Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch Hội đầu bếp chuyên nghiệp"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 274

  • TP Hồ Chí Minh khuyến mãi tập trung để kích cầu sức mua cuối năm

    TP Hồ Chí Minh khuyến mãi tập trung để kích cầu sức mua cuối năm

    30-11-2021 13:38:37

    Chương trình khuyến mại tập trung (CTKMTT) do UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện, thu hút nhiều doanh nghiệp (DN) uy tín tham gia, kích cầu sức mua với các mặt hàng thiết yếu, đồ gia dụng và thực phẩm...

  • Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    Cải thiện điều kiện học tập cho học sinh vùng khó khăn

    25-11-2021 08:06:48

    Giao nhiệm vụ cho các sở, ban, ngành cùng vào cuộc, phối hợp với cấp ủy, chính quyền các huyện, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí đầu tư xây dựng lớp học kiên cố; vận động giáo viên, phụ huynh học sinh hỗ trợ ngày công, vật liệu xây dựng; kết hợp sử dụng nguồn ngân sách nhà nước một cách linh hoạt trong việc hỗ trợ các đơn vị xây dựng cơ sở vật chất cho giáo dục... là những giải pháp mà các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La đã thực hiện trong thời gian qua nhằm tạo điều kiện hơn nữa về học tập cho con em đồng bào các dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của các địa phương.

  • Nhiều công trình xã hội hóa tiếp tục được thi công

    Nhiều công trình xã hội hóa tiếp tục được thi công

    24-11-2021 06:28:49

    Nhiều công trình xã hội hóa tiếp tục được thi công trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Điều đó cho thấy sự chung sức, đồng lòng của nhân dân đối với Đảng, nhà nước là vô cùng to lớn. Chính những đóng góp này đã từng bước làm thay đổi diện mạo khu vực nông thôn, góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng từ nông thôn đến thành thị, giúp việc đi lại, học hành của con em ngày càng tốt hơn.

  • Dừng đến trường, không dừng học tập

    Dừng đến trường, không dừng học tập

    17-11-2021 14:16:35

    Dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian dài, công tác giáo dục và đào tạo phải chuyển sang hình thức trực tuyến. Thế nhưng, nhiều thầy, cô giáo trên khắp cả nước đã không quản ngại, vượt mọi khó khăn, tìm giải pháp phù hợp, tạo điều kiện tối đa để học trò “dừng đến trường, không dừng học tập”.

  • TP Hồ Chí Minh: Mùa mua sắm cuối năm dự báo sẽ kém nhộn nhịp

    TP Hồ Chí Minh: Mùa mua sắm cuối năm dự báo sẽ kém nhộn nhịp

    12-11-2021 14:24:46

    Thị trường mua sắm ở TP Hồ Chí Minh đã bắt đầu sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá được các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra, nhằm kéo sức mua những tháng cuối năm.

  • Công đoàn huyện Tri Tôn chung sức chống dịch

    Công đoàn huyện Tri Tôn chung sức chống dịch

    10-11-2021 07:38:56

    Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát mạnh ở huyện Tri Tôn, gần 4.000 đoàn viên các công đoàn cơ sở (CĐCS) xã, thị trấn, các doanh nghiệp, đặc biệt là CĐCS thuộc ngành y tế đã nỗ lực chung tay cùng hệ thống chính trị phòng, chống dịch bệnh.

  • Ca sỹ Tuấn Hưng: Tôi biết nhẫn nại và hy sinh nhiều hơn

    Ca sỹ Tuấn Hưng: Tôi biết nhẫn nại và hy sinh nhiều hơn

    08-11-2021 10:16:56

    Tuấn Hưng chia sẻ rằng giá trị của một người đàn ông sẽ được đo lường, tính toán kể từ khi người đàn ông đó lập gia đình. Bởi khi lập gia đình rồi thì họ sẽ thay đổi để hoàn hảo hơn.

  • Chợ Mới chăm lo cho người dân ảnh hưởng dịch COVID-19

    Chợ Mới chăm lo cho người dân ảnh hưởng dịch COVID-19

    03-11-2021 04:30:50

    Thực hiện các chính sách an sinh xã hội hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đầu năm đến nay, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã vận động hỗ trợ với tổng kinh phí 63,7 tỷ đồng. UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể huyện lần lượt tổ chức trao ngay đến người dân khó khăn trên địa bàn, người lao động tại các khu vực phong tỏa, để người dân không ai phải thiếu ăn, bị bỏ lại phía sau trong mùa dịch.

  • Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    Doanh nhân trẻ “truyền lửa” mùa dịch

    03-11-2021 04:43:17

    Dù vẫn còn đó những khó khăn nhất định, phải lo toan cho doanh nghiệp (DN) của mình, nhưng với tinh thần nhiệt huyết vì cộng đồng, những doanh nhân trẻ vẫn không ngần ngại góp công, góp của, cùng địa phương chăm lo công tác an sinh xã hội. Điều đáng trân quý không chỉ nằm ở giá trị vật chất, mà là cả tấm lòng.

  • Mỹ tăng tốc thu mua sau khi đạt được thỏa thuận quan trọng, sản phẩm này của Việt Nam chắc thu 14,5 tỷ USD

    Mỹ tăng tốc thu mua sau khi đạt được thỏa thuận quan trọng, sản phẩm này của Việt Nam chắc thu 14,5 tỷ USD

    01-11-2021 19:30:22

    Do nhu cầu vẫn rất cao từ thị trường Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc... nên hiện hầu hết các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu gỗ ở những trung tâm đồ gỗ lớn nhất cả nước như Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM đã phục hồi sản xuất.

  • Lan tỏa những hành động đẹp

    Lan tỏa những hành động đẹp

    01-11-2021 05:17:27

    Thời gian qua, trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19, bên cạnh những khó khăn, thách thức là những việc làm đầy ý nghĩa được nhân lên từng ngày, từng giờ. Những hoạt động có trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đi những thông điệp tốt đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của người Việt. Từ đó, giúp mỗi người vững tin hơn sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước; tạo động lực vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

  • An Giang: Thêm cơ sở để chủ động chữa trị bệnh nhân COVID-19

    An Giang: Thêm cơ sở để chủ động chữa trị bệnh nhân COVID-19

    27-10-2021 06:09:44

    Trong 1 tuần khẩn trương cải tạo, thiết kế từ cơ sở vật chất khu cách ly, Bệnh viện điều trị COVID-19 huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã chính thức vận hành. Bệnh viện đặt tại thị trấn Phú Mỹ để tổ chức điều trị bệnh nhân COVID-19 bảo đảm kịp thời, an toàn, hiệu quả, tuân thủ theo các hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật của Bộ Y tế và Sở Y tế. Đồng thời, huy động sự tham gia của chuyên gia y tế trong công tác hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn trong điều trị bệnh nhân COVID-19 cho đội ngũ nhân viên y tế địa phương.