Kết quả tìm kiếm cho "Bí kíp"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 323

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Thoại Sơn Central “phá băng” thị trường với hoạt chính chính sách hấp dẫn

    Thoại Sơn Central “phá băng” thị trường với hoạt chính chính sách hấp dẫn

    10-11-2023 10:07:30

    Với thông điệp “Dễ dàng giúp người dân sở hữu bất động sản trở lại”, Thoại Sơn Central tung ra loạt chính sách bán hàng hấp dẫn kích thích nhu cầu giao dịch của khách hàng, góp phần phục hồi thị trường bất động sản sau một thời gian dài trầm lắng.

  • Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế

    07-11-2023 06:41:13

    Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn, Hội tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ, giúp đỡ thanh niên yếu thế. Nổi bật là tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, đào tạo nghề; giáo dục đạo đức, lối sống, tư vấn tâm lý; trao vốn và hỗ trợ học bổng…

  • Bài toán nâng năng suất lúa để ứng phó biến đổi khí hậu

    Bài toán nâng năng suất lúa để ứng phó biến đổi khí hậu

    22-10-2023 14:11:23

    Hiện nay, cây lúa đang đối diện với nhiều vấn đề lớn liên quan đến sản xuất và biến đổi khí hậu. Khi cây lúa không còn cho lợi nhuận mà nông dân mong muốn, nhiều diện tích sản xuất lúa kém hiệu quả được chuyển đổi sang cây trồng khác cho hiệu quả kinh tế cao hơn. Thêm vào đó, biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn diễn biến ngày càng phức tạp, thì cây lúa càng bị đe doạ, bởi đây là loại cây trồng phụ thuộc vào nguồn nước, cũng như tình hình xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì vậy, bài toán nâng cao lợi nhuận cho người trồng lúa luôn được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cũng như cộng đồng doanh nghiệp chế biến và kinh doanh lúa gạo quan tâm.

  • Lắp mạng Viettel tại nhà, nhận ngay nhiều ưu đãi

    Lắp mạng Viettel tại nhà, nhận ngay nhiều ưu đãi

    19-10-2023 09:32:00

    Sử dụng mạng internet là một trong những nhu cầu không thể thiếu trong thời đại 4.0. Hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống từ làm việc, giải trí, học tập…đều không thể thiếu mạng internet. Bởi vậy, Viettel đã triển khai nhiều chương trình lắp mạng internet tại nhà để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Những ưu đãi đó là gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Xử lý kịp thời các ổ dịch đau mắt đỏ tại các cơ sở giáo dục

    Xử lý kịp thời các ổ dịch đau mắt đỏ tại các cơ sở giáo dục

    13-10-2023 10:06:26

    Bệnh đau mắt đỏ tại tỉnh Nam Định thời gian gần đây có chiều hướng lây lan nhanh, diễn biến phức tạp, đặc biệt đã ghi nhận nhiều ca mắc trong các cơ sở giáo dục. Trước tình hình đó, ngành Y tế tỉnh đang khuẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống.

  • Xử lý kịp thời các ổ dịch đau mắt đỏ tại các cơ sở giáo dục

    Xử lý kịp thời các ổ dịch đau mắt đỏ tại các cơ sở giáo dục

    11-10-2023 14:06:07

    Bệnh đau mắt đỏ tại tỉnh Nam Định thời gian gần đây có chiều hướng lây lan nhanh, diễn biến phức tạp, đặc biệt đã ghi nhận nhiều ca mắc trong các cơ sở giáo dục. Trước tình hình đó, ngành Y tế tỉnh đang khuẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống.

  • Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất

    Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất

    13-09-2023 11:51:43

    Thu mua điện thoại là một dịch vụ cực nổi bật hiện nay khi ngày càng có nhiều người muốn lên đời điện thoại xịn hơn. Thế nhưng, đâu là đơn vị thu mua được đánh giá cao với nhiều chính sách tốt? Táo Việt Store chuyên thu mua điện thoại giá cao và uy tín nhất tại TP. HCM sẽ làm khách hàng hài lòng. Cùng theo dõi những đánh giá chi tiết bên dưới đây.

  • Lưu ý khi phun xăm môi, chân mày nam tại spa thẩm mỹ đẹp và an toàn

    Lưu ý khi phun xăm môi, chân mày nam tại spa thẩm mỹ đẹp và an toàn

    25-08-2023 16:23:36

    Một hàng chân mày đẹp quyết định rất nhiều đến nhan sắc và sự may mắn của một người. Với những người sinh ra không có chân mày đẹp thường sẽ chọn phương pháp phun xăm chân mày để thay đổi, không chỉ với nữ mà nam giới cũng vậy.

  • Thủ tướng chỉ thị đảm bảo an ninh lương thực, thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo bền vững

    Thủ tướng chỉ thị đảm bảo an ninh lương thực, thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo bền vững

    06-08-2023 14:56:53

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 5/8/2023 về việc đảm bảo vững chắc an ninh lương thực quốc gia và thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu gạo bền vững trong giai đoạn hiện nay.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    An Giang ứng phó sạt lở - cần giải pháp căn cơ và lâu dài

    28-07-2023 04:14:34

    Chỉ trong nửa năm 2023, số vụ sạt lở đất bờ sông, kênh, rạch trên địa bàn An Giang đã tăng gấp 3 lần năm 2022. Sạt lở trở thành nỗi ám ảnh của người dân, doanh nghiệp, cũng là nỗi lo, sự trăn trở của ngành chức năng và chính quyền các cấp. Cần giải pháp căn cơ để ứng phó lâu dài với sạt lở, trong đó phải thay đổi tập quán sống ven sông; quy hoạch hệ thống đường giao thông, cơ sở hạ tầng, chợ… xa bờ sông, kênh, rạch.