Kết quả tìm kiếm cho "Giải Quả cầu Vàng 2021 nạn nhân mới"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 189

  • Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    Tổng Bí thư: TP Hồ Chí Minh phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

    23-09-2022 20:25:07

    Ngày 23/9, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của TP Hồ Chí Minh về tình hình kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng từ sau Đại hội lần thứ XI Đảng bộ thành phố, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 8 tháng năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

  • Toàn cảnh vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương khiến 32 người thiệt mạng

    Toàn cảnh vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương khiến 32 người thiệt mạng

    08-09-2022 19:36:22

    32 nạn nhân thiệt mạng, trong đó có 17 nạn nhân nam, 15 nạn nhân nữ là hậu quả kinh hoàng của vụ cháy quán karaoke An Phú vào tối 6/9.

  • Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    02-09-2022 15:11:09

    Đối với mỗi người dân Việt Nam, Quốc khánh 2/9 luôn là một ngày có ý nghĩa thiêng liêng trọng đại. Và riêng đối với những chiến sĩ Gìn giữ Hòa bình công tác xa nhà như chúng tôi, đó còn là dịp đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu, qua đó tạo nên những ấn tượng không phai về Ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Cầu nối những tấm lòng nhân ái

    Cầu nối những tấm lòng nhân ái

    30-08-2022 08:05:38

    Bằng những hoạt động hiệu quả và việc làm thiết thực, Hội Chữ thập đỏ TX. Tân Châu tích cực vận động tổ chức, cá nhân chung tay hướng về cộng đồng, ngày càng khẳng định vai trò tổ chức nòng cốt, là cầu nối tin cậy trong hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện.

  • Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    Phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11

    27-08-2022 14:31:03

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, để phát triển vùng trung du và miền núi Bắc Bộ, trước hết phải bám sát 5 quan điểm theo Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị, cũng như các mục tiêu chủ yếu mà Nghị quyết này đề ra. “Để hiện thực hóa những mục tiêu trên, chúng ta cần có cách tiếp cận tổng thể gắn với những giải pháp cụ thể, linh hoạt, hiệu quả, sát thực tiễn”, Thủ tướng lưu ý.

  • Xây dựng lực lượng Công an An Giang chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    Xây dựng lực lượng Công an An Giang chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

    19-08-2022 06:36:16

    Thời gian qua, lực lượng công an đã làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), tích cực tham mưu lãnh đạo tỉnh giải quyết tốt các vấn đề phức tạp nổi lên, không để bị động, bất ngờ. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong tấn công trấn áp tội phạm, xử lý các hành vi phạm pháp để bảo đảm ANTT, an toàn các sự kiện chính trị quan trọng. Qua đó, góp phần vào quá trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Giá xăng dầu hôm nay 5-8: Giảm sâu

    Giá xăng dầu hôm nay 5-8: Giảm sâu

    05-08-2022 07:41:52

    Giá dầu trượt dài khỏi mốc 3 con số do lo ngại suy thoái ngày một tăng. Giá dầu Brent chỉ còn ở mức 94,12 USD/thùng và đà lao dốc vẫn chưa dừng.

  • Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    27-07-2022 07:44:14

    Chiến tranh đã lùi xa, nhưng mất mát, hy sinh vẫn còn hiện hữu trong nhiều gia đình người Việt Nam, khi gần 1,2 triệu liệt sĩ đã ngã xuống trên khắp các chiến trường. Nỗi đau vẫn còn đó, khi nhiều hài cốt liệt sĩ chưa xác định được danh tính, chưa được quy tập về đất mẹ, về các nghĩa trang, vẫn đang nằm lại giữa núi rừng mênh mông, trùng điệp ở trong nước, cũng như trên đất bạn Lào, Campuchia.

  • “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    “Tấm lá chắn” đảm bảo an ninh trật tự địa phương

    27-07-2022 07:47:21

    Dự báo những tháng cuối năm 2022, tình hình tội phạm vẫn còn diễn biến phức tạp. Để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), góp phần tạo môi trường lành mạnh, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công an các đơn vị, địa phương tập trung lực lượng, tăng cường công tác nắm, dự báo tình hình, quản lý địa bàn, đối tượng… không để hình thành điểm nóng về ANTT; tiếp tục mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

  • Công an TP. Long Xuyên thống nhất ý chí và hành động bảo đảm an ninh trật tự

    Công an TP. Long Xuyên thống nhất ý chí và hành động bảo đảm an ninh trật tự

    25-07-2022 04:16:19

    “Lực lượng Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phải nhận thức đầy đủ tình hình, nhiệm vụ, thống nhất ý chí, hành động với quyết tâm cao, đảm bảo thực hiện các mục tiêu, yêu cầu đã đề ra trong công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), phục vụ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Tiếp tục đoàn kết, phát huy vai trò nòng cốt, xung kích trên mặt trận bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng, nhà nước và nhân dân…”- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Xuyên Võ Thiện Hảo nhấn mạnh.

  • Tổng Bí thư: Quản lý chặt vùng trời, vùng biển, các địa bàn chiến lược

    Tổng Bí thư: Quản lý chặt vùng trời, vùng biển, các địa bàn chiến lược

    13-07-2022 19:12:09

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; quản lý chặt chẽ vùng trời, vùng biển, biên giới, nội địa và các địa bàn chiến lược, trọng điểm.

  • Hạnh phúc gia đình!

    Hạnh phúc gia đình!

    30-06-2022 03:28:34

    Ai đó đã từng nói: “Có một nơi để về đó gọi là nhà. Có những người yêu thương đó gọi là gia đình. Có được cả 2 điều trên, đó chính là hạnh phúc”. Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng trong cuộc sống mỗi người và cũng chính là nơi chốn bình yên, ấm áp nhất trong tim mỗi người.