Kết quả tìm kiếm cho "Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Mỹ Tho"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 109

  • 2 năm thực hiện quy hoạch phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    2 năm thực hiện quy hoạch phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    02-03-2020 05:57:53

    Qua 2 năm triển khai thực hiện đề án quy hoạch tổng thể du lịch 3 xã cù lao Giêng, việc phát triển du lịch trên địa bàn huyện Chợ Mới (An Giang) có bước khởi sắc, nhất là thực hiện tốt công tác tuyên truyền quảng bá du lịch của địa phương; số lượng du khách đến tham quan du lịch năm sau cao hơn năm trước.

  • Chợ Mới phát triển du lịch

    Chợ Mới phát triển du lịch

    06-01-2020 07:54:02

    Chợ Mới có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL), so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL. Hai năm qua, công tác phát triển DL có bước khởi sắc, đã thu hút khá nhiều khách đến tham quan DL, nhất là thực hiện tốt công tác tuyên truyền quảng bá DL của địa phương. Từ đó, số lượng du khách đến tham quan DL năm sau cao hơn năm trước.

  • Khiếu nại việc chậm giao tài sản mua đấu giá?

    Khiếu nại việc chậm giao tài sản mua đấu giá?

    26-12-2019 07:40:28

    Sau khi đấu giá thành công 316m2 đất gắn liền nhà ở và thanh toán xong từ Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP. Long Xuyên, đến nay ông Nguyễn Văn Phèn (sinh năm 1992, khóm Đông Thịnh B, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên) buộc nhận lại tiền cùng lãi suất qua 2 năm chưa nhận được tài sản.

  • Sáng kiến vì đoàn viên công đoàn

    Sáng kiến vì đoàn viên công đoàn

    12-12-2019 07:37:23

    Thúc đẩy và nâng cao hiệu quả các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động (NLĐ) là cách tạo vị thế cho công đoàn trong tình hình mới. Bên cạnh đảm bảo việc làm, thu nhập, các chế độ theo quy định pháp luật, hiện nay doanh nghiệp còn quan tâm hơn việc cải thiện các nhu cầu đời sống thiết yếu của công nhân, viên chức, lao động qua các mô hình, sáng kiến do công đoàn đề xuất, tham mưu.

  • An Giang quyết dẹp nạn “cát tặc” - Kỳ 2: Còn nhiều khó khăn

    An Giang quyết dẹp nạn “cát tặc” - Kỳ 2: Còn nhiều khó khăn

    16-10-2019 14:29:00

    Mặc dù tỉnh An Giang triển khai nhiều giải pháp nhưng tình hình khai thác cát trái phép vẫn diễn ra và có dấu hiệu gia tăng. Nhất là, chế tài xử lý quá nhẹ đối với hành vi khai thác khoáng sản dưới 50m3 và không áp dụng phạt bổ sung theo Nghị định 33/2017/NĐ-CP ngày 3-4-2017 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tài nguyên nước và khoáng sản, nên chưa đủ sức răn đe.

  • Chợ Mới phát triển du lịch sinh thái

    Chợ Mới phát triển du lịch sinh thái

    14-10-2019 08:05:15

    Ngoài sản xuất nông nghiệp, Chợ Mới từ lâu nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo. Nơi đây còn được biết đến là "Cù lao xanh", một vùng đất đậm bản sắc văn hóa miệt vườn và văn hóa tín ngưỡng tâm linh của người Việt vùng sông nước Nam Bộ.

  • Tố cáo công ty vi phạm hợp đồng, xử lý nước thải không đạt chuẩn gây thiệt hại cho đối tác?

    Tố cáo công ty vi phạm hợp đồng, xử lý nước thải không đạt chuẩn gây thiệt hại cho đối tác?

    27-08-2019 07:23:00

    Bà Nguyễn Thị Thơm, Giám đốc Công ty TNHH Minh Trí SEAFOOD (Công ty Minh Trí), ấp Long Hòa A1, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, làm đơn gửi nhiều nơi tố cáo ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Việt Việt Nhật và Công ty Cổ phần NTACO (Công ty NTACO) trụ sở số 99, khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên, cùng tổng giám đốc và phó tổng giám đốc của 2 công ty với nội dung cho là thực hiện hành vi gian dối, có dấu hiệu lừa đảo gây thiệt hại cho công ty của bà nhiều tỷ đồng.

  • Liên kết du lịch An Giang - TP. Hồ Chí Minh

    Liên kết du lịch An Giang - TP. Hồ Chí Minh

    23-07-2019 07:29:36

    Khi có sự liên kết, hợp tác giữa điểm đến tại An Giang và các doanh nghiệp lữ hành của TP. Hồ Chí Minh và ngược lại, du khách sẽ có thêm những trải nghiệm du lịch thú vị, chất lượng dịch vụ tốt hơn. Qua đó, giúp khai thác thế mạnh và kích cầu DL giữa 2 địa phương.

  • Những căn nhà Đại đoàn kết trong mưa

    Những căn nhà Đại đoàn kết trong mưa

    03-07-2019 07:00:01

    Đã từng tham dự rất nhiều lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, cận nghèo, nhưng hôm ấy, tôi lại nhận về nhiều cảm xúc đặc biệt. Có lẽ vì trời mưa. Cơn mưa bất chợt đến trong ngày hè, vỗ ầm ào xuống mái tole, rất lâu mới tạnh, ảnh hưởng khá nhiều đến việc tổ chức lễ trao nhà, quá trình ghi nhận hình ảnh làm tin tức của nhóm phóng viên chúng tôi. Nhưng lạ thay, cơn mưa ấy lại mang đến niềm vui, sự nhẹ lòng...

  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

    Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

    11-06-2019 07:37:53

    Việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp đang là hướng đi tất yếu hiện nay. Nắm bắt xu thế trên, những năm qua, các cấp Hội Nông dân TP. Long Xuyên quan tâm thực hiện việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực nông nghiệp, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, nâng cao thu nhập cho bà con nông dân.

  • Sôi nổi Tháng Công nhân

    Sôi nổi Tháng Công nhân

    09-05-2019 08:14:19

    Tháng Công nhân lần thứ 8 trên địa bàn tỉnh được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt từ tháng 4 và chính thức chuỗi hoạt động sôi nổi trong tuần này ở khắp các huyện, thị xã, thành phố, doanh nghiệp. Các cấp công đoàn đã phát động thi đua lao động, sản xuất; chủ động tạo lợi ích cho đoàn viên thông qua các chương trình chăm lo cho công nhân, lao động hoàn cảnh khó khăn và hướng trọng tâm về cơ sở.

  • Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    Thế đứng của ẩm thực Việt và sản phẩm truyền thống

    06-05-2019 07:44:54

    Lễ hội ẩm thực dân gian và sản phẩm truyền thống khép lại với nhiều kết quả tích cực, cho thấy ẩm thực Việt và các sản phẩm dân gian truyền thống có chỗ đứng trong lòng người dân. Người tiêu dùng vẫn yêu và tin dùng hàng Việt, tạo thế đứng vững chắc cho các sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.