Kết quả tìm kiếm cho "Công bố danh sách 868 người"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 28

  • Khằng định tầm vóc Việt Nam trên 'bàn cờ' quốc tế

    Khằng định tầm vóc Việt Nam trên 'bàn cờ' quốc tế

    02-05-2020 19:06:26

    'Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay'. Đó là lời khẳng định của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong Diễn văn Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Với những kết quả nổi bật trên trường quốc tế mà mới đây nhất là việc trúng cử Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an (HĐBA) Liên hiệp quốc (LHQ) với số phiếu gần như tuyệt đối như một minh chứng rõ nét khẳng định vị thế và tầm vóc mới của dân tộc.

  • Tri Tôn quyết tâm để “mọi người, mọi nhà đều có Tết”

    Tri Tôn quyết tâm để “mọi người, mọi nhà đều có Tết”

    24-12-2019 07:42:29

    Cùng với bắn pháo hoa để tạo điểm nhấn trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Tri Tôn đang tích cực vận động các nguồn tài trợ để tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, hộ dân tộc thiểu số Khmer có hoàn cảnh khó khăn… với một quyết tâm “mọi người, mọi nhà đều có Tết”.

  • Cơ hội của người làm báo: Quản lý báo chí trong thời công nghệ số

    Cơ hội của người làm báo: Quản lý báo chí trong thời công nghệ số

    17-06-2019 08:55:24

    Trong thời kỳ công nghệ số, không chỉ các cơ quan báo chí hay nhà báo gặp khó, ngay cả các cơ quan chức năng, nhà quản lý, hoạch định chính sách về phát triển báo chí cũng gặp không ít những trở ngại.

  • Bảo đảm an toàn thực phẩm

    Bảo đảm an toàn thực phẩm

    15-11-2018 05:28:24

    Đó là yêu cầu đã và đang được thực hiện, nhằm tạo nhận thức đúng mức tầm quan trọng của thực phẩm đối với sức khỏe con người, sự phát triển nòi giống và phát triển kinh tế - xã hội...