Kết quả tìm kiếm cho "DNTN Cang Trường"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17

  • “Nông dân Việt Nam xuất sắc” trên quê hương An Giang

    “Nông dân Việt Nam xuất sắc” trên quê hương An Giang

    09-02-2019 06:47:09

    Cần cù, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đột phá trong thực tiễn, mạnh dạn ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, đầu tư mở rộng sản xuất -kinh doanh, những “Nông dân Việt Nam xuất sắc” trên quê hương An Giang góp phần phát triển nông nghiệp tỉnh nhà trong thời kỳ hội nhập.

  • An Giang nỗ lực thực hiện chính sách an sinh xã hội

    An Giang nỗ lực thực hiện chính sách an sinh xã hội

    14-12-2018 07:03:16

    Chăm lo sinh kế, nhà ở, đảm bảo đời sống cho người nghèo, người yếu thế là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Các ban, ngành, nhất là UBMTTQVN các cấp đã huy động nhiều nguồn lực xã hội để thực hiện ngày càng tốt hơn các chương trình nhân đạo, an sinh xã hội.

  • Xuất khẩu cá chợ vào thị trường Campuchia tăng mạnh

    Xuất khẩu cá chợ vào thị trường Campuchia tăng mạnh

    15-05-2018 06:41:56

    Xuất khẩu (XK) các mặt hàng cá chợ vào thị trường Campuchia tăng mạnh giúp ngư dân vùng ĐBSCL thoát khỏi cảnh “thừa hàng, dội chợ” như những năm trước đây. Động thái này góp phần quan trọng trong việc mở rộng quy mô sản xuất (SX), đẩy mạnh tái cơ cấu cây trồng, vật nuôi.

  • Sai phạm tại khu dân cư, chợ trung tâm xã Mỹ Khánh

    Sai phạm tại khu dân cư, chợ trung tâm xã Mỹ Khánh

    04-05-2018 06:41:27

    Dù chưa chuyển mục đích sử dụng đất, chưa thực hiện nghĩa vụ tài chính với Nhà nước và thiếu các thủ tục theo quy định nhưng Liên danh Công ty TNHH Xây dựng Tấn Vương và DNTN Cang Trường (Liên danh Tấn Vương – Cang Trường) vẫn tiến hành xây dựng khu dân cư (KDC), chợ trung tâm xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên, An Giqng).

  • Liên kết phát triển nông nghiệp công nghệ cao

    Liên kết phát triển nông nghiệp công nghệ cao

    29-03-2018 06:44:35

    Bằng những hình thức hỗ trợ thiết thực như thành lập hợp tác xã (HTX) kiểu mới, ưu đãi vốn đầu tư, liên kết xây dựng vùng nguyên liệu… An Giang ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp (DN) đến đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp (NN).