Kết quả tìm kiếm cho "Cảnh sát giao thông An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6167

  • Ngàn đêm nặng nợ trên đường quê

    Ngàn đêm nặng nợ trên đường quê 

    30-06-2024 20:31:00

    Có một đội thiện nguyện sống cho mình vào ban ngày, cho mọi người vào ban đêm. Họ rong ruổi khắp nẻo đường từ phố thị đến làng quê biên giới, mang lại chút bình yên, sự giúp đỡ quý giá đối với người lỡ đường.

  • Kỳ vọng gửi đến Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI

    Kỳ vọng gửi đến Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ XI

    03-07-2024 07:36:36

    Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2024 - 2029) là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và là ngày hội biểu dương sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc; khẳng định vị trí, vai trò của MTTQ trong tình hình mới. Với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”, các đại biểu và Nhân dân kỳ vọng công tác mặt trận sẽ có nhiều đổi mới, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

  • Quy hoạch vùng ĐBSCL từng bước thay đổi tư duy về an ninh lương thực

    Quy hoạch vùng ĐBSCL từng bước thay đổi tư duy về an ninh lương thực

    02-07-2024 08:05:02

    Phát biểu tại Hội nghị Hội đồng điều phối vùng Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức chiều 1/7, tại Cà Mau, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông cho biết, Quy hoạch vùng Đồng bằng sông Cửu Long được ban hành sớm nhất so các vùng trên cả nước; Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Kế hoạch thực hiện quy hoạch vùng tại Quyết định số 816/QĐ-TTg ngày 7/7/2023, đây là cơ sở để các bộ, ngành, địa phương triển khai các chương trình, dự án quan trọng của vùng trong thời kỳ quy hoạch.

  • Kinh tế Việt Nam 6 tháng: Dấu ấn tinh thần 'chỉ bàn làm, không bàn lùi'

    Kinh tế Việt Nam 6 tháng: Dấu ấn tinh thần 'chỉ bàn làm, không bàn lùi'

    01-07-2024 19:48:48

    Đối mặt với nhiều thách thức lớn nhưng những kết quả kinh tế 6 tháng cho thấy sự điều hành chủ động, linh hoạt trong các quyết sách của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cũng như các cơ quan quản lý.

  • Động lực phát triển từ giao thông

    Động lực phát triển từ giao thông

    02-07-2024 06:09:06

    “Đại lộ, đại phú” là kinh nghiệm được đúc kết bao đời nay và luôn đúng trong thực tế. Việc đầu tư các công trình giao thông trọng điểm, nhất là cao tốc Bắc Nam, hệ thống giao thông vùng ĐBSCL được xem là động lực quan trọng để các vùng kinh tế kết nối, bứt phá phát triển.

  • Bình đẳng, đoàn kết, giúp nhau cùng phát triển

    Bình đẳng, đoàn kết, giúp nhau cùng phát triển

    02-07-2024 06:29:13

    Giai đoạn 2024 - 2029, TX. Tịnh Biên sẽ tích cực huy động mọi nguồn lực chăm lo phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Tiếp tục xây dựng, phát huy khối đoàn kết dân tộc, xây dựng quê hương Tịnh Biên ngày càng giàu đẹp.

  • Lạm dụng tên miền trên Internet

    Lạm dụng tên miền trên Internet

    02-07-2024 06:16:21

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các đối tượng xấu có thể tạo website có hình ảnh, giao diện, nội dung và tên miền gần giống website của cơ quan, doanh nghiệp để người dùng lầm tưởng mà truy cập theo hướng dẫn nhằm đánh cắp dữ liệu cá nhân hoặc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Người dân cần hết sức cẩn trọng, kiểm chứng kỹ các tên miền và đường liên kết trước khi truy cập để tránh bị các website giả mạo, lừa đảo.

  • An Giang ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    An Giang ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

    01-07-2024 11:28:03

    Sáng 1/7, tại quảng trường huyện Phú Tân, UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở.

  • Điểm thi tốt nghiệp cao, điểm chuẩn đại học sẽ tăng?

    Điểm thi tốt nghiệp cao, điểm chuẩn đại học sẽ tăng?

    01-07-2024 08:20:54

    Từ đề thi tốt nghiệp 2024, theo các giáo viên và chuyên gia tuyển sinh điểm thi tốt nghiệp sẽ cao, điểm chuẩn đại học xét từ điểm thi tốt nghiệp cũng sẽ tăng.

  • Châu Thành phát huy hiệu quả phong trào “Dân vận khéo”

    Châu Thành phát huy hiệu quả phong trào “Dân vận khéo”

    30-06-2024 22:30:17

    Những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện đồng bộ, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, sát với thực tiễn, tạo lan tỏa rộng khắp trong Nhân dân. Qua phong trào, xuất hiện nhiều mô hình, điển hình “Dân vận khéo” mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    An Giang chăm lo an sinh xã hội ở khu vực biên giới

    30-06-2024 22:28:14

    Đại hội XIII của Đảng xác định chủ trương nhất quán: Phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) phải gắn với củng cố, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Trong đó, khu vực biên giới đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Việc triển khai thực hiện an sinh xã hội sẽ giúp dân phát triển KTXH, giảm nghèo, đồng thời xây dựng và củng cố cơ sở chính trị địa phương vững mạnh. Đây là mục tiêu lớn được Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) hướng đến.

  • Gác lại cặp sách để vui hè

    Gác lại cặp sách để vui hè

    30-06-2024 22:28:18

    Mùa hè là khoảng thời gian được mong đợi nhất của trẻ em. Đây là cơ hội để các em khám phá, học hỏi và phát triển nhiều kỹ năng. Thay vì đưa con đến những lớp học thêm, nhiều phụ huynh chọn cho con em tham gia lớp rèn luyện kỹ năng, các trại hè, đến nhà sách, về quê… tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi lành mạnh.