ngắm tuyệt cảnh thác Rồng ở Trung Lèng Hồ 

    02-08-2023 14:47:09

    Có một cảnh đẹp tuyệt vời mà ít người biết đến ở Lào Cai, đó là thác nước "rồng trắng".

  • Lên 'nóc nhà' miền Tây... cưỡi gió, săn mây

    Lên 'nóc nhà' miền Tây... cưỡi gió, săn mây

    25-07-2023 11:23:00

    Thiên Cấm Sơn (còn gọi núi Cấm) được mệnh danh là nóc nhà miền Tây, sở hữu nét đẹp tâm linh và thu hút hàng trăm nghìn khách thập phương đến hành hương mỗi năm.

  • “Thiên đường du lịch màu nắng”

    “Thiên đường du lịch màu nắng”

    29-01-2023 08:19:50

    Người dân trong vùng và du khách thập phương khi đến với An Giang giờ đây có thêm một lựa chọn lý tưởng, rất mới lạ được mệnh danh là “thiên đường du lịch màu nắng”, bởi cảnh sắc lung linh hiện hữu trong màu nắng dịu dàng đầy lãng mạn. “Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo” đang thu hút trên mạng xã hội, cũng như các tín đồ đam mê xê dịch và là đề tài sáng tác của những nhiếp ảnh gia.

  • Du ngoạn An Giang

    Du ngoạn An Giang

    20-01-2023 11:57:09

    Là vùng đất có nhiều danh lam thắng cảnh, ẩm thực đa dạng, văn hóa phong phú, An Giang là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặt chân đến An Giang, du khách sẽ trải nghiệm, khám phá những địa điểm đẹp và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, với sự chào đón nhiệt thành, cởi mở của những nông dân mến khách vùng sông nước miền Tây…

  • Tận hưởng tiết trời Xuân trên núi Cấm

    Tận hưởng tiết trời Xuân trên núi Cấm

    18-01-2023 10:01:42

    Năm mới, với ước vọng cuộc sống, công việc, vạn sự may mắn, thuận lợi, hanh thông nên việc xuất hành đầu năm của mỗi người dần trở nên quan trọng và đặc biệt. Với nét đẹp văn hóa “đi chùa hái lộc”, nhiều người chọn Cấm Sơn là điểm đến tuyệt vời đầu năm vừa hành hương, lễ bái chùa chiền vừa vãn cảnh núi non thơ mộng, tận hưởng cái tiết trời hanh hao se lạnh thời điểm giao mùa, hơi thở những ngày tàn Đông còn vương vấn.

  • Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    25-12-2022 14:41:54

    Không chỉ “đốn tim” các tín đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những địa điểm sống ảo “xịn sò", ở Thiên Cấm Sơn còn có vô vàn món ăn độc đáo, đậm nét ẩm thực đặc trưng xứ núi. Đã đi du lịch núi Cấm (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), du khách thử một lần dừng chân và thưởng thức “rau rừng thiên nhiên” trứ danh ăn kèm với các món mang hương vị núi rừng như: Bánh xèo rau rừng, bò xào lá giang, gà nấu măng rừng, cua núi rang me, gà tre, thỏ, ve sữa…

  • “Thiên đường săn mây” ở miền Tây

    “Thiên đường săn mây” ở miền Tây

    23-12-2022 03:48:11

    Thiên Cấm Sơn vốn nổi tiếng là đỉnh núi cao nhất trong dãy Thất Sơn hùng vĩ trên dải đất rộng lớn ở miền Tây Nam Bộ, thuộc 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Nơi đây bốn mùa phong cảnh đều tuyệt sắc, du khách nôn nao đến “check – in”, với mây bồng bềnh ảo diệu len lỏi trong từng hang núi, nên được “tín đồ” ưa xê dịch gọi nơi đầy là“Thiên đường săn mây”, bởi hiện tượng thiên nhiên kỳ thú.

  • Bức tranh mùa thu đồng quê Mỹ đẹp mê đắm qua ống kính chàng trai Việt

    Bức tranh mùa thu đồng quê Mỹ đẹp mê đắm qua ống kính chàng trai Việt 

    12-11-2022 09:26:17

    Qua ống kính của mình, chàng trai Việt Huy (Khánh Hoà) đã 'vẽ' bức tranh tuyệt mỹ về mùa thu New England (Mỹ) trong 'bộ áo' đủ gam màu đỏ, vàng, cam xen kẽ với những hồ nước tĩnh lặng.

  • Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya sẽ diễn ra trong tháng 11

    Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya sẽ diễn ra trong tháng 11

    28-10-2022 14:20:10

    Đến với Tuần lễ hoa dã quỳ-núi lửa Chư Đăng Ya, du khách không chỉ được hòa mình vào không khí lễ hội văn hóa-du lịch lớn của tỉnh Gia Lai mà còn được trải nghiệm nhiều sự kiện văn hóa, thể thao.

  • Cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến choáng ngợp ở cung đường nguy hiểm nhất thế giới

    Cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến choáng ngợp ở cung đường nguy hiểm nhất thế giới

    02-10-2022 09:55:01

    Năm 2014, đường đến Tusheti (Georgia) đã được liệt vào danh sách những con đường nguy hiểm bậc nhất thế giới.

  • Móng Cái: Không còn là điểm du lịch quá xa xôi

    Móng Cái: Không còn là điểm du lịch quá xa xôi 

    17-09-2022 08:47:15

    Nếu trước đây tới Trà Cổ, Móng Cái phải mất hơn 6 giờ từ Hà Nội, thì nay chỉ hơn 3 giờ theo tuyến cao tốc Vân Đồn-Móng Cái mới khánh thành hôm 1/9, du khách đã tới vùng đất có trọn điểm trải nghiệm hấp dẫn vào dịp cuối tuần.

  • Những đặc trưng nổi bật của phong cách nội thất Bắc Âu

    Những đặc trưng nổi bật của phong cách nội thất Bắc Âu

    07-09-2022 15:55:15

    Thiết kế nội thất Bắc Âu là một trong những phong cách được rất nhiều người lựa chọn cho căn hộ của mình bởi chúng cân bằng được các yếu tố đơn giản - tiện dụng - thanh lịch, tinh tế.