Kết quả tìm kiếm cho "Khu Tây Đại học An Giang mở rộng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1109

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Một thời kỳ thịnh vượng phía trước đang chờ đón chúng ta

    Một thời kỳ thịnh vượng phía trước đang chờ đón chúng ta

    05-02-2024 09:12:01

    Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài viết đầy tâm huyết nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng, khuyến khích, động viên chúng ta đi đến mục tiêu thịnh vượng.

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    04-02-2024 13:27:48

    Năm 2023 – năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025), trong điều kiện cả nước phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh An Giang đã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực đổi mới sáng tạo; triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Tết ở khu công nghiệp

    Tết ở khu công nghiệp

    05-02-2024 05:55:03

    Những ngày giáp Tết, các khu công nghiệp rộn ràng với các hoạt động vui Xuân do doanh nghiệp (DN) và công đoàn cơ sở tổ chức cho người lao động (NLĐ). Khép lại năm 2023, nhiều khó khăn chưa hẳn qua hết, nhưng tập thể các công ty vẫn thắt chặt đoàn kết, quây quần bên nhau, hứa hẹn quyết tâm cùng ra sức đóng góp phát triển cao hơn trong năm Giáp Thìn 2024.

  • An Giang nâng chất hoạt động hợp tác xã

    An Giang nâng chất hoạt động hợp tác xã

    02-02-2024 06:21:06

    Việc phát triển kinh tế tập thể, nhất là hợp tác xã (HTX) trở thành xu thế tất yếu, nhằm hướng đến nền kinh tế nông nghiệp hiện đại và phát triển bền vững. Bên cạnh nỗ lực của từng thành viên, vai trò kiến tạo, hỗ trợ của Nhà nước và sự tham gia của doanh nghiệp (DN) rất quan trọng.

  • An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    An Giang sáng tạo, đổi mới trong công tác mặt trận

    01-02-2024 06:21:54

    Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, phương thức hoạt động, xây dựng khối đại đoàn kết vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn An Giang đã chủ động đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động theo phương châm hướng về cơ sở, gần dân, sát dân; lựa chọn nội dung có trọng tâm, trọng điểm, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả để tổ chức thực hiện.

  • Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    28-01-2024 19:42:43

    Chiều 28/1, tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Thanh Hoá, tại Khu công nghiệp Hoàng Long, thành phố Thanh Hóa, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • Huyền tích Thủy Đài Sơn

    Huyền tích Thủy Đài Sơn

    26-01-2024 06:16:49

    Nằm lọt thỏm tại cánh đồng Ba Chúc (huyện Tri Tôn), Thủy Đài Sơn (núi Nước) là ngọn núi thấp nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí. Thời khẩn hoang, nơi đây từng in dấu của bậc tiền nhân, với nhiều câu chuyện kỳ bí được lưu truyền trong dân gian.

  • Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    09-02-2024 05:34:52

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn hùng vĩ cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh, tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo sẽ là điểm đến ấn tượng khi Tết đến, Xuân về.

  • Doanh nghiệp chung tay chuyển đổi số

    Doanh nghiệp chung tay chuyển đổi số

    23-01-2024 03:15:16

    “Trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số theo chương trình chuyển đổi số quốc gia tại địa phương, VNPT An Giang và các doanh nghiệp (DN) viễn thông, công nghệ thông tin (CNTT) khác đã tích cực tư vấn, đề xuất và cung cấp cho tỉnh nhiều giải pháp CNTT trên cả 3 lĩnh vực: Chính quyền số, kinh tế số, xã hội số. Qua đó, góp phần hoàn thành các mục tiêu theo Nghị quyết 01-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chuyển đổi số tỉnh An Giang đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước khẳng định.