Kết quả tìm kiếm cho "Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thiện Phú"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 183

  • Giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

    Giảm thiểu tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

    07-12-2023 09:05:04

    Những năm qua, tình hình thực hiện pháp luật về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) ở địa phương, ngành trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực. Các đơn vị, doanh nghiệp (DN) từng bước nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về ATVSLĐ, xem đây là việc làm cần thiết để giữ chân người lao động (NLĐ).

  • Tám vấn đề của đoàn viên, người lao động và công đoàn kiến nghị với Đảng, Nhà nước

    Tám vấn đề của đoàn viên, người lao động và công đoàn kiến nghị với Đảng, Nhà nước

    02-12-2023 14:12:10

    Tại phiên trọng thể Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổng hợp, lựa chọn 8 vấn đề lớn báo cáo với lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

  • An Giang nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn khu công nghiệp

    An Giang nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn khu công nghiệp

    26-10-2023 06:32:59

    Với sự chỉ đạo, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, phối hợp với công đoàn cơ sở (CĐCS) và doanh nghiệp (DN), các hoạt động và phong trào thi đua của công đoàn ngày càng thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động thêm chuyển biến rõ nét.

  • Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    Công đoàn An Giang đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển

    29-09-2023 06:06:06

    5 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang, sự phối hợp của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, MTTQ, đoàn thể, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, cùng sự nỗ lực, phấn đấu của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động (NLĐ), hoạt động công đoàn trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đóng góp tích cực vào thành tựu phát triển của tỉnh và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

  • Dấu ấn công đoàn trên quê hương Bác Tôn

    Dấu ấn công đoàn trên quê hương Bác Tôn

    28-09-2023 05:08:46

    Chiều nay (ngày 28/9), Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2023 - 2028) chính thức khai mạc, với sự tham dự của 330 đại biểu, đại diện cho 111.258 đoàn viên trong tỉnh. Báo An Giang có cuộc phỏng vấn với Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang Nguyễn Thiện Phú để đánh giá tổng quát kết quả hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ qua.

  • Công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    Công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    14-09-2023 06:16:55

    Chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2023 - 2028), các cấp công đoàn đã đăng ký nhiều công trình, phần việc ý nghĩa và thiết thực. Trong đó, có 4 công trình chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh có giá trị trên 100 tỷ đồng. Đến nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã hoàn thành việc gắn biển chào mừng 4 công trình này.

  • Đoàn viên ngành giáo dục An Giang thi đua “Dạy tốt, học tốt”

    Đoàn viên ngành giáo dục An Giang thi đua “Dạy tốt, học tốt”

    07-09-2023 06:57:00

    Năm học 2022 - 2023, công đoàn ngành giáo dục không chỉ làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, nhà giáo, người lao động (NLĐ), mà còn tích cực vận động tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, thúc đẩy hoạt động chuyên môn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

  • Cô giáo mầm non nhiệt huyết với công đoàn

    Cô giáo mầm non nhiệt huyết với công đoàn

    06-09-2023 05:49:13

    Được phân công về xã Lương An Trà, địa phương vùng xa của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), nhưng cô Nguyễn Thị Dạ Thảo (Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Mầm non Lương An Trà) đã sớm xem trường là nhà, trẻ là con, hết lòng với trường, với lớp cũng như công tác công đoàn ở địa phương.

  • An toàn lao động trên nền tảng số

    An toàn lao động trên nền tảng số

    24-08-2023 06:37:01

    Trong công tác an toàn vệ sinh lao động ở doanh nghiệp (DN), việc tập huấn, đào tạo cho người lao động (NLĐ) ngày càng được quan tâm. Để tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất, nhiều nội dung không cần thiết tập huấn trực tiếp đang được nghiên cứu chuyển sang hình thức linh hoạt hơn. Học tập và quản lý trên nền tảng số là mục tiêu đang được công đoàn hướng đến, bước đầu thí điểm cho NLĐ trong ngành thủy sản và lúa gạo.

  • Công đoàn huyện Châu Phú - dấu ấn nhiệm kỳ

    Công đoàn huyện Châu Phú - dấu ấn nhiệm kỳ

    23-08-2023 07:16:07

    Vượt qua khó khăn, thách thức, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, nhiệm kỳ 2018 - 2023, các cấp công đoàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đổi mới, xây dựng tổ chức công đoàn lớn mạnh toàn diện, góp phần nâng cao vai trò, vị thế trong hệ thống chính trị, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc của đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Tự hào giai cấp công nhân An Giang

    Tự hào giai cấp công nhân An Giang

    18-08-2023 06:33:45

    94 năm qua, cùng với sự ra đời, phát triển và trưởng thành của giai cấp công nhân và công đoàn Việt Nam, đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn An Giang đã phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu thực tiễn, đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • An Giang phát triển tổ chức công đoàn khu vực ngoài nhà nước

    An Giang phát triển tổ chức công đoàn khu vực ngoài nhà nước

    20-07-2023 06:21:30

    Phát triển đoàn viên, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn cơ sở (CĐCS) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của tổ chức công đoàn. Nhiệm vụ này càng được quan tâm đối với doanh nghiệp (DN) khu vực ngoài nhà nước, để vừa bảo vệ lợi ích người lao động (NLĐ), vừa góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, đẩy mạnh phát triển sản xuất - kinh doanh.