Kết quả tìm kiếm cho "Cuốn sách tiên đoán"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 686

  • Sách trong tôi

    Sách trong tôi

    07-06-2024 20:57:38

    Tôi có thói quen mỗi năm sắp xếp lại tủ sách một lần. Thường việc sắp xếp này tôi làm nhẩn nha đến hơn tuần mới xong bởi tôi hay bị sa đà vào kỷ niệm mỗi khi cầm đến những cuốn sách trong lúc sắp xếp, gặp cuốn nào hay lại ngưng để đọc vài trang... Bộ sách này là đồng nghiệp tặng ngày tôi nhận quyết định nghỉ hưu. Tôi nhớ hôm đó cậu trưởng phòng nói: “Phòng có món quà nhỏ tặng chị nhưng toàn là nam nên không biết mua gì, hay đưa tiền rồi chị muốn mua gì thì mua?”. Tôi nghĩ ngay đến bộ sách lịch sử và dư địa chí khá nhiều tiền ở ngoài nhà sách mà tôi cứ đắn đo cầm lên, đặt xuống mấy lần nên vui vẻ đồng ý. Tôi ra mua bộ sách, thêm giấy hoa về tự tay gói rồi đặt lên bàn trưởng phòng để cậu trao quà. Nhớ hôm liên hoan chia tay, vài người hỏi tôi món quà gì mà to và nặng thế. Thật vui! Còn mấy cuốn sách này là T. tặng tôi trong một lần gặp mặt ở Cà Mau. Cuốn này nữa là lần đó tôi ra Hội An, V. khoe với tôi vừa đọc một cuốn sách hay, do tác giả tặng. Tôi nói đùa với V.: “Em đọc xong rồi tặng lại chị đi”. Không ngờ V. vui vẻ cười: “Em tặng chị”. Cuốn “Xứ Trầm Hương” của Quách Tấn, tôi có đến hai bản. Một bản cũ photo của Nhà xuất bản Lá Bối, tôi dùng tra cứu đến long gáy và một bản mới tái bản sau này bán hạ giá trong một hội sách ở Huế, tôi nhờ một người bạn ngoài ấy mua gửi vào...

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • 15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    15 món ngon không thể bỏ qua ở Nha Trang

    26-05-2024 14:18:12

    Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang xinh đẹp đầy nắng và gió nhưng chưa biết đến Nha Trang ăn gì ngon thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    Vịnh Hạ Long lọt tốp 55 điểm đến đẹp nhất thế giới để chiêm ngưỡng

    25-05-2024 14:39:52

    Theo Travel+Leisure, với vô số khối núi đá vôi được bao phủ bởi rừng già xanh thẳm cùng làn nước xanh màu ngọc bích, vịnh Hạ Long là “điểm đến trong mơ” của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.

  • Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024: Tôn vinh 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu

    Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024: Tôn vinh 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu

    19-05-2024 19:33:23

    Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2024 với chủ đề “20 năm khơi nguồn sức mạnh Việt Nam” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo báo Lao động tổ chức trang trọng tại Nhà hát Lớn Thành phố Hà Nội vào chiều ngày 19/5.

  • Phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    18-05-2024 07:56:18

    Đại đoàn kết toàn dân tộc là tư tưởng xuyên suốt, nhất quán trong tư duy lý luận và hoạt động thực tiễn của Bác; trở thành chiến lược cách mạng hàng đầu của Đảng, bài học lớn của cách mạng Việt Nam.

  • Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    17-05-2024 12:14:12

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng ở An Giang luôn quan tâm lãnh đạo công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Thiếu nhi Việt Nam 'Tuổi nhỏ chí lớn', rèn đức luyện tài

    Thiếu nhi Việt Nam 'Tuổi nhỏ chí lớn', rèn đức luyện tài

    15-05-2024 08:21:17

    Sau 83 năm thành lập (15/5/1941 - 15/5/2024), Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh đã và đang tiếp tục phát huy vai trò, sứ mệnh là “trường học giáo dục thiếu nhi Việt Nam”, bồi đắp lòng yêu nước, tu dưỡng, cho các em cùng rèn luyện với tinh thần "tuổi nhỏ chí lớn".

  • Những hình ảnh ấn tượng trong lễ nhậm chức Tổng thống Nga lần 5 của ông Putin

    Những hình ảnh ấn tượng trong lễ nhậm chức Tổng thống Nga lần 5 của ông Putin

    07-05-2024 19:35:54

    Lễ tuyên thệ nhậm chức lần thứ 5 của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã long trọng diễn ra ở Đại Cung điện Kremlin ở thủ đô Moscow hôm nay (7/5).

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại

    Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại

    07-05-2024 08:41:05

    70 năm đã trôi qua, nhưng dư âm 56 ngày đêm chiến đấu ngoan cường “khoét núi, ngủ hầm, mưa dầm, cơm vắt”, chiến đấu dũng cảm, mưu trí, sáng tạo của quân và dân Việt Nam vẫn lắng đọng trong những trang sử hào hùng của dân tộc.

  • Đọc lại Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”

    Đọc lại Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”

    07-05-2024 06:07:58

    Đó là cuốn hồi ký của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, do nhà văn Hữu Mai thể hiện. Trong sách là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhân vật, địa điểm, thời điểm khác nhau. Xin được góp chút suy nghĩ, sự thán phục tài cầm quân của vị Đại tướng huyền thoại!