Kết quả tìm kiếm cho "Cầu uốn lượn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 339

  • Tìm hiểu 4 loại ống ruột gà luồn dây điện do Vietconduit sản xuất

    Tìm hiểu 4 loại ống ruột gà luồn dây điện do Vietconduit sản xuất

    17-11-2023 20:36:22

    Công ty Cổ phần Ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất 4 loại ống ruột gà lõi thép luồn dây điện chống cháy nổ, được lắp đặt cho các công trình và dự án lớn nhỏ tại Việt Nam.

  • Chiêm ngưỡng nghệ thuật hóa trang đầy ma mị, huyền bí trong tuồng cổ Bình Định

    Chiêm ngưỡng nghệ thuật hóa trang đầy ma mị, huyền bí trong tuồng cổ Bình Định

    12-11-2023 10:45:45

    Nghệ thuật hóa trang trong tuồng cổ Bình Định đòi hỏi diễn viên có kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp để tạo ra các hình ảnh mặt nạ đầy huyền bí, đặc sắc.

  • Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    Những cung đường đẹp nhất Việt Nam

    11-11-2023 18:43:05

    Khi có dịp đi qua những con đường đẹp nhất Việt Nam, bạn đừng quên chụp hình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên đầy tươi đẹp, trữ tình.

  • Độc đáo cổng cưới miền Tây

    Độc đáo cổng cưới miền Tây 

    10-11-2023 11:01:59

    Dưới bàn tay khéo léo của mình, anh Trần Văn Ngọt (ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã “hô biến” những nguyên liệu đơn sơ thành những chiếc cổng cưới đẹp lạ kỳ...

  • Kiến trúc độc đáo của chùa Chim ở Cù Lao Giêng

    Kiến trúc độc đáo của chùa Chim ở Cù Lao Giêng 

    04-11-2023 15:09:57

    Tọa lạc trên Cù Lao Giêng, xã Bình Phước Xuân (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), chùa Phước Thành (hay còn gọi là chùa Chim) có kiến trúc độc đáo, thu hút du khách đến tham quan và chiêm bái.

  • Giữa đại ngàn Việt Bắc

    Giữa đại ngàn Việt Bắc

    04-11-2023 13:30:17

    Một buổi sáng đầu tháng 11,từ cửa sổ của căn nhà nhỏ bên hồ, nhìn ra mặt nước xanh ngọc giữa bảng lảng sương thu, tôi cứ thế mà phải lòng vẻ đẹp quyến rũ, kỳ ảo của hồ Ba Bể.

  • Tạo điểm nhấn đầy sức hút với những thiết kế công sở dưới đây

    Tạo điểm nhấn đầy sức hút với những thiết kế công sở dưới đây 

    19-10-2023 09:32:03

    Việc mặc đẹp không chỉ là xu hướng, mà còn là cách thể hiện tính cách, khí chất. Hãy để những bản phối sau dẫn dắt nàng qua những ý tưởng sang trọng và đẳng cấp, để tự tin và thu hút trong môi trường công sở.

  • Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    13-10-2023 18:59:12

    Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, người dân đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) không còn được đón mừng Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên mỗi khi mùa lũ tràn đồng. Những con đường uốn lượn vào làng Chăm vẫn còn đó, mặt nước trong xanh đẹp mơ màng vẫn còn đây, nhưng tiếng nhạc dập dìu, níu chân du khách đến với những điệu múa đẹp mơ màng của Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên đã vắng lặng tự bao giờ…

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    28-09-2023 14:35:51

    Thời gian qua, đã có một số đảng viên bị kỷ luật do sử dụng mạng xã hội đăng tải những thông tin không phù hợp, vi phạm các quy định của Đảng. Đây thực sự là những lời cảnh báo, những bài học cảnh tỉnh cho những ai có nhận thức lệch lạc, sai lầm khi dùng mạng xã hội để đăng tải các thông tin, bài viết không đúng quy định của pháp luật, vi phạm kỷ luật của đảng viên.

  • TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    27-09-2023 05:54:29

    Công tác lãnh, chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng bộ TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện nghiêm túc, nhất là nêu gương người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Qua đó, có những mô hình mới, cách làm hay có sức lan tỏa lớn trong toàn hệ thống chính trị và Nhân dân.

  • Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    22-09-2023 13:51:28

    Dải đất Thanh Thủy uốn quanh theo dòng sông Đà, đối diện là dãy Ba Vì tạo thế “tựa sơn đạp thủy” với nhiều tiềm năng lợi thế về thiên nhiên, con người cũng như các giá trị về văn hóa, lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với ngôi đền cổ- đền Lăng Sương- khu 6, xã Đồng Trung, đây chính là nơi đã sinh ra Tản Viên Sơn Thánh (Sơn Tinh)- người đứng đầu “tứ bất tử” trong tín ngưỡng dân gian thờ thần của người Việt - ngài cũng là con rể tài ba của Vua Hùng thứ 18.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…