Kết quả tìm kiếm cho "Cách xóa thông tin cá nhân"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1289

  • Bánh pía chay Bảo Minh được khen nức nở có gì đặc biệt?

    Bánh pía chay Bảo Minh được khen nức nở có gì đặc biệt?

    10-10-2023 10:05:36

    Bánh pía là một trong những đặc sản của ẩm thực Sóc Trăng. Tại Hà Nội, loại bánh này cũng rất được ưa chuộng và được nhiều người tìm kiếm. Tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tín nhiệm, Bảo Minh là nơi sản xuất ra bánh pía chuẩn vị, thơm ngon. Vậy bánh pía Hà Nội tại Bảo Minh có gì đặc biệt hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Coi chừng với 'bẫy' lừa đảo qua hình thức góp vốn, đầu tư

    Coi chừng với 'bẫy' lừa đảo qua hình thức góp vốn, đầu tư

    09-10-2023 09:43:21

    Theo luật sư, các đối tượng lừa đảo thường có nhiều thủ đoạn, chiêu thức lừa đảo rất đa dạng, khi tiếp cận với từng nhóm đối tượng 'con mồi' khác nhau chúng sẽ có các 'kịch bản' lừa khác nhau, chính vì thế mà các nạn nhân bị sập bẫy lừa thuộc nhiều lĩnh vực...

  • 45 nghị sĩ Cộng hòa Hạ viện tìm cách ngăn chặn kịch bản phế truất chủ tịch tái diễn

    45 nghị sĩ Cộng hòa Hạ viện tìm cách ngăn chặn kịch bản phế truất chủ tịch tái diễn

    07-10-2023 08:45:20

    45 đồng minh của cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Kevin McCarthy đang kêu gọi các nghị sĩ thuộc đảng Cộng hòa thực hiện những thay đổi quy định để khiến việc lật đổ bất kỳ ai nắm giữ vị trí chủ tịch tiếp theo trở nên khó khăn hơn.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập

    Học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập

    06-10-2023 05:53:48

    UBND tỉnh An Giang vừa tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Theo đó, tuần lễ diễn ra từ ngày 2 - 8/10 nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức Nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    03-10-2023 06:40:53

    Thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm siết chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính, nhằm đẩy mạnh tinh thần dám nói, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích của đất nước, của Nhân dân tại các cơ quan, địa phương, đơn vị; khắc phục tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết công việc; nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành.

  • 15 năm Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thúc đẩy sự học trong toàn dân

    15 năm Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thúc đẩy sự học trong toàn dân

    02-10-2023 14:11:53

    Giáo dục - đào tạo được xác định là quốc sách hàng đầu; đầu tư cho giáo dục - đào tạo là đầu tư cho phát triển. Thời gian qua, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã nhận được sự quan tâm của toàn xã hội và phát triển mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy sự học trong toàn dân.

  • Thác Khau Làn ít người biết ở Hà Giang, có 'hồ bơi tự nhiên' độc đáo

    Thác Khau Làn ít người biết ở Hà Giang, có 'hồ bơi tự nhiên' độc đáo 

    30-09-2023 07:51:52

    Thác Khau Làn nằm trong một thung lũng thuộc xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, ít người biết tới.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Bản cập nhật Windows 11 của Microsoft có gì đặc biệt?

    Bản cập nhật Windows 11 của Microsoft có gì đặc biệt?

    28-09-2023 19:33:13

    Microsoft đã chính thức công bố bản cập nhật Windows 11 mới nhất với những tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng.

  • Cách chặn quảng cáo trên Facebook cực đơn giản

    Cách chặn quảng cáo trên Facebook cực đơn giản

    27-09-2023 19:08:47

    Cách chặn quảng cáo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn không còn cảm giác khó chịu khi đang sử dụng các tính năng của Facebook.