Kết quả tìm kiếm cho "Hội Khuyến học TP. Châu Đốc"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 513

  • Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    Phát triển bền vững ĐBSCL từ phát triển đô thị

    31-10-2023 06:04:54

    “Xây dựng đô thị thông minh, xanh - sạch - đẹp – sáng, gắn với tăng trưởng xanh và ứng phó biến đổi khí hậu” là chủ đề thi đua năm 2023 do Hiệp hội các đô thị Việt Nam phát động. Tích cực tham gia phong trào này, cụm đô thị hội viên Tây Nam Bộ chú trọng phát triển mô hình quản lý đô thị, tạo cảnh quan, cải thiện môi trường, nâng cao đời sống người dân đô thị.

  • Mẹ bầu sắp sinh và người phụ nữ tai biến cần giúp đỡ

    Mẹ bầu sắp sinh và người phụ nữ tai biến cần giúp đỡ

    31-10-2023 06:06:18

    Đó là chị Nguyễn Thị Cẩm Lỳ (23 tuổi, ấp Thạnh An, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) gặp cảnh chồng mất để lại 3 đứa con nhỏ và một đứa con sắp chào đời, gần tới ngày sinh mà vẫn chưa thể lo tiền viện phí. Đó còn là hoàn cảnh của bà Lê Thị Phượng (61 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn) đang chịu nhiều căn bệnh nhưng đã cạn tiền chữa trị.

  • Thành đoàn Châu Đốc tổ chức hoạt động trải nghiệm cùng thiên nhiên và trao giải Hội thi vẽ tranh

    Thành đoàn Châu Đốc tổ chức hoạt động trải nghiệm cùng thiên nhiên và trao giải Hội thi vẽ tranh

    29-10-2023 17:10:00

    Ngày 29/10, Thành đoàn Châu Đốc (tỉnh An Giang) và Hội đồng Đội thành phố tổ chức hoạt động trải nghiệm cùng thiên nhiên và trao giải Hội thi vẽ tranh năm 2023.

  • Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ

    30-10-2023 06:07:14

    Sau những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, Giải bóng chuyền hơi nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh lần thứ I/2023 đã khép lại với nhiều ấn tượng. Giải đấu góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT) nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong nữ công nhân, viên chức, người lao động. Từ đó, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em phụ nữ sau giờ làm việc.

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    Phát huy hiệu quả tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số

    25-10-2023 06:41:52

    Cải cách hành chính (CCHC) là nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Thời gian qua, với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền và từng cán bộ, công chức, viên chức đã triển khai thực hiện đạt một số kết quả tích cực. Nhận thức về công tác CCHC có nhiều chuyển biến, thực hiện các nội dung CCHC có trọng tâm, trọng điểm; kỷ luật, kỷ cương hành chính có tiến bộ; tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân ngày một tốt hơn…

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú An Giang khai giảng năm học mới

    Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú An Giang khai giảng năm học mới

    20-10-2023 11:24:01

    Sáng 20/10, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú An Giang đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024 và phát bằng tốt nghiệp cho 79 học sinh các lớp trung cấp nghề. Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang Châu Văn Ly; Trưởng ban Dân tộc tỉnh An Giang Nguyễn Phú đã đến dự.

  • Ban Chỉ huy Quân sự TP. Châu Đốc tổ chức Hội thi tuyên truyền học tập và làm theo Bác

    Ban Chỉ huy Quân sự TP. Châu Đốc tổ chức Hội thi tuyên truyền học tập và làm theo Bác

    18-10-2023 17:27:00

    Ngày 18/10, Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Hội thi tuyên truyền đẩy mạnh học tập và làm theo tư tuởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 trong lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố.

  • An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    An Giang: Ứng dụng sáng tạo khoa học - kỹ thuật vào đời sống

    17-10-2023 06:21:00

    Sau 13 lần tổ chức, Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh An Giang đã góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo trong công nhân, nông dân, các nhà khoa học, nhà quản lý, đặc biệt là phong trào tuổi trẻ sáng tạo. Từ hội thi, ban tổ chức đã phát hiện nhiều tài năng sáng tạo, đồng thời ứng dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • Đưa trí tuệ Việt ra thế giới

    Đưa trí tuệ Việt ra thế giới

    16-10-2023 08:29:18

    Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có thể xuất khẩu máy bay không người lái (drone) sang Mỹ, Real-time Robotics (RtR) có tham vọng trở thành trung tâm sản xuất drone hàng đầu thế giới

  • Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    11-10-2023 06:00:34

    Đó là bạn trẻ thế hệ “9X” La Ngọc Điệp, một trong 6 thanh niên của An Giang vừa được vinh danh tại Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” lần thứ VII, năm 2023, tại Hà Nội. Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), nhiều năm qua, La Ngọc Điệp có nhiều sáng tạo, đóng góp thiết thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà.