Kết quả tìm kiếm cho "Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 303

  • Mối quan hệ lợi ích bất chính, loạt quan chức - doanh nghiệp nhận kết đắng

    Mối quan hệ lợi ích bất chính, loạt quan chức - doanh nghiệp nhận kết đắng

    04-01-2024 09:24:50

    Những mối quan hệ doanh nghiệp - quan chức để hưởng lợi ích bất chính liên tục bị phanh phui khiến quan chức mất hết, rơi vào lao lý, doanh nghiệp cũng phải trả giá.

  • An Giang đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp

    An Giang đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp

    04-01-2024 06:52:56

    Mặc dù kinh tế có bước phục hồi, nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) gặp khó khăn trong sản xuất - kinh doanh (SXKD), triển khai dự án đầu tư. Dự kiến năm 2024, An Giang sẽ thường xuyên tổ chức hoạt động đối thoại với DN, kịp thời lắng nghe, nắm bắt khó khăn, tháo gỡ vướng mắc, đồng hành và chia sẻ cùng DN, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.

  • Hội An chính thức gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO

    Hội An chính thức gia nhập Mạng lưới các thành phố sáng tạo UNESCO

    01-01-2024 19:59:12

    Việc trở thành thành viên chính thức của Mạng lưới các thành phố sáng tạo toàn cầu của UNESCO là động lực để Hội An gìn giữ, phát huy và trao truyền giá trị văn hóa làng nghề, nghề thủ công và nghệ thuật dân gian đến thế hệ mai sau.

  • Giữ vững thị trường cá tra

    Giữ vững thị trường cá tra

    28-12-2023 05:54:58

    Kết thúc năm 2023, kim ngạch xuất khẩu cá tra cả nước ước đạt 1,8 tỷ USD, bằng 75% so cùng kỳ năm 2022. Số liệu này tuy giảm, nhưng doanh nghiệp vẫn giữ được thị trường, thể hiện nỗ lực lớn của toàn ngành trong thời kỳ suy thoái kinh tế.

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.

  • Doanh nghiệp liên kết vùng, khai thác thị trường nội địa

    Doanh nghiệp liên kết vùng, khai thác thị trường nội địa

    21-12-2023 08:57:47

    Năm 2023 đang khép lại, cũng đồng thời mở ra một năm mới với nhiều thách thức lẫn cơ hội cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành công thương nói riêng; trong đó, các giải pháp kích cầu tiêu dùng nội địa trong thời gian tới không thiếu, nhưng làm thế nào để triển khai hiệu quả và thiết thực cũng đặt cho cho ngành công thương các địa phương bài toán khó.

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang trao 50 phần quà cho người dân huyện An Phú

    Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang trao 50 phần quà cho người dân huyện An Phú 

    11-12-2023 16:32:11

    Chiều 11/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri thị trấn An Phú, Đa Phước và các xã: Phước Hưng, Vĩnh Hội Đông, Phú Hội, Vĩnh Trường, Vĩnh Hậu (huyện An Phú) sau kỳ họp 6, Quốc hội khóa XV.

  • Rộn ràng mùa xúc cá trên sông

    Rộn ràng mùa xúc cá trên sông

    07-12-2023 20:00:29

    Cơn bấc xốn xang, từng chiếc ghe đục nổ máy xình xịch “chẻ” sóng khai thác cá linh trên ngã ba sông Châu Đốc. Bao đời nay, nghề xúc cá bằng vợt ở đây vẫn diễn ra rộn ràng vào cuối mùa lũ.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    28-11-2023 06:21:17

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (XTTM&ĐT) An Giang vừa tổ chức hội thi ẩm thực với chủ đề “Hương vị đặc sắc An Giang” năm 2023. Đây là điểm nhấn, góp phần giới thiệu, quảng bá 2 món ăn độc đáo của tỉnh vừa được Tổ chức Kỷ lục Châu Á vinh danh là cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu.

  • Phạm Văn Nam tung đòn siết cổ hạ gục nhà vô địch người Nga tại 'Master Of Fights Championship'

    Phạm Văn Nam tung đòn siết cổ hạ gục nhà vô địch người Nga tại 'Master Of Fights Championship'

    26-11-2023 20:15:46

    Liên tục để đối thủ thi đấu lấn lướt trong 2 hiệp đấu đầu tiên, nhưng với bản lĩnh của mình và nắm bắt thời cơ chuẩn xác, Nam Chou đã knock out tay đấm số 1 nước Nga - Roman Kokurkin ngay trong hiệp 3.