Kết quả tìm kiếm cho "Công viên băng tuyết"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1116

  • Đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    27-08-2024 04:56:09

    Đầu năm đến nay, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân…

  • Bệnh ho gà có dễ thành dịch lớn?

    Bệnh ho gà có dễ thành dịch lớn?

    26-08-2024 08:41:42

    Dịch ho gà năm nay có nhiều bất thường, cả số nhiễm và độ tuổi trẻ mắc bệnh.

  • Trả lời phản ánh của ông Đặng Văn Tốt

    Trả lời phản ánh của ông Đặng Văn Tốt

    22-08-2024 13:37:03

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Đặng Văn Tốt (ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ), cho rằng gia đình ông đang bị vướng mắc vì tố cáo cán bộ.

  • WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    21-08-2024 08:09:14

    Ngày 20/8, Giám đốc phụ trách khu vực châu Âu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Hans Kluge đã kêu gọi các nước châu Âu và các nước khác cùng phối hợp các biện pháp để ngăn chặn, kiểm soát và "xóa sổ" bệnh đậu mùa khỉ (mpox) trên phạm vi toàn cầu.

  • Không chủ quan bệnh dại ở người

    Không chủ quan bệnh dại ở người

    20-08-2024 08:10:20

    Bệnh dại là một trong những bệnh truyền nhiễm có số người tử vong đáng báo động tại Việt Nam. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều suy nghĩ chủ quan của người dân trong phòng ngừa căn bệnh này. Trong đó, đa số trường hợp tử vong đều không tiêm ngừa vaccine dại, mà tự điều trị bằng các phương pháp dân gian, như: Uống thuốc nam, lấy nọc… Ngoài ra, số lượng chó tại Việt Nam tương đối nhiều, hầu hết được thả rông, không rọ mõm và chưa được tiêm ngừa vaccine dại. Đây là nguồn lây virus dại cho người.

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.

  • Tìm ra nguyên nhân suy giảm chức năng hệ miễn dịch

    Tìm ra nguyên nhân suy giảm chức năng hệ miễn dịch

    15-08-2024 14:52:37

    Theo một nghiên cứu, các nhà nghiên cứu thuộc Viện nghiên cứu y khoa Walter và Eliza Hall (WEHI) ở Melbourne (Australia) đã phát hiện các tế bào mới thúc đẩy quá trình lão hóa ở tuyến ức.

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo qua mạng xã hội

    08-08-2024 06:46:46

    Lợi dụng sự phát triển của công nghệ số, các đối tượng tội phạm đã sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng, như: Điều chỉnh thông tin căn cước công dân, chốt đơn hưởng hoa hồng, “lấy lại tiền bị lừa” trên mạng xã hội…

  • Gia tăng ca viêm da tiếp xúc do kiến ba khoang khi mùa mưa tới

    Gia tăng ca viêm da tiếp xúc do kiến ba khoang khi mùa mưa tới

    07-08-2024 08:55:41

    Mùa mưa tới tại các tỉnh, thành phố phía nam là cơ hội cho kiến ba khoang sinh sôi, nảy nở, làm tăng ca tổn thương nhiễm trùng da do nọc độc của kiến ba khoang.

  • Bà Kamala Harris ráo riết chọn người liên danh tranh cử

    Bà Kamala Harris ráo riết chọn người liên danh tranh cử

    05-08-2024 14:07:27

    Ngày 4/8, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris của đảng Dân chủ đã tiến hành phỏng vấn 3 ứng cử viên hàng đầu là Josh Shapiro (Thống đốc bang Pennsylvania), Tim Walz (Thống đốc bang Minnesota) và Mark Kelly (Thượng nghị sĩ của bang Arizona) tại nhà riêng của bà ở thủ đô Washington để chọn người đứng chung liên danh tranh cử vào tháng 11 tới.

  • Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    25-07-2024 08:10:39

    Theo số liệu mới nhất, Việt Nam còn hơn 10 triệu thuê bao 2G. Đây là những người sử dụng điện thoại 2G Only hay còn gọi là điện thoại 'cục gạch'.

  • Sở Tư pháp An Giang phổ biến, giáo dục pháp luật: Đăng tải tin sai sự thật trên mạng xã hội - Tiktok

    Sở Tư pháp An Giang phổ biến, giáo dục pháp luật: Đăng tải tin sai sự thật trên mạng xã hội - Tiktok

    24-07-2024 09:31:32

    Ông Cường là chủ tài khoản Tiktok có tên L.T.C., do xem nhiều trang thông tin đăng tải trên mạng xã hội có nội dung tiêu cực, mà không nhận thức được tính nguy hiểm của hành vi sai phạm. Ông Cường thường xuyên đăng tải các thông tin có nội dung sai sự thật, vu khống và xúc phạm danh dự, uy tín của các tổ chức, cá nhân, mà ông không thích.