Kết quả tìm kiếm cho "Khánh thành cầu Lung Giang"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 270

  • Món ăn theo trào lưu

    Món ăn theo trào lưu

    23-05-2023 04:49:42

    Gỏi gà măng cụt xanh, trà mãng cầu nhiệt đới đang là những món ăn đứng đầu danh sách tìm kiếm trên “chợ mạng” thời gian gần đây. Được giới trẻ săn lùng, học làm theo, món ăn này nhanh chóng trở thành “hot trend” (trào lưu).

  • Đêm hè Châu Đốc

    Đêm hè Châu Đốc 

    21-05-2023 09:19:31

    Nói đến TP. Châu Đốc, người ta nghĩ ngay đến một địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng vùng biên giới An Giang, rất ít khi vắng bóng khách phương xa. Nhưng, thành phố lễ hội ấy vẫn có những nhịp sống rất bình dị, nhẹ nhàng, dường như không bị ảnh hưởng bởi triệu lượt khách đến rồi đi.

  • “Giận cá, chém thớt”

    “Giận cá, chém thớt”

    23-03-2023 08:11:13

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn, Võ Lê Quyền (sinh năm 1990, ngụ phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên) sử dụng dao tự chế rượt đuổi Lê Tuấn Anh (sinh năm 1996, ngụ phường Mỹ Phước). Không chém được đối phương, Quyền quay lại chém Nguyễn Phước Sang (sinh năm 1996, ngụ phường Mỹ Long). Dù không nguy hiểm tính mạng Sang, nhưng với hành vi côn đồ, Quyền bị xử phạt tù về tội “Giết người”.

  • Vấn vương làng cổ Đan Nê

    Vấn vương làng cổ Đan Nê

    17-03-2023 08:06:19

    Có dịp đến thăm ngôi làng nhỏ Đan Nê (xã Yên Thọ, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) nằm hiền hòa bên bờ sông Mã, chúng tôi không chỉ ngỡ ngàng với khung cảnh xinh đẹp, lãng mạn, trữ tình, mà còn như được trở về quá khứ. Bởi, nơi đây chính là mảnh đất đã mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, chứng tích về địa bàn quần tụ của người nguyên thủy trên đất Việt, đồng thời là nơi chứng kiến bao thăng trầm lịch sử, gắn với những câu chuyện huyền bí.

  • Những điểm đến thú vị ở Thoại Sơn

    Những điểm đến thú vị ở Thoại Sơn

    14-03-2023 06:48:54

    Đồng ruộng mênh mông, vườn trái cây trĩu quả, non nước hữu tình... Thoại Sơn còn có những khu di tích cổ kính, làng nghề truyền thống, địa điểm "check-in" ấn tượng cùng những món đặc sản đồng quê hấp dẫn khiến biết bao du khách gần xa...

  • Chiều công viên

    Chiều công viên 

    11-03-2023 09:23:34

    Khoảng không gian ấy, thời gian ấy mang lại cảm xúc bình yên hiếm hoi cho người phố thị. Sau khi buông bỏ công việc của ngày dài, buông bỏ những mệt nhoài của đời sống, mọi người tìm đến công viên để giải trí, thư giãn, để được sống cho chính mình.

  • Loại bỏ phương thức tuyển sinh gây nhiễu

    Loại bỏ phương thức tuyển sinh gây nhiễu

    02-03-2023 08:00:26

    Hiện nay, các trường đại học trên cả nước đang tích cực triển khai các bước thực hiện công tác tuyển sinh năm 2023. Kỳ tuyển sinh năm nay có một số thay đổi, tạo thuận lợi cho thí sinh và phù hợp với mục tiêu đào tạo của mỗi trường.

  • Để nông thôn mới thật sự mới

    Để nông thôn mới thật sự mới

    02-03-2023 07:02:11

    Chỉ có 2 xã nên quá trình hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) khá “nhẹ nhàng” so với các địa phương khác trong tỉnh, “về đích” thứ 2 (sau TP. Châu Đốc). Thế nhưng, đó chỉ là khởi đầu thuận lợi cho chuỗi ngày nỗ lực không ngừng nghỉ, để NTM thực sự mới, cùng tiến trình phát triển đô thị trung tâm.

  • Châu Phú phát triển các vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

    Châu Phú phát triển các vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

    16-02-2023 07:05:05

    Hướng đến mục tiêu phân phối sản phẩm nông nghiệp vào các kênh tiêu thụ hàng hóa lớn trong cả nước, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) chú trọng phát triển các vùng sản xuất tập trung, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp. Qua đó, nhằm gia tăng sự đồng nhất về chất lượng nông sản và đáp ứng điều kiện về quy mô theo yêu cầu của thị trường.

  • "Giải cứu" đàn cá sông

    "Giải cứu" đàn cá sông

    14-02-2023 08:11:22

    Giữa trưa nắng, ông Nguyễn Văn Út (63 tuổi, ngụ xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cứ ngóng ra ngoài sông Vàm Nao, chờ một chuyến ghe đặc biệt. Đó là chuyến ghe chở những “vị khách phương xa” đến nương nhờ ông “giải cứu”.

  • Nhiều điểm du lịch An Giang thu hút khách

    Nhiều điểm du lịch An Giang thu hút khách

    08-02-2023 06:57:50

    Với địa hình vừa có đồng bằng, vừa có đồi núi, có dãy Thất Sơn huyền bí, nhiều di tích lịch sử, văn hóa và nhiều điểm “check-in” ấn tượng, An Giang tiếp tục là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách. Những ngày này, các khu du lịch (DL) núi Sam, núi Cấm, Trà Sư, đồi Tức Dụp, hồ Ô Thum, hồ Tà Pạ, cồn Én, Mỹ Luông... nhộn nhịp du khách đổ về du Xuân và cầu sức khỏe, bình an, tài lộc.

  • Để đất hóa ngọt ngào

    Để đất hóa ngọt ngào

    08-02-2023 06:58:42

    Trước đây, nông dân gắn bó với đất trồng lúa, một lòng hướng về cây lúa. Nhưng đất “ngoảnh mặt quay lưng” với con người, tỏ thái độ bằng những vụ lúa kém hiệu quả. Ừ thì, con người đành thuận theo tự nhiên, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, chiều lòng đất…