Kết quả tìm kiếm cho "Khu nhà đại đoàn kết khóm Tây An"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 227

  • Mùa Xuân của người lính

    Mùa Xuân của người lính

    03-01-2024 04:50:59

    Đó không phải là mùa Xuân dành riêng cho người lính, mà là mùa Xuân người lính dành tặng cho Nhân dân. Theo thông lệ, mỗi độ Tết đến, Xuân về, hàng loạt hoạt động sôi nổi, tươi vui được tổ chức khắp nơi. Khu vực nội địa, ngập tràn nghĩa tình từ Tết quân - dân. Khu vực biên giới còn được “tăng cường” thêm chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

  • Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    10-11-2023 05:37:41

    Nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tăng cường lãnh, chỉ đạo xây dựng thế trận biên phòng toàn dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân, tạo “thế vững, lực mạnh”, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Thị trấn Cái Dầu xây dựng đô thị

    Thị trấn Cái Dầu xây dựng đô thị

    09-11-2023 06:01:11

    Thị trấn Cái Dầu mở rộng được Bộ Xây dựng công nhận đạt tiêu chí đô thị loại IV theo Quyết định 354/QĐ-BXD, ngày 29/4/2022. Để tiếp tục xây dựng và phát triển đô thị, địa phương đã triển khai đồng bộ các giải pháp về công tác quản lý các công trình xây dựng, nhà ở, trật tự đô thị, chăm lo phát triển kinh tế, văn hóa và an sinh xã hội.

  • “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    “Làng bè sắc màu” ở vùng biên

    12-11-2023 07:05:13

    Những ngày gần đây, Làng bè Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhận được nhiều sự quan tâm của du khách. Bởi nơi đây đang khoác lên mình “chiếc áo” đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn để khám phá và trải nghiệm.

  • An Giang khai mở tiềm năng đất công

    An Giang khai mở tiềm năng đất công

    03-11-2023 06:50:22

    Quản lý nhà nước về đất đai là lĩnh vực khó, khá phức tạp, do thực tế diễn biến qua nhiều thời kỳ, quy định pháp luật về đất đai sửa đổi nhiều lần, có nội dung chưa phù hợp đời sống xã hội. Trong lĩnh vực đất công, nếu được quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả thì đây sẽ là nguồn lực bền vững để phát triển địa phương.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    Nâng cao đời sống đồng bào Khmer gắn với phát huy bản sắc văn hóa

    03-10-2023 14:09:04

    Đồng bằng sông Cửu Long có trên 220 xã thuộc vùng dân tộc thiểu số; trong đó, đồng bào Khmer khoảng 1,2 triệu người, chiếm 6,7% dân số cả nước… Nhờ sự nỗ lực của người dân cùng những quan tâm đầu tư, hỗ trợ của các cấp, ngành, đời sống của bà con vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều bước tiến đáng kể, hòa nhịp phát triển của toàn vùng.

  • Những kẻ lừa đảo

    Những kẻ lừa đảo

    02-10-2023 22:14:26

    Cũng vì lối sống xa xỉ, bản tính lười lao động mà không ít người trở thành những kẻ lừa đảo, khi lợi dụng lòng tin của nhiều người quen biết để trục lợi cho bản thân.

  • Hành xử côn đồ, cả nhóm bạn lãnh án

    Hành xử côn đồ, cả nhóm bạn lãnh án

    22-09-2023 06:13:37

    Đa phần các thanh, thiếu niên phạm tội đều nghỉ học sớm, hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ thiếu quan tâm nên dễ dẫn đến tự do tụ tập, gây sự đánh nhau bằng nhiều loại hung khí nguy hiểm. Từ đó, để lại nhiều hệ lụy xấu, gây bức xúc cho xã hội, điển hình như vụ việc dưới đây.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

  • Châu Phú phát triển kết cấu hạ tầng giao thông

    Châu Phú phát triển kết cấu hạ tầng giao thông

    18-09-2023 05:58:17

    Hướng đến mục tiêu phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ thông suốt, tạo liên kết với các địa phương với nhau, thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực để tập trung đầu tư, nâng cấp, phát triển hệ thống giao thông ngày càng hoàn chỉnh.

  • Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    15-09-2023 06:11:02

    Sau khi chia tay, T.T.V có gia đình, nhưng Huỳnh Hồng Hải vẫn giữ mối quan hệ. Khi được người yêu cũ nhờ chở con đi chơi, Hải nhẫn tâm ném cháu bé 4 tuổi xuống kênh Rạch Giá - Long Xuyên…